facebook pixel

Du lịch Lai Châu – Khám phá những điểm đến độc đáo không thể bỏ qua

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Lai Châu – Khám phá những điểm đến độc đáo không thể bỏ qua

07-07-2017 01:53 0 1715

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích du lịch khám phá thì sẽ thật tiếc nuối nếu chưa đặt chân tới Lai Châu. Lai Châu được biết đến như một vùng đất có núi rừng hùng vĩ, quần thể hang động đẹp cùng những bản làng ẩn sâu trong rừng với vẻ đẹp kỳ thú.

Hôm nay, đơn vị Cho thuê xe du lịch Vân Hải sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá những địa danh thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Lai Châu nhé.

Trung tâm hành chính của thành phố

Trung tâm hành chính của thành phố

1.     Hang động Pu Sam Cap

Có vẻ như thiên nhiên quá ưu ái cho vùng đất này khi ban tặng cho Lai Châu quần thể hang động kỳ vĩ và kiêu hùng. Rất nhiều hang động động nằm ở núi Pu Sam Cap với độ cao từ 1.300 đến 1.700 với mực nước biển. Du khách có thể chứng kiến khung cảnh tuyệt đẹp này trên đường tỉnh lộ 129 nối Lai Châu và Sìn Hồ.

Cách trung tâm thành phố Lai Châu chừng 5km, 3 hang động lớn nhất đẹp nhất mà du khách không nên bỏ qua là: Thiên Môn, Thiên Đường và Thủy Tinh. Chắc chắn rằng sự huyền bí, kỳ ảo sẽ khiến du khách mê mệt và có những trải nghiệm để đời.

2.     Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ nằm sát lưng chừng núi

Đèo Ô Quy Hồ nằm sát lưng chừng núi

Đới với những kẻ yêu thích chủ nghĩa xê dịch, thích trải nghiệm chắc chắn rằng không thể không biết đến đèo Ô Quy Hồ. Đây là một trong những đường đèo hấp dẫn nhiều phượt thủ nhất bởi các khúc cua tay áo liên tiếp.

Giữa những mây núi ngút ngàn, con đường uốn lượn hiện ra thách thức du khách thực chẳng khác nào một bức tiên cảnh. Với những du khách đến đây vào mùa đông, rất nhiều khả năng bạn còn được chứng kiến cả tuyết rơi nữa nhé.

3.     Bản Nà Luồng

Đỉnh Chu Va – Tam Đường – Lai Châu

Đỉnh Chu Va – Tam Đường – Lai Châu

Có một điều thú vị khác hấp dẫn du khách đến Lai Châu cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ, ấy là nét văn hóa độc đáo của những bản làng hoang sơ. Đối với những bạn trẻ đô thị, được tìm hiểu đời sống văn hóa khác biệt của bản Nà Luồng chắc chắn sẽ thích thú lắm nhỉ.

Bản Nà Luồng thuộc xã Nà Tăm -Tam Đường - Lai Châu còn lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống văn hóa đặc sắc. Tương truyền, đây là mảnh đất trù phú, phong cảnh hữu tình, lòng người lại mến khách. Đến đây các bạn sẽ được xem múa xòe, lăm vông, những bài ca cầu cho mưa thuận gió hòa.

4.     Huyện Sìn Hồ

Sìn Hồ là một huyện vùng cao nằm ngay giữa Lai Châu. Ở đây có đến 56.000 dân cư sinh sống, 15 dân tộc và diện tích 1.646km2. Do địa hình cao tới 1.500m nên Sìn Hồ được ví như một nóc nhà của tỉnh Lai Châu.

Khúc giao giữa sông Đà, Nậm Hạ

Khúc giao giữa sông Đà, Nậm Hạ

Khí hậu ở đây mát mẻ quanh nằm, chẳng khác nào một SaPa thứ 2. Điều này đồng nghĩa với việc các giống hoa trái ôn đới cực phát triển (mận, đào, lê..). Tại một xã thấp hơn của huyện Sìn Hồ, Nậm Mạ có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, non nước hữu tình.

Lai Châu luôn có nhiều hơn một lý do để mê hoặc khách du lịch đến đây và khiến chúng ta phải lưu luyến khi rời đi.

Thủy điện Lai Châu nằm giữa ngút ngàn núi non kỳ vỹ và kiêu hùng

Thủy điện Lai Châu nằm giữa ngút ngàn núi non kỳ vỹ và kiêu hùng

Cuộc sống bộn bề, nhiều mối bận tâm và lo toan khiến con người bị cuốn theo vòng xoáy của nó. Những lúc như thế, một chuyến du lịch xa là điều vô cùng cần thiết. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhìn nhận ra những khía cạnh khác nhau về cuộc sống, lấy lại sự lạc quan, thư thái của tâm hồn.

5.     Bản Vàng Pheo

Vàng Pheo có vị trí thiên thời địa lợi, nằm cách trung tâm thành phố chừng 30km. Đây cũng là điểm giao thoa của hai dòng chảy Nậm So và Nậm lùm. Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy ở chốn đô thị ồn ã, chật chội một không gian thanh bình tuyệt đối như ở đây.

Phong cảnh rất đỗi yên bình

Phong cảnh rất đỗi yên bình 

Trong những ngày nghỉ cuối tuần, được hòa mình vào cuộc sống của người dân vùng núi Tây Bẳn hẳn sẽ là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Có lễ hội, có đặc sản về các loại cá, trâu rừng vô cùng hấp dẫn. Dưới ảnh lửa bập bùng, được say tình cùng chén rượu, ngất ngây trong các điệu múa dân tộc, chắc chắn sẽ thích thú lắm nhỉ.

Vân Hải rất sẵn lòng trở thành bạn đồng hành, cùng bạn khám phá hành trình đầy thú vị và ý nghĩa này!

Với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Vân Hải sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cao hơn cả mong đợi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi