facebook pixel

Du lịch Mai Châu - Khám phá thiên đường có thật ở Hoà Bình

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Mai Châu - Khám phá thiên đường có thật ở Hoà Bình

24-07-2017 06:37 0 1070

Mai Châu là mảnh đất đẹp đến nao lòng, dễ dàng làm bao người say mê và yêu mến ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Với phong cảnh thiên nhiên nên thơ và tràn đầy sức sống xanh tươi, những điểm tham quan thú vị, những món ăn lạ vị và nét văn hóa mộc mạc, bình dị hài hòa cùng không gian yên bình cứ khiến người lữ khách phương xa ngỡ như lạc đến thiên đường giữa hạ giới.

Thung lũng Mai Châu cứ thế đẹp xinh từng ngày, trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tìm lại những giây phút thư giãn ở nơi rẻo cao miền núi phía Bắc đất Việt. Cùng đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội khám phá những nét tươi mới, độc đáo của Mai Châu nhé.

Ngất ngây vẻ đẹp của “bức tranh thổ cẩm” Mai Châu

Ngất ngây vẻ đẹp của “bức tranh thổ cẩm” Mai Châu

Mai Châu là một thung lũng nằm ở phía Tây tỉnh Hòa Bình và là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó chủ yếu là người Thái. Thung lũng Mai Châu sở hữu vẻ đẹp dung dị, đằm thắm và thuần khiết như nàng thiếu nữ, như có một nét duyên thầm đầy cuốn hút mà không phải nơi nào cũng có được.

Từ trên đỉnh đèo cao trông về, thung lũng Mai Châu đẹp xinh biết bao! Khung cảnh vừa có nét kỳ vĩ đặc trưng của núi rừng miền Bắc, vừa lại nên thơ, mộng mơ của xứ sở cổ tích. Dường như lúc nào Mai Châu cũng đẹp như thế!

Những ô ruộng độc đáo ngày mùa đổ ải

Những ô ruộng độc đáo ngày mùa đổ ải

Lạc bước vào thung lũng Mai Châu, bạn sẽ thích mê vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây với những cụm đồi núi thoai thoải, những con đường ngoằn nghèo uốn lượn, những dòng suối nước chảy róc rách, những ô ruộng trải dài khắp nơi nơi và những nếp nhà con con xinh xắn.

Những người lữ khách phương xa dường như đều không khỏi rời mắt trước những đồng lúa xanh ở Mai Châu. Khi có dịp dạo quanh đồng ruộng những ngày xanh còn xanh mơn mởn hẳn bạn sẽ ngất ngây, mê mẩn vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc và tươi trẻ ở nơi đây. Bạn sẽ lâng lâng những niềm vui khó tả, ngập tràn lạc quan, sảng khoái và yêu đời hơn nữa. 

Bức tranh thiên nhiên rực rỡ diệu kỳ

Bức tranh thiên nhiên rực rỡ diệu kỳ

Dẫu lúc bình minh hay hoàng hôn, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp đậm nét riêng biệt của mảnh đất nơi đây. Đó là những buổi bình minh trên thung lũng Mai Châu thoáng chút huyền ảo với những làn sương mỏng, rồi lại rực rỡ chào đón những vạt nắng vàng ươm như rót mật.

Đến khi chiều tà, nền trời nơi đây ánh hồng lung linh như khoác lên lớp áo mới. Khi đêm về, Mai Châu lấp lánh với những vì sao nhấp nháy trên bầu trời đen mun, huyền bí với những ngọn đuốc rực lửa trong những buổi sinh hoạt đồng bào dân tộc địa phương. 

Những đứa trẻ đạp xe lang thang quanh cánh đồng

Những đứa trẻ đạp xe lang thang quanh cánh đồng

Bạn có thể lang thang hàng giờ ở Mai Châu mà chẳng thấy chán chường, đạp xe rong ruổi trên qua những con đường, len lỏi vào thăm những bản làng của đồng bào dân tộc và cùng họ trải nghiệm những nét văn hóa vùng cao và hòa vang giai điệu rộn ràng trong những ngày lễ hội.

Bạn còn được gặp nhiều người dân địa phương thân thiện và hiếu khách, họ sẽ luôn chào đón bạn và sẻ chia những nụ cười, những câu chuyện và giúp bạn khám phá nét sinh hoạt, nét văn hóa truyền thống của họ.

Mai Châu đẹp mơ màng và thuần khiết biết mấy

Mai Châu đẹp mơ màng và thuần khiết biết mấy

Đến với Mai Châu cùng công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ, bạn còn được dịp khám phá những dãy bungalow độc đáo, được thiết kế thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, cho bạn tìmthấy khoảng không gian cho riêng mình, tận hưởng những giây thư giãn, an nhiên và thỏa thích chiêm ngưỡng thiên nhiên bất cứ khi nào bạn muốn.

Ở Mai Châu, bạn sẽ được thưởng thức món cơm lam, xôi nếp dẻo ngon, món gà nướng thơm lừng, thịt lợn chiên, rau xôi nộm,… cùng nhâm nhi với chén rượu được chưng cất từ men lá.

Khung cảnh yên bình ở Mai Châu

Khung cảnh yên bình ở Mai Châu

Những điều giản đơn nhất ở Mai Châu dường như lại là những điều quý giá nhất đối với những người lữ khách phương xa. Bởi lẽ cuộc sống phố thị hiện đại đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng và áp lực; vậy nên cuộc sống an lành, hài hòa và dịu êm ở nơi đây phải chăng chính là cuộc sống mà bao người ao ước, khát khao tìm về.

Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải tin rằng Mai Châu sẽ là một điểm đến trên cả tuyệt vời dành cho tất cả chúng ta; thế nên nếu như bạn muốn đặt chân đến “thiên đường có thật tại đất Việt” thì đừng ngại ngần bất cứ điều chi mà hãy cứ xách balô khám phá Mai Châu ngay nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi