facebook pixel

Du lịch mộc châu mùa đông – Thả hồn trong những đồi hoa

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch mộc châu mùa đông – Thả hồn trong những đồi hoa

15-12-2018 01:32 0 1715

Mùa đông là mùa khiến cho người ta cảm thấy cô đơn lạnh lẽo khi cả khung cảnh thiên nhiên chỉ còn là những cành cây rụng lá trơ trọi, những con gió mùa rít qua từng khung cửa, con người cũng dường như sống chậm lại hơn. Nhưng bạn có biết rằng mùa đông lại mùa du lịch vô cùng sôi động của mảnh đất rẻo cao Tây bắc. Trong đó Mộc Châu là một điểm dừng chân lý tưởng để bạn lựa chọn.

Chọn Du lịch mộc châu mùa đông – Thả hồn trong những đồi hoa là khát khao của nhiều tín đồ du lịch. Để có một chuyến đi trọn vẹn mời bạn cùng Vân Hải tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Du lịch mộc châu mùa đông

Mùa đông Mộc Châu tươi mới hơn trong những mùa hoa

Mùa đông Mộc Châu tươi mới hơn trong những mùa hoa

Khi tiết trời bắt đầu vào đông, thời tiết trở nên lạnh hơn, bầu trời cũng không còn trong xanh, cao vời vợi và nhịp sống cũng dường như chậm lại hơn để dồ hết những tinh túy đón một mùa xuân mới. Nhưng nếu có dịp đến với Mộc Châu vào những ngày mùa đông thì bạn sẽ có một cái nhìn thật khác, thật mới mẻ.

Dù trời cũng bớt cao xanh, trời cũng trở nên lạnh hơn nhưng mùa đông Mộc Châu lại khiến du khách choáng ngợp trước những cánh đồng hoa rực rỡ, xinh tươi như chốn thiên đường. Chính vì thế, vào dịp này hằng năm, lượng du khách đổ về cao nguyên xinh đẹp này lại tăng cao đột biến.

Thiên nhiên Mộc Châu trong lành

Thiên nhiên Mộc Châu trong lành

Được đánh giá là “cao nguyên xinh đẹp nhất” của vùng rẻo cao Tây Bắc, Mộc Châu là điểm dừng chân gần gũi và quen thuộc của nhiều du khách muốn hoàn mình trong thiên bình yên, trong lành. Đặc biệt vào những ngày tháng 12 khi mùa đông đến, thời tiết trở nên lạnh giá mới thực sự là mùa đẹp nhất của Mộc Châu. Đặt chân đến miền đất an yên này, một không gian thiên nhiên trong lành với cảnh sắc tuyệt đẹp hiện ra, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Hiện nay, cung đường di chuyển đến Mộc Châu rất thuận tiện. Với quãng đường khoảng 200km bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các phương tiện như: xe máy, xe khách hay thuê xe ô tô để di chuyển. Nhưng vào những người mùa đông này, thời tiết có thể có sương mùa khá dày đặc thì công ty Thuê xe 29 chỗ Hà Nội Vân Hải khuyên bạn nên chọn xe khách hoặc dịch vụ thuê xe để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách.

Cánh đồng hoa cải xinh tươi

Cánh đồng hoa cải xinh tươi

Chiêm ngưỡng những cánh đồng cải trắng tinh khôi

Khi những đợt gió mùa đầu tiên tràn về trên miền thảo nguyên xanh tươi, thành bình cũng là thời điểm mà những cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu bắt đầu khoe sắc. Một vùng đất như thiên đường nơi hạ giới hiển hiện trước mắt, để lại những ấn tượng khó quên cho các du khách. Cũng chính vì thế mà một chuyến du lịch Mộc Châu mùa đông luôn là niềm mơ ước của các phượt thủ.

Từ khắp các con đường, đến những thung lũng toàn bộ đều là một màu trắng tinh khôi của những cánh đồng cải nở sớm. Thời điểm hoa cải trắng nở ở Mộc Châu cũng là lúc tín hiệu cho một mùa du lịch sôi động bắt đầu. Vào thời điểm hoa cải ở đây nở rộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những cánh đồng, thung lũng và những quả đồi phủ bạt ngàn sắc trắng tinh khôi. Và khung cảnh này bạn chỉ có thể đến Mộc Châu mới cảm nhận trọn vẹn được.

Hoa cải nở vào mùa đông ở Mộc Châu

Hoa cải nở vào mùa đông ở Mộc Châu

Có nhiều điểm để bạn có thể ngắm hoa cải, nổi bật nhất phải để đến vườn cải bản Áng. Toàn bộ khu vườn này có diện tích chừng 3000m2 đang nở rực rỡ. Lối vào vườn gần khu vực nhà sàn Mộc Châu Mộc và gốc cây đa bản Áng, xe đỗ tại nhà sàn, du khách chỉ cần đi bộ khoảng 300m là thấy vườn hoa cải ở dưới ruộng.

Thả hồn trong rừng hoa đào Pháp

Vào giữa tháng 12, bức tranh thiên nhiên của Mộc Châu lại trở nên sống động hơn, đẹp hơn, mới mẻ hơn với sắc hồng phơn phớt của những cành đào Pháp và sắc trắng tinh khiết của những bông hoa mận. Hoa đào Pháp mang sắc hồng nhạt và ít cánh so với những giống đào Việt Nam và nó nở sớm khi đông về. Khi đào Pháp nở, những cánh hoa đào phớt hồng như những nét chấm phá trong bức tranh phong cảnh Mộc Châu mùa đông khiến người chứng kiến phải trầm trồ khen ngợi.

Vẻ đẹp tinh khiết mong manh của hoa đào Pháp

Vẻ đẹp tinh khiết mong manh của hoa đào Pháp

Khám phá vô số những loại hoa xinh tươi khác

Khi mùa đông đến dường như cả cao nguyên Mộc Châu chìm trong lớp sương mù mỏng nhẹ, và lúc này cũng là thời điểm của trăm ngàn loại hoa khơ sắc. Bên cạnh hoa cải trắng hay hoa đồng Pháp, đến đây dịp này du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những loài hoa độc đáo khác như: hoa dã quỳ, tam giác mạch, hoa dại, hoa trạng nguyên, hoa mận… Mỗi loài hoa đều có những nét đẹp riêng khiến cho Mộc Châu trở nên thi vị hơn.

Mộc Châu vào những ngày mùa đông đang rất mới mẻ với những loài hoa khác nhau khoe sắc. Một chuyến Du lịch mộc châu mùa đông – Thả hồn trong những đồi hoa và ghi lại kỷ niệm đáng nhớ bên những người thân yêu là khao khát của nhiều du khách.

Để biết thêm những điểm du lịch thú vị khác mời bạn tham khảo bài viết: 5 Điểm du lịch mùa đông miền bắc đẹp như mơ mà Vân Hải đã chia sẻ nhé.

Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi