facebook pixel

Du lịch sapa tháng 10 có gì đẹp mà khiến du khách say mê

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch sapa tháng 10 có gì đẹp mà khiến du khách say mê

11-10-2018 04:45 0 1535

Sapa là thị trấn nhỏ, xinh đẹp của rẻo cao Tây Bắc, đây cũng là điểm đến được nhiều người vô cùng yêu thích. Mỗi mùa, mỗi tháng trong năm Sapa lại sở hữu những nét đẹp thật độc đáo và riêng biệt. Dưới cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thời tiết dễ chịu, du lịch Sapa tháng 10 được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn.

Nếu bạn đang quan tâm đến một chuyến Du lịch sapa tháng 10 và băn khoăn điểm đến này có gì đẹp mà khiến du khách say mê đến thế thì hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé. Những thông tin và kinh nghiệm bổ ích được Vân Hải cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật thú vị.

Phương tiện đi du lịch Sapa tháng 10

Cung đường đến Sapa hiện nay cũng tương đối thuận tiện. Du khách có thể lựa chọn các loại phương tiện khác nhau để đến với Sapa, phổ biến nhất là đi bằng ô tô theo đường cao tốc và đi bằng tàu hỏa:

Du lịch sapa tháng 10 có gì đẹp mà khiến du khách say mê

Du lịch sapa tháng 10 có gì đẹp mà khiến du khách say mê

- Phương tiện ô tô: Với ưu điểm là giá rẻ, tiết kiệm thời gian. Bạn có thể chọn xe khách giường nằm chất lượng cao với mức giá dao động trong khoảng từ 160.000 đến 250.000/ 1 người/ 1 chiều. Hoặc với những đoàn khách đông người, đi theo công ty thì bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch Sapa giá rẻ. Nếu có nhu cầu này hãy tham khảo một số dịch vụ của công ty Vân Hải nhé.

- Phương tiện tàu hỏa: Với ưu điểm là an toàn và phù hợp với những người bị say xe. Bạn có thể chọn cho mình các loại vé khác nhau với các mức giá trong khoảng từ 150.000đ đến 700.000đ/ 1 người/ 1 lượt.

Du lịch Sapa tháng 10 – Thời tiết trong lành và khung cảnh đẹp

Không thể phủ nhận vẻ đẹp tuyệt vời của phố núi Sapa, nơi đây thực sự khiến mỗi du khách đến đây đều say mê, luyến tiếc. Vào những ngày tháng 10, Sapa lại mang đến những vẻ đẹp thực sự riêng và thú vị.

Cảnh đẹp Sapa vào mùa thu

Cảnh đẹp Sapa vào mùa thu

Mỗi buổi sớm ban mai, đây đó khắp thị trấn vương vấn những làn sương mờ ảo, vào ban ngày thời tiết lại khá mát mẻ và chiều tối lại mang chút se lạnh. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho du khách đến thăm quan, cảm nhận và khám phá một Sapa trong mây huyền thoại.

Đầu tháng 10, trên khắp các sườn đồi vẫn còn những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng một màu óng ả. Đây cũng là những ngày tháng báo hiệu của một mùa no ấm bội thu, nắng vàng trải khắp trên nương cao hòa quyện với bức tranh lúa chín vàng ươm tạo nên một màu sắc đầy thơ mộng và tuyệt đẹp.

Cảnh sắc thiên nhiên Sapa tháng 10 đầy thơ mộng

Cảnh sắc thiên nhiên Sapa tháng 10 đầy thơ mộng

Du khách đi du lịch sapa vào những ngày tháng 10 có thể dừng chân ghé thăm những bản làng xinh đẹp như: Bản Lao Chải, Bản Tả Van và Bản Tả Phìn… Ở đây bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp vào mùa lúa chín rộ, hương thơm thoang thoảng lan tỏa khắp các bản làng, khắp các con ngõ. Tiếng cười như rộn ràng hơn, giòn giã hơn về một mùa no ấm bội thu. Cảnh sắc thiên nhiên Sapa tháng 10 vốn trong trẻo và bình dị nay lại càng quyến rũ, say đắm lòng người hơn, khiến bạn chẳng thể nào quên được.

Bức tranh thiên nhiên mùa lúa chín

Bức tranh thiên nhiên mùa lúa chín

Du lịch Sapa tháng 10 – Những đặc sản Sapa làm quà

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn, đi du lịch sapa vào tháng 10, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món đặc sản độc đáo, đặc biệt là táo mèo và mứt táo mèo về làm quà.

Táo mèo được thu hoạch vào mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10. Quả táo mèo Sapa chính hiệu sẽ có vị chua, chát, ngọt và đắng nhưng rất thơm và dùng để ngâm rượu. Rượu táo mèo mùi thơm nhẹ, vị nồng, là đặc sản nổi tiếng của Sapa mà bạn có thể mua về làm quà cho người thân.

Đặc sản táo mèo Sapa

Đặc sản táo mèo Sapa

Du lịch Sapa tháng 10 cần chuẩn bị những gì?

- Quần áo: Vào tháng 10, thời tiết ở Sapa rất mát mẻ vào ban ngày, và trở lạnh vào ban đêm, nhiệt độ trung bình trong khoảng từ 15 đến 24 độ. Ngoài quần áo mát mẻ và thoáng bạn cũng nên chuẩn bị thêm áo ấm và khăn để dùng vào ban đêm.

- Giày dép: đi du lịch sapa vào đầu tháng 10, để thỏa sức chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ngút ngàn, bạn cần chuẩn bị cho mình giầy thể thao, giầy đi bộ hoặc những đôi xăng đan để thuận tiện cho việc đi bộ nhiều.

- Máy ảnh: bạn nên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp, đánh dấu một hành trình đầy ý nghĩa của bạn trong nhật ký lữ hành.

Trên đây là những kinh nghiệm Du lịch sapa tháng 10 và điểm độc đáo của mảnh đất này những ngày tháng 10. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch Sapa thực sự đáng nhớ và ý nghĩa.

Vân Hải chúc bạn có được những chuyến đi thú vị. Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội của công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi