facebook pixel

Du lịch sapa tháng 11 có gì thú vị

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch sapa tháng 11 có gì thú vị

02-11-2018 04:58 0 1561

Khi những tia nắng hiu hắt của những ngày cuối thu mơn man trên mảnh đất phố núi Sapa cũng là thời điểm lý tưởng để bạn xách balo lên khám phá thị trấn xinh đẹp này. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên yên bình, nhiều địa danh du lịch thú vị và nét văn hóa độc đáo, Sapa luôn chiếm một trọn trái tim người lữ khách.

Nhưng Du lịch sapa tháng 11 có gì thú vị? Để giải đáp cho băn khoăn này mời bạn cùng Vân Hải theo dõi nội dung dưới đây.

Thời tiết Sapa tháng 11

Du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ và đáng yêu như thế. Mỗi thời điểm đến đây, thị trấn này lại mang đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận khác nhau. Nhưng có lẽ lý tưởng nhất để khám phá Sapa đó là khoảng từ tháng 3 đến tháng 5 và tháng 9 đến tháng 11.

Thời tiết Sapa tháng 11 mát mẻ và dễ chịu

Thời tiết Sapa tháng 11 mát mẻ và dễ chịu

Dừng chân ở thị trấn phố núi này vào những ngày tháng 11 này bạn sẽ được tận hưởng chút mùa thu còn xót lại, một cảm giác dịu dàng và đầy lãng mạn. Tháng 11 lên Sapa, thời tiết mát mẻ vào ban ngày và hơi se lạnh vào ban đêm, rất thuận tiện cho du khách đến khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Sapa.

Du lịch Sapa tháng 11 có gì thú vị?

Đặt chân đến Sapa vào những tháng 11, bạn sẽ không có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn những thửa ruộng bậc thang vàng rực rỡ của mùa lúa chín. Đâu đó chỉ còn những mảng màu vàng hiếm hoi của những thửa ruộng chín muộn. Bức tranh có cảm giác “loang lổ” ấy lại mang đến cho du khách những cảm nhận thật lạ về nơi đây.

Giữa thiên nhiên hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang trùng trùng điệp điệp là những mái nhỏ nhỏ xinh, thấp thoáng giữa đất trời Sapa. Bên cạnh đó là hình ảnh những chú trâu thong thả gặm cỏ trên những thửa ruộng còn trơ gốc rạ. Cuộc sống thanh bình vẫn tiếp diễn tại nơi đây.

Du lịch Sapa tháng 11 như lạc lối vào chốn bồng lai tiên cảnh

Du lịch Sapa tháng 11 như lạc lối vào chốn bồng lai tiên cảnh

Đến Sapa vào thời điểm giao mùa, khi đất trời đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để tạm biệt mùa thu vàng, chào đón một mùa đông lạnh giá, thực sự khiến bước trân kẻ lữ khách không khỏi bồi hồi. Hình ảnh làn mây bồng bềnh vắt ngang lưng núi hay những bản làng ẩn hiện trong làn sương khói mờ ảo, mang đến cho du khách một bước tranh Sapa đẹp dịu dàng, say đắm.

Sapa những ngày tháng 11 còn vương vấn những tia nắng vàng yếu ớt, chút gió heo may nhè nhẹ giữa những làn sương bồng bềnh, khiến cho du khách như ngỡ đang dạo bước trong chốn tiên cảnh, bồng lai thực sự. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ấy có lẽ sẽ khiến bất cứ du khách nào cũng lưu luyến không rời.

Được mệnh danh là “Thành phố trên mây” nên có lẽ ít ở đâu mà du khách có thể cảm nhận được mây nhiều và đẹp như thế. Ở đây, dường như chỉ cần mở cửa ra là bạn đã có thể dễ dàng chiêm ngường những làn mây trắng bồng bềnh bao phủ khắp bầu trời. Trong làn sương mờ ảo ấy, cả thị trấn nhỏ bé như chìm trong làn sương bồng bềnh.

Làn giương giăng mắc trên khắp các con phố

Làn giương giăng mắc trên khắp các con phố

Đặc biệt, thời điểm tháng 11 này du lịch Sapa còn rất thích hợp để khám phá các bảng làng, thưởng ngoạn không gian bình yên bên nhà thờ đá hay chinh phục đỉnh Fansipan hùng vỹ, núi Hàm Rồng thơ mộng… Bởi thế mà nếu du khách nào còn băn khoăn du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất thì đừng ngần ngại xách balo lên Sapa vào những ngày tháng 11 này.

Địa điểm đẹp khi du lịch Sapa tháng 11

Chinh phục đỉnh Fansipan

Được mệnh danh là “Nóc nhà của Đông Dương”, đỉnh Fansipan luôn là biểu tượng lớn để du khách chinh phục. Đây cũng chính là đỉnh núi cao nhất Việt Nam nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn với độ cao 3.143m so với mực nước biển. Bất cứ du khách nào dừng chân ở Sapa cũng khao khát được một lần đặt chân lên Fansipan.

Đến Sapa vào tháng 11 là thời điểm thích hợp chinh phục đỉnh núi Fansipan hùng vĩ này. Bạn có thể trải nghiệm chinh phục nóc nhà Đông Dương một cách đơn giản nhất bằng hệ thống cáp treo ba dây hiện đại hoặc thú vị hơn có thể chinh phục nó bằng đường bộ. Nếu chọn chinh phục theo đường bộ bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có hành trình thật trọn vẹn nhé.

Đỉnh Fansipan hùng vĩ

Đỉnh Fansipan hùng vĩ

Đặt chân lên nóc nhà của tổ quốc, có lẽ cảm nhận đầu tiên chính là niềm tự hào, hãnh diện vô cùng. Đứng trên đỉnh để cảm nhận chân thật nhất những làn mây bồng bềnh ngay trên đỉnh đầu. Dườnh như được lạc trong một vương quốc trên mây sẽ cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Sapa, nó cũng được gắn liền với nhiều truyền thuyết độc đáo. Tọa lạc ngay ở trung tâm thị trấn, đến nơi đây du khách được thả hồn giữa thiên nhiên muôn ngàn sắc hoa rực rỡ tại vườn Lan, vườn Châu Âu. Đứng trên sân mây để ngắm toàn cảnh Sapa thật nên thơ giữa núi rừng tây bắc. 

Vẻ đẹp bình yên của Hàm Rồng

Vẻ đẹp bình yên của Hàm Rồng

Chợ tình Sapa

Buổi tối những ngày tháng 11, khi cái lạnh se se len lỏi đến từng góc phố là thời điểm thích hợp để ghé thăm những phiên chợ tình. Hòa mình trong tiếng khèn du dương, trong điệu múa xòe say đắm như níu chân du khách khi đến mảnh đất ấy.

Đặc biệt khi lang thang những con phố nhỏ, thưởng thưởng thức các món nướng nóng hổi cũng mang lại cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Mảnh đất Sapa xinh đẹp vẫn luôn ẩn chứa biết bao điều thú vị. Hãy đến Du lịch sapa tháng để tận hưởng trọn vẹn sự lãng mạn và độc đáo trên mảnh đất yêu thương ấy nhé.

Công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi