facebook pixel

Du lịch Sapa tháng 9 có điều gì thú vị

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Sapa tháng 9 có điều gì thú vị

27-08-2018 04:48 0 1268

Tháng 9 là tháng của những cuộc hẹn, là tháng của yêu thương. Dưới thời tiết dễ chịu, mát mẻ của những ngày mùa thu tháng 9, chẳng có gì phải băn khoăn cho một hành trình du lịch thú vị và mới mẻ. Hơn nữa tháng 9 còn có một kỳ nghỉ lớn của cả nước giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thời gian lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Và một điểm đến lỷ tưởng trong dịp này mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Sapa. Vậy Du lịch Sapa tháng 9 có điều gì thú vị? Hãy cùng Vân Hải tìm hiểu ngay điểm đến độc đáo này nhé.

Có lẽ cái tên Sapa đã quá quen thuộc với những tín đồ du lịch khám phá. Điểm đến này luôn ghi một dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách với thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng hay những nét văn hóa ấn tượng… Những ngày tháng 9 này nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Sapa thì đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị sau đây nhé:

Tận hưởng không khí dễ chịu lúc vào thu

Khung cảnh lãng mạn của Sapa buổi sớm mùa thu

Khung cảnh lãng mạn của Sapa buổi sớm mùa thu

Tháng 9 mùa thu được xem là một trong những thời đuểm lý tưởng nhất để lên kế hoạch cho một chuyến đi Sapa. Ở thị trấn mờ sương này mọi cảnh vật đều mang những nét đẹp rất riêng nhưng dường như nó lại càng đẹp hơn, mới hơn mỗi độ thu về. Hơn nữa thời điểm tháng 9 cũng chính là lúc đất trời giao mùa sang thu, tiết trời Sapa vẫn rất mát mẻ và chưa quá lạnh. Chính điều này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Những ngày tháng 9 Sapa vẫn còn ít mưa, nên đây là thời điểm rất đẹp, thuận lợi cho các chuyến du lịch và tham quan những địa danh nổi bật của phố núi xinh đẹp này.  Đặc biệt mùa thu ở Sapa làm mê đắm lòng người với cảnh sắc quyến rũ cùng sắc vàng là màu chủ đạo.

Tiết trời Sapa tháng 9 vào thu mộng mơ đến lạ thường

Tiết trời Sapa tháng 9 vào thu mộng mơ đến lạ thường

Vậy nên theo kinh nghiệm du lịch mà công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải đã tổng hợp được thì đây là thời điểm lý tưởng cho một cuộc hẹn lãng mạn với Sapa. Đừng bỏ lỡ thời điểm thú vị này, hãy khám phá ngay mảnh đất yên bình và xinh đẹp này ngay nhé

Ngắm ruộng bậc thang vàng óng

Nhắc đến những mảnh đất Tây Bắc người ta hẳn sẽ không quên được hình ảnh những thửa ruộng bậc thang mênh mông, ngút ngàn. Đ          ây được xem là đặc trưng của các mảnh đất rẻo cao và Sapa cũng không ngoại lệ. Nếu có dịp đến đây vào những tháng 9 bạn sẽ choáng ngợp trước bức tranh ruộng bậc thang mùa lúa chín vàng óng ả, vô cùng thích mắt.

Mùa vàng ở Sapa tháng 9

Mùa vàng ở Sapa tháng 9

Lúa chín vàng như những sóng lụa trải dài trên những triền đồi, vạt núi như những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt vô cùng tinh tế và tài ba. Ở Sapa có rất nhiều địa danh có thể chiêm ngưỡng ruộng bậc thang mùa lúa chín, nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là ở Tả Van hay Tả Giàng Phình. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm ruộng bậc thang ở các xã bản Luốc, Nậm Ty, Sán Sả Hồ, Hồ Thầu,… cũng rất đẹp và thú vị.

Chinh phục đỉnh Fansipan

Chinh phục nóc nhà Đông Dương là ước mơ, khát khao của rất nhiều người trẻ. Và có lẽ nếu đến Sapa mà chưa chinh phục đỉnh núi này thì sẽ là một thiếu xót lớn. Nếu thích thử thách, khám phá thì còn ngại ngần gì nữa mà không lên đường bắt đầu hành trình chinh phục thú vị này.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Hiện nay, ở Sapa đã có hệ thông cáp treo phục vụ cho hành trình chinh phục Sapa từ trên cao. Rất phù hợp cho những đoàn khách cho người già và em nhỏ. Dù lựa chọn hình thức nào thì du lịch Sa Pa tháng 9 này kết hợp leo Fansipan, ngắm biển mây và những cánh đồng lúa chín sẽ là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ dành cho bạn. Rất tuyệt vời đấy nhé.

Leo núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là biểu tượng của thiên nhiên hùng vỹ, tráng lệ ở Sapa. Địa danh này ghi dấu ấn trong lòng du khách Bởi khung cảnh thơ mộng vô cùng với muôn vàn hoa thơm khoe sắc.

Khung cành tráng lệ trên núi Hàm Rồng

Khung cành tráng lệ trên núi Hàm Rồng

Lên đến đỉnh núi Hàm Rồng, phóng tầm mắt ra xa là khung cảnh bao la của thị trấn mờ sương trong màu nắng thu quyễn rũ và xinh đẹp. Đặc biệt vào trời thu tháng 9 với ánh nắng dịu êm bạn sẽ không còn thấy quá mệt mỏi trong hành trình chinh phục đỉnh núi này. 

Thưởng thức đặc sản Sapa

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những món đặc sản hấp dẫn như: mầm đá, cá hồi, cá tầm, cá suối, lợn bản… cùng những hàng quán đồ nướng thơm phức vào ban đêm ở trung tâm thị trấn. Thời tiết se se lạnh của Sa Pa rất thích hợp để cùng nhau thưởng thức những món đặc sản này bên chén rượu ngô nồng ấm vị núi rừng.

Qủa mắc cọp, đặc sản của Sapa tháng 9

Qủa mắc cọp, đặc sản của Sapa tháng 9

Đặc biệt nếu có cơ hội du lịch Sapa tháng 9 bạn còn được thưởng thức 2 loại đặc sản đó là táo mèo và mắc cọp. Vì vậy khi du lịch Sapa tháng 9 bán có thể mua hai loại quà này về làm quà.

Hy vọng  với nội dung mà Vân Hải chia sẻ đã giúp bạn tự trả lời câu hỏi Du lịch Sapa tháng 9 có điều gì thú vị. Sapa mùa nào cũng thơ mộng nhưng Sapa tháng 9 mang một vẻ đẹp thật đặc biệt phải không nào.

Công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một hành trình khám phá thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi