facebook pixel

Du lịch sapa tháng nào đẹp nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch sapa tháng nào đẹp nhất

12-05-2018 01:26 0 1342

Sapa là một địa danh du lịch vô cùng quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước. Nằm ở vùng rẻo cao Tây Bắc, Sapa là một mảnh đấy yên bình, nên thơ và sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo mà không phải nơi nào cũng có được.

Có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn điểm đến này cho chuyến đi của mình nhưng băn khoăn không biết Du lịch sapa tháng nào đẹp nhất? Để giải đáp vấn đề này mời bạn cùng công ty Vân Hải theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Sapa là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Sapa tỉnh Lào Cai, địa danh du lịch từ lâu đã được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến và vô cùng yêu thích. Thấy được những tiềm năng tuyệt vời của mảnh đất phố núi này mà người Pháp đã cho xây dựng vô số công trình độc đáo tại đây.

Toạ lac ở độ cao 1500-1600m so với mực nước biển, Sapa sở hữu khí hậu mát mẻ và trong lành. Bên cạnh đó cảnh sắc thiên nhiên cả mảnh đất núi cao này cũng làm say lòng du khách. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một điểm nghỉ dưỡng thú vị cho gia đình thì Sapa là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình

Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình

Du lịch sapa tháng nào đẹp nhất?

Các bạn trẻ hay các gia đình lựa chọn cho Sapa cho chuyến đi của mình thường băn khoăn Du lịch sapa tháng nào đẹp nhất? Sapa mùa nào cũng đẹp, cũng mang những nét đặc trưng riêng, làm bạn hài lòng trong suốt hành trình của mình. Trong đó có hai thời điểm hiện được nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch Sapa nhiều nhất đó là từ tháng 3 tới tháng 5 và tháng 9 đến tháng 11.

Đây là thời điểm Sapa có thời tiết tương đối ổn định, ban ngày nắng nhẹ, sáng sớm và về đêm thì thường se lạnh, rất  lý tưởng. Ghé thăm thị trấn xinh đẹp này cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội vào thời điểm kể trên bạn còn có hội được trải nghiệm trọn vẹn khí hậu 4 mùa trong cùng một ngày. Buổi sáng trời se lạnh, đến trưa trời hửng nắng lên, chiều tối trời dịu mát và khi đêm đến trời chuyển lạnh. Điều này khiến cho chuyến du lịch Sapa của bạn càng trở nên thú vị và đáng nhớ hơn.

Tháng 3 đến tháng 5 - Sapa mùa hoa và mùa nước đổ

Bức tranh mùa nước đổ lung linh và ấn tượng

Bức tranh mùa nước đổ lung linh và ấn tượng

Đây là thời điểm hoàn hảo nhất để du lịch Sapa. Vào những ngày tháng 3, hoa ở Sapa bắt đầu đua nhau khoe sắc. Cả đất trời Sapa như được thay chiếc áo mới xinh tươi sau mùa đông lạnh giá. Đến tháng 5, Sapa bắt đầu vào mùa cấy của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Lúc này, nước trên thượng nguồn bắt đầu ào ào đổ xuống những thửa ruộng bậc thang. Mặt nước lấp lánh như chiếc gương khổng lồ giữa nền trời xanh, vẽ nên một bức tranh thiên nhiê hài hoà và quyến rũ, say lòng bất cứ du khách nào.

Tháng 6 đến tháng 8 - Sapa mùa hè

Không phải là thời điểm quá hoàn hảo cho một chuyến du lịch Sapa vì lúc này Sapa đang bước vào mùa mưa. Tuy nhiên bạn vẫn có thể ghé thăm nơi đây cũng nhóm bạn cho mình để tránh cái nóng oi bức của mùa hè. Lúc này thời tiết Sapa vẫn khá dễ chịu, là địa điểm trốn nóng vô cùng hoàn hảo. Nhưng nếu chọn thời gian này bạn hãy chú ý hơn về thời tiết để có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.

Tháng 9 đến tháng 11 - Sapa mùa vàng

Mùa vàng Sapa

Mùa vàng Sapa

Sapa sẽ làm bạn say lòng khi chọn đi du lịch vào khoảng thời gian này. Những ngày cuối tháng 9, các thửa ruộng bậc thang ở Sapa sẽ bước vào mùa thu hoạch. Cả đất trời Sapa như được khoác lên mình tấm thảm nhung vàng óng ả, lung linh và quyến rũ.

Những địa điểm để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc này là thung lũng Mường Hoa, ruộng bậc thang ở Tả Van hay Tả Phìn. Ngoài ra, ban đếm bạn có thể đi dạo và thưởng thức những đặc sản độc đáo ở Sapa.

Từ tháng 12 đến tháng 2 - Sapa mùa vào đông

Mùa đông Sapa tuyệt vời như ở trời Tây

Mùa đông Sapa tuyệt vời như ở trời Tây

Thời gian này Sapa bước vào mùa đông lạnh giá. Nhiều cặp đôi lựa chọn thòi điểm này đến Sapa để tận hưởng cái lạnh giá như ở trời Tây. Một vài bạn trẻ may mắn lên đây đúng dịp tuyết rơi thì thật sự vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó vào tháng 1 cũng là lúc hoa mai rừng ở Sapa nở rộ và khoe sắc, đến đây bạn có thể ngắm những vạt hoa mai, hoa đào rừng nở cho chuyến đi mùa đông thêm trọn vẹn.

Sapa mùa nào cũng đẹp, cũng mang những nét đặc trưng riêng biệt vì thế sau bài viết này chắc hẳn bạn đã không còn băn khoăn về Du lịch sapa tháng nào đẹp nhất. Nếu có nhu cầu du lịch Sapa trong năm 2018 này, mời bạn tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất của công ty Vân Hải để di chuyển an toàn và thuận tiện nhất đến địa danh này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi