facebook pixel

Du lịch thác Bản Giốc nên thuê dòng xe nào là phù hợp

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch thác Bản Giốc nên thuê dòng xe nào là phù hợp

01-11-2017 01:58 0 2259

Thác Bản Giốc nằm ngay trên đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc thuộc địa phận xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Đây là một trong những con thác nổi tiếng ở Việt Nam với vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của nó.

Tháng 10 này là thời gian lý tưởng cho một chuyến du lịch thác Bản Giốc – Cao Bằng. Để có một hành trình thuận tiện nhất khi di chuyển đến địa danh này, chắc hẳn các bạn sẽ cần sử dụng một chiếc xe du lịch thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá địa dạnh nổi tiếng và ấn tượng này.

1. Du lịch thác Bản Giốc – Cao Bằng

Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa núi rừng Cao Bằng
Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa núi rừng Cao Bằng

Thác Bản Giốc được xem là một trong những danh thắng số một của Việt Nam, là điểm đến bạn không nên bỏ qua cho những bạn trẻ yêu thích du lịch và khám phá. Có một số điểm tham quan nổi tiếng cùng thác Bản Giốc như Hồ Thang Hen, Động Ngườm Ngao, hang Pắc Bó…

Mùa khô thác Bản Giốc từ tháng 10 đến tháng 5, lúc này dòng nước chan hoà, nhẹ nhàng, thanh bình và yên ả hơn. Còn mùa mưa thác Bản Giốc kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9. Thời điểm này những thác nước chảy mạnh, cuồn cuộn, tung bọt trắng xoá. Giữa thác có một mô đá rộng phủ đầy câu đã xẻ dòng nước thành 3 luồng như 3 vải lụa trắng. Dòng thác này ngày đêm chảy cuồn cuộn tung bọt trắng xoá, làm mờ ảo cả một vùng không gian rộng lớn.

Bức tranh thiên nhiên tráng lệ làm say lòng du khách
Bức tranh thiên nhiên tráng lệ làm say lòng du khách

Xem thêm: Động Ngườm Ngao, Thác Bản Giốc - Kỳ quan vùng biên ải

Vào những ngày nắng, làn hơi nước tạo hình ảnh cầu vồng lung linh, tạo nên bức tranh vô cùng huyền ảo. Với khung cảnh hùng vĩ và ấn tượng như thế, chắc chắn thác Bản giốc là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để bạn ghé thăm.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe đi thác Bản Giốc – Cao Bằng

Công ty Vân Hải là địa chỉ tin cậy cho nhiều hành khách trên hành trình khám phá điểm du lịch nổi tiếng thác Bản Giốc, ở Cao Bằng. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của bạn khi đi du lịch, chúng tôi cung cấp dịch vụ  cho thuê xe đi thác Bản Giốc  với chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất.

Thác Bản Giốc  cách Hà Nội khoảng 370km. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên  thuê xe ô tô riêng  đi từ Hà Nội để có thể chủ động công việc và thời gian. Nếu bạn xuất phát từ sớm, bạn sẽ đến Thác Bản Giốc vào buổi chiều.

Vân Hải cho thuê xe du lịch thác Bản Giốc
Vân Hải cho thuê xe du lịch thác Bản Giốc

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe tiện nghi, đời mới từ 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ để quý khách có nhiều lựa chọn và phù hợp với số lượng người đi trong hành trình. Chúng tôi là địa chỉ uy tín trên thị trường  cho thuê xe du lịch Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên uy tín nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, cùng chất lượng xe tốt nhất, được kiểm tra, bảo dưỡng duy trì thường xuyên sẽ là những ưu đãi khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Các dòng xe khi thuê xe du lịch đi Bản Giốc mà bạn có thể tham khảo:

Thuê xe du lịch 4 chỗ: Lexus, Mercedes, BMW, Toyota Camry, Toyota Vios, Altis, Honda Civic,…

Thuê xe du lịch 7 chỗ: Ford Everest, Toyota Innova G, KIA Carnval, Toyota Fotuner, Huyndai Santafe, Isuzu Hilander…

Thuê xe du lịch 16 chỗ: Ford Transit DCar , Ford Transit, Mercedes Sprinter…

Thuê xe du lịch 29 chỗ: Huydai County, Isuzu Samco… và rất nhiều dòng xe đa dạng khác.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất
Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Tất cả các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ mà chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng đều đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Mỗi dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng đều đảm bảo là những mẫu xe chất lượng nhất, phục vụ với thái độ tận tâm nhất và đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Tính đến nay Vân hải đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách và mang đến cho khách hàng của mình rất nhiều những hành trình suôn sẻ, thuận lợi. 

Ưu điểm mà các dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải đem đến cho quý khách hàng:

- Dàn xe đời mới và hiện đại với đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

- Xe được bảo dưỡng định kỹ, vệ sinh trước mỗi chuyến đi đảm bảo không gian di chuyển thoải mái nhất cho khách hàng

- Lái xe phục vụ tận tâm và chu đáo trong suốt hành trình, đón khách đúng giờ, di chuyển an toàn

- Điều hành xe sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng, tư vấn đầy đủ những thông tin cần thiết

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện.

Đặc biệt mức giá thuê xe của công ty Vân Hải đưa ra là vô cùng cạnh tranh, báo giá phù hợp với mỗi hành trình di chuyển, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải, bạn cùng gia đình hãy tham khảo để lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Báo giá thuê xe bên trên đã gồm: xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ.

Chưa bao gồm thuế VAT, vé VETC cùng các chi phí phát sinh ngoài hành trình.

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất bên trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu, cầu đường và lộ trình đi lại của quý khách hàng.

Mọi thông tin cụ thể và chi tiết mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận báo giá tốt nhất khi  thuê xe du lịch đi thác Bản Giốc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi