facebook pixel

Du lịch tháng 11: Gợi ý điểm đến đẹp ngất ngây cho dân phượt

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch tháng 11: Gợi ý điểm đến đẹp ngất ngây cho dân phượt

15-11-2018 05:19 0 1581

Những ngày tháng 11 là thởi điểm lý tưởng để bạn thực hiện những kế hoạch du lịch còn đang dang dở trong suốt một năm qua. Dịp này thời tiết cũng rất dễ chịu, thuận tiện để bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi cùng những người thân yêu.

Có rất nhiều điểm đến mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Để có thêm thêm thông tin về các địa danh và dễ dàng lựa chọn Du lịch tháng 11, dưới đây là những gợi ý điểm đến đẹp ngất ngây cho dân phượt mà Vân Hải muốn giới thiệu. Mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung này.

Thời tiết những ngày cuối năm, mỗi địa danh lại khoác lên mình những cảnh sắc thật tươi đẹp. Với những ai là tín đồ của du lịch thì sẽ không quá xa lạ với những địa danh như: Hà Giang, Sapa, Mộc Châu hay Ba Vì… Trong những ngày thời tiết bắt đầu se lạnh, trái tim người lữ khách lại thôi thúc đôi chân tìm đến những vùng đất mới mẻ, để khám phá những điều thú vị của thiên nhiên đất trời. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đến lý tưởng cho những ngày tháng 11.

Những ngày tháng 11 là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch du lịch

Những ngày tháng 11 là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch du lịch

Ba Vì – Chiêm ngưỡng hoa Dã Quỳ

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội thì Ba Vì chính là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Chỉ cách Hà Nội chừng 40km, bạn hoàn toàn có thể chọn đến Ba Vì bằng xe máy cùng những người bạn thân yêu.

Những ngày tháng 11 là thời điểm hoa Dã Qùy ở Ba Vì nở rộ và đẹp nhất. Dọc theo hai bên đường, du khách có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những rặng hoa Dã Qùy nở vàng ươm để bạn thoải mái check-in, lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. Hoa Dã Qùy có tuổi đời ngắn, chỉ đẹp nhất trong khoảng 2 tuần. Thế nên nếu chọn đến Ba Vì để ngắm loài hoa này bạn cần có kế hoạch đi sớm, để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của dã quỳ.

Hoa Dã Quỳ nở đẹp nhất vào khoảng đầu tháng 11

Hoa Dã Quỳ nở đẹp nhất vào khoảng đầu tháng 11

Hà Giang – Mùa hoa Tam Giác Mạch nở rộ nhất

Những ngày cuối tháng 10 đến hết tháng 11 là thời điểm Hà Giang đẹp nhất trong năm. Cũng chính vì thế mà địa danh này luôn được du khách rất yêu thích và lựa chọn cho một chuyến du lịch tháng 11. Lúc này, những cánh đồng chính vàng đã được dần thay thế bởi những cánh động hoa tam giác mạch tím hồng xen lẫn trắng tinh khôi.

Khách du lịch đến Hà Giang nhiều lần trong năm nhưng có lẽ cứ đến độ tháng 11 là người ta lại muốn trở lại đây lần nữa. Là cơ hội để được đắm chìm giữa bạt ngàn cánh đồng hoa của vùng cao nguyên đá. Thời tiết thời điểm này cũng rất lý tưởng để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây.

Tháng 11 là thời điểm hoa Tam Giác Mạch nở rộ nhất

Tháng 11 là thời điểm hoa Tam Giác Mạch nở rộ nhất

Tháng 11, tiết trời cùng chưa quá lạnh, nhưng cũng không còn nắng gay gắt. May mắn chọn đến Hà Giang vào một ngày trời đẹp với sự kết hợp của chút nắng ấm, chút lạnh se se, khiến bức tranh của cao nguyên đá lại càng trở nên thật đẹp. Trên bức tranh của những mảnh ruộng bậc thang đã thu hoạch, hình ảnh những em bé ngây ngô, trong những bộ đồ sặc sỡ khiến trái tim du khách nhớ mãi không nguôi.

Vì thế nếu bạn băn khoăn chưa biết nên đi đâu du lịch tháng 11 thì Hà Giang chính là điểm đến đáng để bạn tham khảo.

Mộc Châu – Hoa cải trắng tinh khôi bao phủ cả thảo nguyên

Mộc Châu tinh khôi trong màu trắng muốt của hoa cải

Mộc Châu tinh khôi trong màu trắng muốt của hoa cải

Có thể nói không nơi đâu có mùa cải trắng đẹp như ở Mộc Châu. Và những ngày tháng 11 là thởi điểm đẹp nhất của mùa hoa cải trắng ở thảo nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Khi những cơn gió đông đầu mùa bắt đầu tràn về cũng là lúc hoa cải trắng bung nở rực rỡ nhất. Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài mênh mông trên cao nguyên, len lỏi khắp các thung lũng khiến cả đất trời Mộc Châu như được thay chiếc áo mới trắng tinh khôi.

Bên cạnh hoa cải trắng thì đến Mộc Châu trong những ngày 11 này du khách còn có hội chiêm ngưỡng ho Dã Qùy tuyệt đẹp nữa. Trên khắp những con đường lớn nhỏ, bạn sẽ thấy sắc vàng rực rỡ của loài hoa này được phủ kín. Độ giữa tháng 11 là lúc hoa cải và hoa dã quỳ nở rộ và đẹp nhất vì thế nếu lựa chọn Mộc Châu để bắt đầu hành trình du lịch tháng 11 thì hãy nắm bắt lấy thời cơ này nhé.

Sapa tháng 11 – Tận hưởng cái lạnh mùa đông

Thời tiết Sapa tháng 11 khá thú vị

Thời tiết Sapa tháng 11 khá thú vị

Vào tháng 11 hàng năm, thời tiết Sapa bắt đầu chuyển lạnh, có thời điểm nhiệt độ xuống đến 8 độ C vào ban đêm hoặc sáng sớm. Chính vì thế, lựa chọn Sapa là điểm đến trong tháng 11 này bạn sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn mùa đông của miền Bắc.

Vào buổi tối, nhiệt độ Sapa xuống khá thấp, sapa đắm mình trong dưới sương lạnh. Và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn dạo bộ quanh khu chợ đêm và thưởng thức  những món đồ nướng thơm ngon, lạ miệng.

Trên đây là những gợi ý điểm đến đẹp ngất ngây cho dân phượt để du lịch tháng 11. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Công ty cho Thuê xe 16 chỗ Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi