facebook pixel

Đưa bé đi chơi đâu trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đưa bé đi chơi đâu trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

29-05-2017 13:36 0 2186

Được đi chơi luôn là niềm yêu thích bất tận của các bé. Trẻ em sẽ càng háo hức hơn khi nhận thức được rằng ngày 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi, và đã là ngày Quốc tế thiếu nhi thì bé phải được đi chơi.

Sau đây, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải sẽ gợi ý cho bố mẹ một số địa điểm có thể chiều lòng bé yêu trong dịp Tết thiếu nhi này.
Công viên
Công viên là lựa chọn số 1 của hầu hết các ông bố bà mẹ khi tìm địa điểm vui chơi cho con yêu. Bởi lẽ, công viên là nơi thoáng mát, không khí trong lành rất phù hợp cho cả gia đình xả stress, giảm bớt mệt mỏi.
 
Ngoài ra không gian rộng rãi cũng là một ưu thế bởi đã là bố mẹ thì luôn lo lắng cho sự an toàn của con cái, trong công viên sẽ không có xe máy, ô tô như ở ngoài đường nên bé tha hồ mà chạy nhảy, không lo vấn đề về giao thông.
 
Không gian thoáng mát ở công viên là địa điểm vui chơi thú vị cho bé  
 Không gian thoáng mát ở công viên là địa điểm vui chơi thú vị cho bé 
Thêm vào đó, trong hầu hết các công viên hiện nay đều có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em nên bé sẽ được thỏa thích vui chơi. Lý do cuối cùng mà có thể nhiều cha mẹ sẽ quan tâm đó là chi phí cho một chuyến đi chơi công viên sẽ không nhiều như những nơi khác.
Dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải chia sẻ đến với bậc phụ huynh tham khảo một số công viên có thể đến như: Công viên Thủ Lệ, Vườn Bách Thảo, Công viên nước Hồ Tây...
Bảo tàng
Ngoài công viên thì các bảo tàng cũng được xem là "điểm đến lý tưởng" cho các bé vào dịp 1/6. Đến Bảo tàng các bé sẽ được tham quan nhiều hiện vật có lịch sử lâu đời, nó không chỉ đẹp mà còn lạ mắt và mang một ý nghĩa lịch sử nào đó. Một chuyến tham quan Bảo tàng không những giúp bé "thỏa nỗi lòng" được đi chơi mà còn giáo dục bé về lịch sử Việt Nam. Đừng bao giờ đánh giá thấp trẻ con, chúng hoàn toàn có thể hiểu những gì bạn giảng giải về lịch sử!
Đi xem xiếc, xem kịch
Cho các con đi xem các chương trình diễn xiếc cũng là một sự lựa chọn lý tưởng 
 Cho các con đi xem các chương trình diễn xiếc cũng là một sự lựa chọn lý tưởng
Vào ngày 1/6, các đoàn ca múa kịch thường diễn xiếc, diễn kịch phục vụ các em thiếu nhi. Bố mẹ có thể tặng cho bé một món quà tinh thần bằng cách đưa bé đi xem kịch hoặc xem xiếc. Chắc chắn bé sẽ rất vui.
Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là bố mẹ cần phải tìm hiểu trước sở thích và tính trạng sức khỏe của bé. Những nơi đông người và đòi hỏi phải theo dõi trong một thời gian dài có thể sẽ khiến bé mệt mỏi và quấy khóc.
Trung tâm thương mại
Trẻ con thường thích những thứ lung linh, lấp lánh, nhiều màu sắc và nhộn nhịp. Bởi vậy, nhân dịp 1/6 này, bố mẹ có thể đưa bé đi chơi tại các trung tâm thương mại lớn.
 
Tặng con một món quà nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi 
 Tặng con một món quà nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi
Thêm một lý do mà các mẹ nên đưa bé đến các trung tâm thương mại đó là vì vào những ngày đặc biệt như 1/6, tại những địa điểm này sẽ diễn ra một số hoạt động vui chơi giải trí, thu hut sự chú ý của các bé, vì vậy chắc chắn các bé sẽ rất thích.
Tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà
Nếu gia đình bạn không có thời gian và điều kiện ra ngoài chơi thì một bữa tiệc ấm cúng trong nhà cũng sẽ giúp bé không thấy "tủi thân". Bạn có thể mời một số người bạn của bé, mua một ít hoa quả, bánh kẹo và trang trí ngôi nhà nhiều màu sắc hơn bình thường, bé sẽ cảm thấy rất vui.
Việc đi chơi đâu, làm gì trong ngày của bé, bố mẹ nên sắp xếp thời gian, địa điểm trước. Ngoài ra, không nên cho bé đến chỗ quá đông người bởi như thế sẽ khiến bé dễ mắc bệnh.
Đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Vân Hải chúc bố mẹ và các bé có một dịp Tết thiếu nhi thật vui vẻ và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi