facebook pixel

“Đưa nhau đi trốn” với 6 địa điểm du lịch quanh hà nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

“Đưa nhau đi trốn” với 6 địa điểm du lịch quanh hà nội

14-09-2018 05:06 0 1473

Sau những ngày làm việc mệt mỏi và bận rộn thì cuối tuần được xem là khoảng thời gian lý tưởng để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Nhiều gia đình, nhóm bạn, công ty hiện nay đã lựa chọn cho mình những điểm đến cuối tuần thú vụ để tận hưởng khoảng thởi gian nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Hãy “Đưa nhau đi trốn” với 6 địa điểm du lịch quanh hà nội mà Vân Hải sẽ giới thiệu dưới đây. Đây là những gợi ý hay cho một ngày cuối tuần hoàn hảo bên gia đình thân yêu.

Hà Nội là địa danh du lịch nổi tiếng và thú vị, có rất nhiều địa điểm ngay gần Hà Nội để bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuần. Một vài địa điểm du lịch quanh hà nội dưới đây đã được tổng hợp từ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một điểm đến thực sự thú vị cho dịp cuối tuần thì đây sẽ là một gợi ý hay.

“Đưa nhau đi trốn” với 6 địa điểm du lịch quanh hà nội

1. Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)

Không gian thiên nhiên thoáng mát của núi Hàm Lợn

Không gian thiên nhiên thoáng mát của núi Hàm Lợn

Thuộc một huyện ngoại thành Hà Nội, chỉ mất hơn một tiếng cho việc di chuyển từ trung tâm thành phố đến núi Hàm Lợn. Đây không phải là một cái tên quá xa lạ với các “phượt thủ” hay giới trẻ.

Núi Hàm Lợn nằm ở độ cao khoảng 462m, là đỉnh núi đầy thách thức với các phượt thủ. Ở đây, không gian thiên nhiên khá thoáng đãng, mát mẻ cho bạn và gia đình mình tận hưởng trọn vẹn được kỳ nghỉ của mình. Bên cạnh đó, đến đây bạn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại qua đêm bên hồ Núi Bàu rộng mênh mông hay mở tiệc nướng BBQ… vô cùng thú vị.

Về đêm không khí núi rừng mát mẻ, lại kết hợ với những làn gió miên man thù hồ phả vào nên dù tiết trời oi bức thì thì Hàm Lợn vẫn luôn thoáng mát, trong lành. Tuy nhiên ở đây hay có những cơn mưa bất chợt nên có lẽ sẽ gặp đôi chút khó khăn khi nấu nướng. Vì thế nếu có thể bạn hãy mang theo một chút đồ ăn. Với những ưu điểm nổi bật của mình, Hàm Lợn chính là điểm du lịch gần Hà Nội hàng đầu mà nhiều nhóm sinh viên lựa chọn.

Khám phá núi Trầm trong dịp cuối tuần

Khám phá núi Trầm trong dịp cuối tuần

2. Núi Trầm (Chương Mỹ)

Chỉ cách trung tâm thủ đô tầm 25km, Núi Trầm và di tích chùa Trầm đã trở thành một điểm du lịch gần Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Là một điểm du lịch khá gần Hà Nội, bạn có thể chọn phương tiện công cộng hoặc xe máy để đến đây. Với phong cảnh hùng vĩ, núi Trầm hứa hẹn là nơi chụp ảnh đẹp cho tất cả mọi người.

3. Vườn Quốc gia Ba Vì (Ba Vì)

Nếu đang băn khoăn tìm cho mình một địa điểm du lịch quanh hà nội cho dịp cuối tuần thì vườn quốc gia Ba Vì là một lựa chọn hay. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để cắm trại dã ngoại vì đây là điểm du lịch gần Hà Nội có giá vé rất rẻ: chỉ 40.000/người.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những rừng thông, tùng ngút ngàm; khu vườn xương rồng, động Ngọc Hoa… Bên cạnh những địa điểm thiên nhiên, Vườn Quốc gia Ba Vì còn có những di tích lịch sử rất độc đáo như: nhà tù chính trị Pháp, đền Bác Hồ, đền Thượng…

Để thuận tiện cho hành trình khám phá Ba Vì, bạn có thể đặt khách sạn để tiện cho việc du lịch, vui chơi cùng bạn bè nhé.

Bà Vì chứa đựng những điều bí ấn chờ bạn khám phá

Bà Vì chứa đựng những điều bí ấn chờ bạn khám phá

4. Làng gốm Bát Tràng

Đây là một địa điểm đi phượt gần Hà Nội không thể bỏ qua mà công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội Vân hải muốn giới thiệu. Bát Tràng là một khu làng nghề làm gốm sứ nổi tiếng nhất trên đất Hà thành. Điểm đến này chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng hơn 30 phút đi xe máy. Đến đây, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng, mua sắm các sản phẩm gốm sứ xinh xắn ở trong chợ và cửa hàng của các gia đình. Bên cạnh đó, bạn còn có hội thử sức mình với việc làm các món đồ gốm xứ làm kỷ niệm.

Hơn thế nữa, ngoài khám phá các món đồ gốm tinh xào thì bạn có được thưởng thức những món đặc sản như: bánh tẻ, canh măng mực. Một số du khách còn chọn măng mực khô về làm quà cho người thân, rất lạ miệng và tươi ngon.

Khung cảnh làng quê Bắc bộ bình yên và thanh cảnh

Khung cảnh làng quê Bắc bộ bình yên và thanh cảnh

5. Làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây)

Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 50km, làng cổ Đường Lâm mang đến cho bạn một không gian bình yên, thanh cảnh của làng quê bắc bộ. Với những ngôi nhà mái đỏ rêu phong, những bức tường đá ong độc đáo, với cây đa, giếng nước, mái đình… Đường Lâm đưa bạn đến miền quá khứ xưa cũ nhưng vô cùng tươi đẹp trước đây.

Dừng chân ở đây bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước một không gian trầm mặc, xưa cũ của một làng cổ vẫn còn lưu giữ những sắc màu thời gian. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp hiếm có để bạn tìm được một bữa cơm đậm chất đồng quê với dưa cà, mắm muối…

Bước qua cánh cổng làng, dường như mọi tất bật, ồn ào của cuộc sống đều bị đẩy lùi về phía sau. Có thể nói đây là một địa điểm du lịch quanh hà nội lý tưởng cho các gia đình dịp cuối tuần.

Tận hưởng không gian trong lành của thị trấn Tam Đảo

Tận hưởng không gian trong lành của thị trấn Tam Đảo

6. Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Địa điểm du lịch quanh hà nội cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là “Đà Lạt thu nhỏ của miền bắc” – Tam Đảo. Với khí hậu quanh năm mát mẻ cùng phong cảnh núi non hùng vĩ, Tam Đảo là điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi thư giãn dịp cuối tuần.

Đến đây bạn có thể cảm nhận rõ ràng được sự luân chuyển của 4 mùa trong một ngày. Đặc biệt điểm đến này còn có rất nhiều những món đặc sản bạn có thể thưởng thức như: su su, trứng nướng, gà đồi hay thịt lợn nướng…

Thuê xe đến các địa điểm du lịch quanh hà nội

Những địa điểm du lịch nổi tiếng này tương đối gần với trung tâm Hà Nội, do đó việc di chuyển không khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Với nhu cầu di chuyển của một đoàn khách đông người như đại gia đình, công ty, chúng tôi gợi ý đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Với lựa chọn này bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe hiện đại, được phục vụ chu đáo cho suốt hành trình. Và hơn hết mức giá thuê xe cũng tương đối phải chăng.

Nhu cầu thuê xe du lịch đến các địa danh ngày càng tăng cao

Nhu cầu thuê xe du lịch đến các địa danh ngày càng tăng cao

Chính những điều này đã giúp cho dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ ngày càng được các khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Trong nhiều đơn vị cho thuê xe có mặt trên thị trường thì công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín, đáng để bạn lựa chọn. Hiện nay, công ty Vân Hải được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.

Vân Hải luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày trong việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp. Được đánh giá cao trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch hiện đại và chuyên nghiệp, công ty Vân Hải cam kết cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, bảo đảm một hành trình thuận lợi và an toàn.

Với nhiều dòng xe đời mới ứng với các dịch vụ cho thuê xe đa dạng và luôn tiết kiệm cho quý khách. Cùng với đó là một đội ngũ lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo trên mọi chuyến hành trình đi lễ hội đầu năm. Công ty Vân Hải là một đơn vị chuyên cho thuê xe starex 9 chỗ hà nội với giá cho thuê xe cạnh tranh nhất.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch đến các địa danh du lịch của Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu một dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới, đẹp, cao cấp, đời từ 2017. Nội thất xe chỗ tiện nghi tạo sự thoải mái nhất khi thuê xe lễ hội tại công ty chúng tôi. Toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi, đảm bảo sự thoải mái cũng như an toàn nhất cho khách hàng.

Dàn xe hiện đại được Vân Hải phục vụ

Dàn xe hiện đại được Vân Hải phục vụ

- Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Vân Hải đã tuyển chọn đội ngũ lái xe có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm, luôn thân thiện, nhiệt tình với khách và biết xử lý mọi tình huống. Trong dịp lễ hội chùa Hương Vân Hải cam kết lái xe đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo một chuyến đi hoàn hảo.

- Đội ngũ điều hành xe giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng và tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá tốt nhất.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng đảm bảo cho khách hàng sự thuận tiện.

- Giá thuê xe được tính toán một cách hợp lý theo từng cung đường, thời điểm thuê xe, thời gian thuê xe, loại xe… để mang đến cho khách một mức giá không thể rẻ hơn.

Hi vọng với những địa điểm du lịch quanh hà nội mà công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải giới thiệu trên đây sẽ giúp các bạn có chuyến đi đáng nhớ cùng những người thân yêu. Chúc bạn và gia đình mình sẽ có ngày cuối tuần thật vui vẻ và thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi