facebook pixel

Đừng bỏ lỡ chuyến du lịch Điện Biên mùa hoa bay

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đừng bỏ lỡ chuyến du lịch Điện Biên mùa hoa bay

13-03-2017 08:28 0 1121

Mùa xuân chốn Tây Bắc luôn rất biết cách chiều lòng người, khiến thực khách đứng ngồi không yên bởi cảnh sắc quá đỗi lãng mạn. Bên cạnh những câu chuyện lịch sử, kể lại chiến thắng hiển hách của cha ông, Điện Biên cũng mang một vẻ đẹp dịu dàng và tinh khôi đến lạ. Bạn chắc chắn sẽ hối hận nếu không đến đây chiêm ngưỡng mùa hoa bay. Cùng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải khám phá ngay nhé. 

Được nhắc đến như một địa danh hào hùng của dân tộc, mảnh đất ở cực Tây của Tổ Quốc này hiện đang cực kỳ nổi tiếng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thần tiên mỗi khi xuân về. Nói thế để thấy được, Điện Biên không chỉ anh hùng mà còn là nàng thơ khiến dân xê dịch bao kẻ mê đắm, bằng được đến đây mà chiêm ngưỡng, trải nghiệm.

Cung đường lên Điện Biên lãng mạn chìm trong mây khói

Cung đường lên Điện Biên lãng mạn chìm trong mây khói

Thời tiết mùa xuân ấm áp cũng là lúc Điện Biên bừng sắc hoa. Không giống với tam giác mạch Hà Giang hay hoa mận Mộc Châu, khắp đất trời Điện Biên được phủ bởi màu trắng đẹp dịu dàng chẳng khác nào cõi mộng.

 Cung đường Điện Biên mùa này vẫn mang nét đẹp hoang hoải đặc trưng  của núi rừng vùng cao

 Cung đường Điện Biên mùa này vẫn mang nét đẹp hoang hoải đặc trưng 
của núi rừng vùng cao

Cái sắc trắng ám ảnh của hoa ban Điện Biên khiến biết bao bước chân nguyện vượt đèo lội suối chỉ để thu gọn vẻ đẹp ấy vào tầm mắt một cách thỏa thuê và đắm đuối.

Xem thêm: Sống ảo tại mỏm đá ở Mộc Châu, bạn đã thử chưa?

Nếu ai đã từng say mê ngồi cả buổi chỉ để kể cho bạn nghe về sắc trắng hoa ban ngập trời, đừng vội bảo họ sến. Bởi hãy lên Điện Biên xem, bạn sẽ nhận ra có những vẻ đẹp chẳng ngôn từ nào có thể diễn tả trọn vẹn được.

Vẻ đẹp dịu dàng thần tiên của Điện Biên mỗi độ xuân về

Vẻ đẹp dịu dàng thần tiên của Điện Biên mỗi độ xuân về

Từ một món quà là giống cây từ cán bộ đại sứ quán Nhật Bản, số lượng hoa đào lên hàng nghìn cây.

Điện Biên là phương án an toàn cho du khách bởi mùa nào vùng đất này cũng đẹp. Tháng 3 thì hoa ban nở mời gọi kẻ đam mê du lịch. Tháng 5 thì rợp trời cờ chiến thắng kỷ niệm ngày lễ. Tháng 8, 9, 10 mùa lúa chín vàng. Tháng 11, 12 dã quỳ rực rỡ trên đồi A1.

Thời điểm đầu năm thì Điện Biên lại thu hút du khách bởi hoa anh đào Nhật Bản và hoa mận khoe sắc trên ốc đảo hồ Pá Khoang.

 Có thể dễ dàng bắt gặp sắc hoa ban dịu dàng ở bất cứ ngóc ngách nào ở Điện Biên

Vẻ đẹp ấy khiến những đôi chân mê xê dịch đứng ngồi không yên

Vẻ đẹp ấy khiến những đôi chân mê xê dịch đứng ngồi không yên

Điều thú vị là Điện Biên cũng có kha khá những địa danh du lịch hấp dẫn để du khách có thể kết hợp cho chuyến hành trình của mình. Bắt đầu hành trình là tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ nằm ở ngay trung tâm thành phố. Sau đó là một loạt những điểm đến thú vị khác: cánh đồng Mường Thanh, hồ Pá Khoang, suối khoáng nóng Hua Pe, thị xã Mường Lay, cầu Hang Tôm, đèo Pha Đin, cực Tây A Pa Chải.

Bạn đã sẵn sàng lên đường để trải nghiệm một Điện Biên như thế?

Hãy để dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải cung bạn đồng hành, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho du khách một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ! 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi