facebook pixel

Gây ấn tượng với phong cách tổ chức tiệc cưới Vintage

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Gây ấn tượng với phong cách tổ chức tiệc cưới Vintage

22-10-2016 02:35 0 2696

Ngày nay, tiệc cưới không chỉ đơn thuần là một lễ nghi. Rất nhiều người đầu tư hơn về kịch bản để lễ cưới của mình mang  một phong cách riêng, dấu ấn riêng.

Bài viết này, Vân Hải – đơn vị chuyên cho thuê xe giá rẻ: cho thuê xe 4 chỗ …đến 45 chỗ sẽ tư vấn cho các bạn cách gây ấn tượng với phong cách tổ chức tiệc cưới Vintage nhé.

Vintage hay retro được dùng để nói về phong cách thời trang cổ điển “cổ và cũ”. Gần đây, phong cách này được rất nhiều người yêu thích áp dụng trong rất nhiều ngành từ thiết kế sáng tạo, nước hoa, rượu…. cho đến thời trang.

Phong cách vintage rất được ưa chuộng

Phong cách vintage rất được ưa chuộng

Thậm chí, nhiều người còn yêu thích và lên kịch bản để tổ chức tiệc cưới theo phong cách lãng mạn này. Để lễ cưới của bạn có một phong cách riêng thì điều đầu tiên là phải thống nhất từ những bức hình cưới, áo cưới, phụ kiện, thiệp cưới, địa điểm tổ chức, trang trí cho đến xe hoa.

Dưới đây là một số gợi ý của Vân Hải, các bạn có thể tham khảo qua :

Chụp hình cưới theo phong cách lãng mạn cổ điển

Cũng là chụp hình cưới, tuy nhiên để đồng nhất với phong cách mà các bạn đã lên kịch bản từ trước thì hãy cố gắng chỉnh tông sang màu retro và cổ điển. Không cần thiết là toàn bộ album hình phải cùng một phong cách nhưng nếu có thể đồng nhất thì sẽ đẹp hơn.

Chụp hình cưới theo phong cách lãng mạn cổ điển

Chụp hình cưới theo phong cách lãng mạn cổ điển

Chọn váy cưới, phụ kiện theo phong cách vintage

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu váy với các phong cách khác nhau. Chính vì thế, lựa một chiếc váy nhẹ nhàng, cổ điển không phải điều quá khó khăn.

Váy cưới phong cách retro nhẹ nhàng, cổ điển

Váy cưới phong cách retro nhẹ nhàng, cổ điển

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế tư vấn những mẫu váy phù hợp nhất tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, có phong cách lãng mạn. Váy dạng nguyên mẫu truyền thống hay cách điệu đều có thể được.

Việc còn lại và dễ dàng hơn là lựa phụ kiện, hoa cài… theo phong cách đã định sẵn.

Bài viết liên quan: Đã mắt mới những đoàn xe cưới độc đáo “có 1 không 2”

Thiệp cưới

Khác với những chiếc theo được thiết kế cầu kỳ, hiện đại và bắt mắt, bạn có thể lựa cho mình mẫu trang trí đơn giản, nhẹ nhàng và tông màu ấm nhẹ.

Dưới đây là một số mẫu tham khảo:

Thiệp cưới nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Thiệp cưới nhẹ nhàng nhưng ấn tượng 

Mẫu thiệp cưới đơn giản, tông màu sáng

Mẫu thiệp cưới đơn giản, tông màu sáng

Địa điểm tổ chức tiệc cưới, phong cách trang trí tiệc cưới 

Nếu tổ chức tại nhà hàng, bạn hãy chọn đơn vị, nhà hàng, khách sạn có hôn trường lãng mạn, không quá tinh xảo và hiện đại. Vintage hay retro vốn dĩ là cổ điển và nhẹ nhàng mà. Hoặc cũng có thể yêu cầu đơn vị trang trí theo phong cách mà bạn đưa ra.

Trang trí bàn cưới theo phong cách vintage, rất ấn tượng đúng không nào

Trang trí bàn cưới theo phong cách vintage, rất ấn tượng đúng không nào 

Nếu tự tổ chức hôn lễ tại nhà, các bạn sẽ vất vả hơn một chút. Tự mình trang trí và lựa đồ. Tất nhiên rồi, lên kịch bản và một chuyện, thực hiện được chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đúng không nào?

Xe hoa phong cách vintage

Đây là công đoạn vô cùng quan trọng thể hiện cá tính của gia chủ cũng như ghi dấu ấn với mọi người. Có rất nhiều loại xe cổ, xe cổ độ giá mềm tại các trung tâm dịch vụ thuê xe cưới hỏi như Vân Hải chẳng hạn. Vô yêu cầu người ta và thỏa thuận rõ ràng về mức giá, cách trang trí hoa cưới, trang trí xe hoa vintage là xong.

Có nhiều mẫu xe hoa cổ nhưng vẫn đẹp và sang trọng

Có nhiều mẫu xe hoa cổ nhưng vẫn đẹp và sang trọng 

Xe hoa cưới Vân Hải

Xe hoa cưới Vân Hải 

Vân Hải hỗ trợ tư vấn miễn phí những dòng xe cổ đẹp nhất, giá mềm nhất và trang trí xe ấn tượng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới, trang trí xe cưới chuyên nghiệp, giá rẻ hàng đầu trên thị trường.

Vân Hải - Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín

Để giúp các cặp đôi cô dâu chú rể có được một lễ cưới hoàn hảo, Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cưới với rất nhiều dòng xe, loại xe khác nhau phục vụ hành trình của khách hàng, cho bạn những chuyến đi thoải mái nhất có thể. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng, Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe, đầu tư hệ thống xe hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Các mẫu xe cưới được công ty đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo là xe mới, được vệ sinh sạch sẽ nhất trước mỗi chuyến đi, đảm bảo cho khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối. Vì thế nếu quan tâm đến các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ thì đừng bỏ qua công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Mẫu xe cưới thời thượng của Vân Hải phục vụ khách hàng

Mẫu xe cưới thời thượng của Vân Hải phục vụ khách hàng

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải:

- Dàn xe đời mới, hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, xe luôn sạch đẹp khi đưa đón khách. Với nhu cầu thuê xe hoa bạn có thể tham khảo các mẫu xe 4 chỗ hạng sang, còn với nhu cầu đưa đón họ hàng quan khách bạn có thể lựa chọn các dòng xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ...

- Xe của công ty đưa vào phục vụ hành trình đi lại cho khách hàng luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá nhiều điểm đến, luôn có thái độ văn minh, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình, thời gian của khách hàng.

- Trong mỗi chuyến hành trình đều cố gắng phục vụ khách hàng bằng thái độ văn mình tận tâm nhất, đảm bảo không khí trên xe luôn thoải mái và vui vẻ nhất.

- Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài, đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải còn được đào tạo để có thể giao tiếp cơ bản tiếng anh, tiếng hàn…

Vân Hải thiết kế xe cưới theo phong cách vintage

Vân Hải thiết kế xe cưới theo phong cách vintage

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến điểm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với giá phù hợp nhất. Khách hàng chỉ cần đưa ra mong muốn và nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn chọn được lộ trình thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh, hợp lý nhất cho mỗi cung đường, vì thế lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới của công ty Vân Hải khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh gọn, thuận tiện

Bên cạnh đó công ty Vân Hải chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc trang trí xe hoa cưới, làm hoa cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo chú rể. Các thiết kế hoa của chúng tôi vô cùng đẹp mắt, hoa tươi sinh động, phù hợp với phong cách đám cưới. Mức giá làm hoa xe cũng vô cùng phải chăng và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng bạn trong hành trình quan trọng này.

Chúc các bạn có những giây phút hạnh phúc và trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi