facebook pixel

Giải nhiệt ở đâu tuyệt vời nhất cho 2 ngày cuối tuần?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Giải nhiệt ở đâu tuyệt vời nhất cho 2 ngày cuối tuần?

21-09-2017 02:13 0 1584

Cuộc sống ngày càng bộn bề và bận rộn, không phải gia đình nào cũng có thể sắp xếp thời gian để thường xuyên có những chuyến du lịch ý nghĩa bên bạn bè và những người thân yêu. Với 2 ngày cuối tuần, chúng ta có thể đi đâu vừa phù hợp vừa tiết kiệm?

Cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ khám phá những điểm đến lý tưởng nhất mùa này mà chi phí  lại rất phải chăng nhé.

Quan Lạn

Đảo Quan Lạn xinh đẹp thuộc vườn quốc gia Bái Tử Long, ôm trọn lấy rìa phía Đông của vịnh Bái Tử Long, thương cảng Vân Đồn đặt tại chính đảo này. Hiện nay, đây là một địa điểm phát triển về ngành du lịch biển.

Đảo Quan Lạn nổi tiếng với những bãi tắm biển còn hoang sơ nước trong veo như bãi biển Sơn Hào, bãi biển Quan Lạn và bãi biển Minh Châu cát trắng. Phương tiện đi lai chính là xe tuk tuk.

Biển Minh Châu trong veo, tinh khiết

Biển Minh Châu trong veo, tinh khiết

Hạ Long

Cách Hà Nội chưa tới 200km, chỉ mất khoảng 3-4 tiếng di chuyển bằng ô tô. Khu du lịch Vịnh Hạ Long thực sự sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng những ngày cuối tuần tuyệt vời bên gia đình.

Sun World Hạ Long Park: Đây có thể nói là một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long vừa mới đi vào hoạt động. Quần thể nay bao gồm 5 khu chính là: Khu Công Viên Lốc Xoáy, Khu Vui Chơi Ba Đèo, Khu Công Viên Rồng, Bãi Biển Sun World và Khu Ẩm Thực & Mua Sắm. Trải nghiệm thú vị cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt trời Sun World, thuộc khu vui chơi Ba Đèo.

Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park

Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park

Mua sắm hải sản và đồ lưu niệm ở Chợ đêm: chợ đêm ở đây bao gồm rất nhiều những mặt hàng mỹ nghệ ký thuật và tinh xảo… Du khách có thể mua những đồ lưu niệm này về làm quà cho người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, một lịch trình quen thuộc và khá thú vị đó chính là tham quan khu du lịch vịnh Hạ Long với nhiều hang động, núi đá, bãi tắm… rất đẹp và trong lành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch để tổ chức những hoạt động vui chơi cho các bạn cho doanh nghiệp, thì đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ sẽ giới thiệu đến bạn một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đó là biển Bãi Cháy. 

Hải sản thơm ngon của biển Hạ Long

Hải sản thơm ngon của biển Hạ Long

Bãi biển Bãi Cháy nằm dọc theo bờ vịnh Hạ Long, nơi đây lúc nào cũng xanh trong, lộng gió biển, quang cảnh thoáng đãng, không khí trong lành luôn thu hút đông đảo khách du lịch trên khắp cả nước và cả các du khách nước ngoài.

Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh có tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú với nhiều danh hiệu di sản thế giới, khu dự trữ sinh quyển thế giới do UNESCO công nhận. Điểm đến thú vị này nằm ở vị trí cửa ngõ cực nam của tam giác châu thổ sông Hồng và miền Bắc. Nơi đây sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh gắn với vùng đất là kinh đô của Việt Nam.

Khung cảnh tiên cảnh của đất cố đô

Khung cảnh tiên cảnh của đất cố đô

Ninh Bình hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Việt Nam thu nhỏ: có rừng, núi, sông, biển với các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia, khu dự trữ sinh quyển thế giới, khu du lịch quốc gia, di sản thế giới.

Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Hang Múa nằm trong quần thể Tam Cốc – Bích Động – nơi đây có địa hình núi non trùng điệp bao vây đồng bằng, vừa đẹp vừa có lợi để dàn trận bảo vệ kinh thành chống giặc ngoại xâm.

Sầm Sơn

Sầm Sơn với bãi cát trắng mịn dài

Sầm Sơn với bãi cát trắng mịn dài

Sầm Sơn là thành phố ven biển thuộc tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam. Thành phố Sầm Sơn được công nhận là đô thị loại III và là địa điểm du lịch biển khá nổi tiếng tại Việt Nam. Trong những năm đầu của thế kỉ 20, Sầm Sơn không những được quan chức người Pháp biết đến mà còn có vua quan nhà Nguyễn.

Nơi đây được du khách biết đến như một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng với những bãi cát trắng mịn dài hơn 10 km, sóng đánh mạnh. Đây là một vùng trời nước mênh mông, nhiều hải sản quý và đặc biệt có dãy núi Trường Lệ với các thắng tích như hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước,Chùa Khải Nam .

Hãy cùng đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ khám phá những điểm đến thú vị ở trên trong những ngày mùa thu rực rỡ này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi