facebook pixel

Gợi ý 4 địa điểm lý tưởng du lịch mùa đông miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Gợi ý 4 địa điểm lý tưởng du lịch mùa đông miền Bắc

26-12-2017 07:39 0 1059

Mùa đông là thời điểm rất lý tưởng và tuyệt vời để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ở rẻo cao Tây Bắc. Đến đây vào thời gian nay, du khách được đắm mình trong không gian huyền ảo trong màn sương, được chiêm ngưỡng với những cánh đồng hoa bạt ngàn, được thưởng thức những món ăn độc đáo vùng cao…

Nếu bạn yêu thích cái lạnh của mùa đông miền Bắc thì công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội sẽ gợi ý 4 địa điểm lý tưởng du lịch mùa đông miền Bắc sau đây, hứa hẹn sẽ cho các bạn một chuyến đi thú vị.

Cao nguyên xanh tươi Hà Giang

Tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên Hà Giang

Tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên Hà Giang

Sở hữu thiên nhiên trong xanh, thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, cao nguyên Hà Giang luôn chiếm trọn tình cảm của khách du lịch. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Hà Giang đó chính là từ khoảng tháng 10 đến tháng 12, lúc này những cánh đồng hoa tam giác mạch bắt đầu nở rộ, trải dài mênh mông trên khắp các triền đồi, sườn núi tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Dừng chân ở đây, hãy lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất trong khung cảnh tuyệt vời này nhé.

Vào những ngày lạnh cao điểm của mùa đông, bạn đến đây còn có cơ hội được ngắm tuyết như ở thị trấn Mèo Vạc.  Bên cạnh đó, ẩm thực của mảnh đất này cũng rất hấp dẫn du khách với rất nhiều món ăn phong phú như thắng cố với mùi thơm thảo quả, hạt dổi và củ sả, hay các bạn có thể thưởng thức các món như cháo ấu tẩu, xôi ngũ sắc…

Phố núi mờ sương Sapa

Sapa - địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc lý tưởng

Sapa - địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc lý tưởng

Nếu bạn muốn cảm nhận cái lạnh thực sự của mùa đông miền Bắc thì đừng bỏ qua Sapa. Ở đây vào những ngày mùa đông lạnh giá, khi nhiệt độ giảm dần cũng chính là lúc các bạn trẻ có thể tận mắt chiêm ngưỡng những bông tuyết trắng bay bay thơ mộng của phố núi.

Nếu như đến Sapa mà bạn không có cơ hội ngắm tuyết thì địa danh này vẫn rất đẹp với khung cảnh bồng bềnh trong sương và đặc biệt được nếm thử những món nướng đặc trưng ẩm thực Sapa. Đừng bỏ lỡ tham gia các phiên chợ mùa đông Sapa nhé, chắc hẳn đây cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị đấy.

Phượt Mộc Châu ngắm hoa cải

Phượt Mộc Châu mùa đông, ngắm hoa cải vàng

Phượt Mộc Châu mùa đông, ngắm hoa cải vàng

Nếu bạn say mê màu trắng tinh khôi, màu vàng rực rỡ của những cánh đồng hoa cải thì đến Mộc Châu sẽ là điểm đến hoàn hảo cho mùa đông này. Vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 2, đất trời nơi đây sẽ được tô điểm xinh đẹp và thơ mộng hơn bởi những cánh đồng hoa cải bạt ngàn.

Chính điều này đã khiến cho Mộc Châu được các bạn trẻ đánh giá là một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa đông. Thêm nữa, vào khoảng tháng 1, tháng 2, Mộc Châu còn làm say lòng du khách bởi sự tươi mới của những cành hoa anh đào, hoa mận khoe sắc. Thời gian này cũng rất tuyệt vời cho một chuyến đi Môc Châu.

Xem thêm: Kinh nghiệm phượt Mẫu Sơn mùa băng tuyết

Mẫu Sơn ngắm tuyết mùa đông miền Bắc

Địa chỉ lý tưởng để ngắm tuyết mùa đông

Địa chỉ lý tưởng để ngắm tuyết mùa đông

Mẫu Sơn, Lạng Sơn sở hữu địa hình đa dạng độ cao 800 – 1.000m so với mặt nước biển bao gồm 80 ngọn núi và trong đó Phia Po là đỉnh cao nhất. Đỉnh núi Mẫu Sơn quanh năm sương mù bao phủ, trong những tháng mùa đông thường có tuyết rơi.

Bởi thế nếu bạn muốn được tận mắt nhìn tuyết rơi thì đây là địa điểm lý tưởng để ngắm tuyết rơi và tận hưởng mùa đông miền Bắc. Khám phá cái lạnh của đỉnh Mẫu Sơn mùa đông cũng có thể thưởng thức các sản vật như chè tuyết san, gà sáu cựa, ếch hương, rượu Mẫu Sơn, lợn quay, đào chuông hay có thể tắm nước lá của đồng bào Dao rất thú vị.

Trên đây công ty Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County giá rẻ Hà Nội vừa gợi ý 4 địa điểm lý tưởng du lịch mùa đông miền Bắc. Dừng chân ở những mảnh đất rẻo cao Tây Bắc này  sẽ là những sự trải nghiệm khó quên cho bản thân mà bạn. Chúc các bạn có một hành trình thuận tiện.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi