facebook pixel

Gợi ý 5 bước chọn thuê xe hoa giá rẻ, sang trọng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Gợi ý 5 bước chọn thuê xe hoa giá rẻ, sang trọng

07-12-2018 04:58 0 1245

Chọn xe cưới được xem là một công việc quan trọng để góp phần làm cho đám cưới trở nên hoàn hảo. Vì thế trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn.

Để lựa chọn được cho mình một mẫu xe cưới ưng ý, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng thì những Gợi ý về 5 bước chọn thuê xe hoa giá rẻ, sang trọng dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Việc lựa chọn loại xe cưới, màu sắc xe cưới, giá thuê xe cưới… chính là những tiêu chí khá quan trọng để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe cưới ưng ý. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những tiêu chí lựa chọn xe cưới:

1. Xác định nhu cầu sử dụng xe

Công việc thuê xe hoa giá rẻ, xe cưới thường dành cho gia đình nhà trai nhiều hơn. Vì thế, nhà trai cần xác định rõ ràng về nhu cầu sử dụng xe của gia đình mình. Với xe hoa thì các dòng xe 4 chỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cô dầu chú rể.

Xe cưới mang đến sự hoàn hảo cho đám cưới

Xe cưới mang đến sự hoàn hảo cho đám cưới

Còn với xe cưới để đưa đón quan viên 2 họ, họ hàng, bạn bè trong hành trình rước dâu thì tùy thuộc vào số lượng người tham gia để chọn các mẫu xe đa dạng từ 7 chỗ đến 45 chỗ…

Nếu gia đình hay những người thân có những mẫu xe đẹp, bạn có thể mượn để tiết kiệm cho mình một khoản chi phí. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện sắm xe riêng thì lúc này tìm đến các dịch vụ cho thuê xe hoa giá rẻ là lựa chọn tốt nhất.

Khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất hà nội, bạn sẽ không cần quá bận tâm về di chuyển như thế nào, lái xe có chắc tay lái không hay… Điều đó đã có các công ty cho thuê xe lo giúp bạn. Việc của bạn chỉ là cung cấp thông tin chi tiết về ngày giờ, địa điểm đón, điểm đến ở đâu… chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một ngày vui trọn vẹn.

Mỗi mẫu xe cưới lại được trang trí khác nhau

Mỗi mẫu xe cưới lại được trang trí khác nhau

2. Xác định loại xe cưới

Sau khi xác định được nhu cầu của mình trong dịch vụ cho thuê xe hoa giá rẻ, các cặp đôi cần chọn cho mình loại xe cưới phù hợp nhất với sở thích, điều kiện kinh tế hay màu sắc hợp mệnh.

Hiện nay, trên thị trường, có một số mẫu xe rất được các cặp đôi cô dâu chú rể yêu thích như: Toyota, Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Nissan, Hyundai… Hãy xác định mong muốn, sở thích, chi phí của bản thân để lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý nhất.

3. Xác định chi phí thuê xe cưới

Với mỗi công việc chuẩn bị cho đám cưới của mình, bạn cần xác định chi tiết nhất về chi phí. Và thuê xe hoa giá rẻ cũng vậy, hãy tùy theo khả năng chi trả cho việc thuê xe cưới để bạn chọn cho mẫu xe cho phù hợp.

Xe cưới đời mới, sang trọng

Xe cưới đời mới, sang trọng

Một số mức giá phổ biến trên thị trường bạn có thể lựa chọn như:

Dưới 1,5 triệu đồng

Dưới 2 triệu đồng

Khoảng 2 – 3 triệu đồng

Khoảng 3 – 5 triệu đồng

Trên 5 triệu đồng

Để xác định mức giá chi tiết nhất, bạn hãy đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ để nhận những tư vấn chi tiết cho mình.

4. Xác định màu sắc của xe hoa:

Khi lựa chọn thuê xe hoa giá rẻ bạn nên quan tâm đến chọn màu xe cưới cho phù hợp. Sau khi đã lựa chọn được chiếc xe ưng ý, phù hợp với sở thích, giá tiền, bạn nên quan tâm tới màu sắc xe cưới.

Hiện nay, các cặp đôi cô dâu chú rể thường chọn một trong hai màu chính là đen và trắng. Với màu trắng, chiếc xe cưới của bạn sẽ toát lên sự trẻ trung, thời trang và nổi bật, còn xe màu đen lại thể hiện sự sang trọng.

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ

5. Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe

Đây là vấn đề quan trọng hàng đầu của các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa giá rẻ. Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều địa chỉ cho thuê xe cưới, trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ cung cấp Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ được khách hàng đánh giá cao.

Những ưu điểm dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Đầy đủ các loại xe phù hợp với nhu cầu từ 4 – 45 chỗ

- Xe đời mới, sang trọng nhất

- Thuê xe có lái, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận

- Đảm bảo xe chất lượng, giá cả rẻ nhất, công ty Vân Hải đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải để bạn tham khảo và lựa chọn:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe cưới ở trên đã bao gồm chi phí chờ tiệc và không chờ tiệc để khách hàng tiện tham khảo

- Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm và lộ trình tuyến điểm của khách hàng.

Để có thông tin chi tiết và đầy đủ về dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi