facebook pixel

Gợi ý những điểm du lịch 2-9 lý tưởng để “đổi gió”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Gợi ý những điểm du lịch 2-9 lý tưởng để “đổi gió”

24-08-2018 05:08 0 921

Kỳ nghỉ mùng 2-9 năm nay người lao động có đến 3 ngày nghỉ, vì thế rất thuận tiện để lên cho mình một kế hoạch nghỉ dưỡng thú vị cùng những người thân yêu. Tuy nhiên đi đâu, đi như thế nào lại là băn khoăn của phần lớn du khách khi có vô vàn những lựa chọn thú vị.

Vì vậy, dưới đây Vân Hải sẽ gợi ý đến bạn những điểm du lịch 2-9 lý tưởng để “đổi gió”. Những địa danh tuyệt vời này không chỉ mang đến cho bạn không gian “quẩy” tới bến mà còn giúp bạn có những giây phút thư giãn hoàn hảo nhất. Hãy cùng theo dõi nhé:

Sapa

Là một cái tên vô cùng quen thuộc khi nhắc đến trong bản đồ du lịch miền Bắc, Sapa khiến du khách cứ xao xuyế không nguôi về một khoảng trời mây hùng vĩ và tráng lệ. Xứ sở sương mù Sa Pa ghi điểm tuyệt đối nhờ không gian yên bình, thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, những địa danh thơ mộng cùng những món đặc sản không đâu có được. Dừng chân ở phố nùi này mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thư giản thoải mái và an yên lạ kỳ.

Thị trấn trong mây Sapa thơ mộng và huyền ảo

Thị trấn trong mây Sapa thơ mộng và huyền ảo

Sapa có rất nhiều địa danh để bạn dừng chân ghé thăm như: núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, nhà thờ đá, chợ đêm, thác tình yêu, chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại… Ngoài ra, đến đây bạn có thể tham gia cả những hình thức du lịch sinh thái, mặc những trang phục dân tộc, cùng trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt mang đậm bản sắc văn hoá vùng núi Tây Bắc.

Những món ăn độc đáo như: lợn mán, đồ nướng, cá tầm, các hồi… cũng góp phần làm nên nét ẩm thực độc đáo, riêng biệt của mảnh đất phố núi này. Đặc biệt, hình ảnh những đứa trẻ dân tộc khoác trên mình những bộ cánh sặc sỡ, mặt mày lấm lem chào mời các món đồ thủ công tinh xảo cũng được xem là một đặc sản không thể thiếu của Sapa.

Những thửa ruộng bậc thang Sapa mùa thu hoạch

Những thửa ruộng bậc thang Sapa mùa thu hoạch

Cao nguyên Mộc Châu

Tạm xa thị trấn sương mù Sapa xinh đẹp, chúng ta hãy cùng tìm về một điểm đến thú vị khác của vùng trời Tây Bắc – thảo nguyên xanh Mộc Châu. Chỉ nghe đến cái tên thôi là người ta đã nghĩ đến ngay một khoảng trời trong xanh với những đồi chè mênh mông ngút ngàn, những cánh đồng hoa mận đẹp ngút ngàn.

Đặc biệt, ghé thăm Mộc Châu vào dịp 2-9 bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo của Tết Cổ Truyền và Tết Độc Lập 2/9. Lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 31/8 đến hết 2/9, trong đó ngày 1/9 là ngày Chợ Tình nổi tiếng được mở ra. Lúc này bạn sẽ được khám phá phong tục tập quán cũng như bản sắc dân tộc của đồng bào người Mông và hòa mình vào không khí sôi động cùng với những người dân tộc.

Một bức ảnh thiên nhiên Mộc Châu tuyệt đẹp

Một bức ảnh thiên nhiên Mộc Châu tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, đến Mộc Châu bạn cũng đừng quên chinh phục đỉnh Pha Luông kiêu hùng, ghé thăm những đồi chè Mộc Châu nổi tiếng, ghé thăm những bản làng để khám phá cuộc sống sinh hoạt độc đáo của người dân tộc, qua đêm ở những nhà sàn Mộc Châu xinh đẹp,…

Mộc Châu luôn được biết đến bởi những đồi chè xanh mướt

Mộc Châu luôn được biết đến bởi những đồi chè xanh mướt

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Một trong những điểm du lịch 2-9 thú vị tiếp theo mà công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó là Tam Đảo. Địa danh này khá gần Hà Nội, với những cung đường đèo khá mạo hiểm, là điểm đến được những bạn trẻ ưa thử thách lựa chọn.

Tam Đảo thu hút bởi những cung đường hiểm trở ngoạn mục, bởi những điểm đến với độc đáo như nhà thờ đá, biệt thự nghìn tỷ, thác Bạc, các homestay Tam Đảo với lối kiến trúc mới lạ,..

Bên cạnh không gian núi rừng hoang sơ, những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của thời gian, Tam Đảo còn sở hữu khí hậu bốn mùa trong cùng một ngày khiến du khách ngẩn ngơ và say lòng. Tam Đảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn sau những bộn bề, mệt mỏi cuộc sống của chốn phố thị.

Nhà thờ đá Tam Đảo

Nhà thờ đá Tam Đảo

Vườn quốc gia Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km nhưng vườn quốc gia Ba Vì lại sở hữu một sắc màu huyền ảo, mộng mị khác hẳn nơi thủ đô hoa lệ. Điểm thú vị của điểm đến này đó là chỉ cần đến chân núi là bạn đã cảm nhận rõ ràng được thời tiết mát mẻ, một chút se lạnh cho dù Hà Nội đang như chảo lửa.

Những dãy núi trùng trùng điệp điệp, những điểm đến độc đáo, kỳ bí khiến cho vườn quốc gia Ba Vì ngày càng thu hút du khách hơn. Ở đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như: đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng, cùng nhau chinh phục ngọn núi cao chót vót, thả hồn giữa không gian núi rừng bạt ngàn mênh mông…

Vườn kính xương rồng – điểm checkin siêu hot của giới trẻ

Vườn kính xương rồng – điểm checkin siêu hot của giới trẻ

Ngoài ra Ba Vì còn có các điểm check-in siêu hấp dẫn được giới trẻ yêu thích như: vườn kính xương rồng, Thiên Sơn Suối Ngà, khoang Xanh suối Tiên, nhà thờ đổ, … cho bạn thoải mái khám phá trong suốt những ngày nghỉ lễ.

Hạ Long

Hạ Long ngày càng phát triển trở thành trung tâm du lịch của miền Bắc. Do đó không có gì bất ngờ khi đây là một trong những điểm du lịch 2-9 hot nhất năm nay.  Những điểm dừng chân ở Hạ Long đều có một sức hút mãnh liệt với các du khách. Chính vì thế Hạ Long hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình trong những kỳ nghỉ lễ.

Hàng loạt những địa danh mới mở như: khu vui chơi SunWorld Hạ Long Complex với vô vàn các trò chơi hấp dẫn, Vịnh Hạ Long huyền bí, những bãi biển xinh đẹp như Bãi Cháy, những khu phố sầm uất mới nổi, các khu trung tâm thương mại mua sắm hiện đại…

Khu vui chơi nổi tiếng Sunworld Ha Long Park

Khu vui chơi nổi tiếng Sunworld Ha Long Park

Được coi là biểu tượng du lịch Việt Nam, vẫn là vẻ đẹp cũ nhưng sẽ là những trải nghiệm mới lạ, hiện đại hơn với những dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp. Điểm đến này thích hợp là điểm đến dành cho gia đình trong những ngày nghỉ lễ.

Trên đây là gợi ý về những điểm du lịch 2-9 lý tưởng để “đổi gió” cho gia đình. Hãy lựa chọn cho mình một điểm đến và lên kế hoạch từ ngay hôm nay nhé.

Công ty Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi