facebook pixel

Happy Land Mộc Châu – điểm đến cực hot của teen Việt

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Happy Land Mộc Châu – điểm đến cực hot của teen Việt

24-09-2016 00:07 0 2731

Happy Land Mộc Châu thuộc Bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La sẽ mở cửa đón du khách tham quan. Vườn hoa này chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 09/02/2016.

Địa điểm du lịch mới toanh này có gì đặc biệt? Hãy cùng dịch vụ Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội Vân Hải khám phá ngay nhé.

1. Khái quát chung về Mộc Châu Happy Land

Happy Land - Khu du lịch mới tại Mộc Châu Sơn La
Happy Land - Khu du lịch mới tại Mộc Châu Sơn La

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land với thảm hoa hình trái tim đang triển khai rộng 5 ha ( 50,000 m2) với rất nhiều khu chụp ảnh đẹp và độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Mộc Châu, kèm theo các dịch vụ ăn, nghỉ độc đáo. Hiện tại khu du lịch đang gấp rút hoàn thiện để mở cửa đón khách tham quan vào dịp tết âm lịch sắp tới.

Vườn hoa rộng 5 ha ( 50,000 m2)
Vườn hoa rộng 5 ha ( 50,000 m2) 

Mộc châu đâu chỉ có Pha Luông, đâu chỉ mê hoặc du khách bởi Rừng Thông Bản Áng mà còn khiến bạn phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những cánh vườn hoa nhiệt đới và cả những khu nhà nghỉ ống tròn rực rỡ sắc màu giữa bản làng Tây Bắc với Mộc Châu Happy Land.Happy Land

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land nằm tại Bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La – Đây là khu lưu trú nghỉ dưỡng dạng ống tròn độc đáo kết hợp khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những thảm hoa hình trái tim rộng đến 5 ha, phim trường bắt mắt, mới lạ giống như “Hà Lan” thu nhỏ.

Mộc Châu mới lạ giống như “Hà Lan” thu nhỏ
Mộc Châu mới lạ giống như “Hà Lan” thu nhỏ

Bài viết hay: Chiêm ngưỡng cảnh đẹp Y Tý - Lào Cai mùa lúa chín

Chọn lưu trú tại đây, bạn có thể khám phá một buổi sáng sớm tinh khôi,  mở cửa sổ, phóng xa tầm mắt của bạn, trước mắt là bạt ngàn hoa hay thư thái tận hưởng buổi tối quây quần bên nhóm bạn nhâm nhi đồ nướng dưới tiết trời mát lạnh đặc trưng của cao nguyên, đàn hát say mê.

Ghé thăm Khu du lịch Mộc Châu Happy Land còn có Cây hạnh phúc – Một loài cây có tuổi thọ trên 200 năm, gồm 3 loại cây quấn vào nhau tự nhiên: Cây đa, Cây sung, Cây si. Tượng trưng cho gia đình hạnh phúc có Bố, Mẹ và Con cái vui vẻ, quây quần bên nhau…để bạn cùng những người thân thương ước nguyện.

Những ngôi nhà với tạo hình độc đáo
Những ngôi nhà với tạo hình độc đáo 

Với khung cảnh xinh đẹp như thế này, thì cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác khoác lên mình bộ trang phục của người dân tộc vùng cao, ngắm nhìn những cánh đồng hoa ngàn hoa hay thả hồn mình trong tiếng khèn vang vang cả núi rừng…(Giá thuê: 20k/bộ)

Đặc biệt, đến Mộc Châu Happy Land nhớ test thử trò chơi cảm giác mạnh “siêu thú vị” tại Mộc Châu nhé. Đây là trò chơi có tên gọi là: Zorb Ball, bạn có thể cuộn tròn trọng một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc độ nào hết. Giá 1 lần trải nghiệm là 10k/lượt nhé!.

2. Giá vé vào Mộc Châu Happy Land

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, Mộc Châu Happy Land cò nổi bật với rất nhiều những trò chơi siêu thú vị và hấp dẫn nhằm phục vụ khách du lịch. Ấn tượng nhất phải kể đến là trò chơi bóng lăn phiêu lưu (Zorb Ball) sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại cao nguyên xinh đẹp này. Các bạn sẽ được cuộn trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ, sau đó sẽ lăn tự do xuống phía dưới.

Cảnh quan xinh đẹp tại khu du lịch Happy Land
Cảnh quan xinh đẹp tại khu du lịch Happy Land

Với không gian đẹp, trò chơi độc đáo như vật thì giá vé vào trong Happy Land Mộc Châu là bao nhiêu bạn có biết hay chưa? Đây là câu hỏi đa số phần lớn các du khách đều tò mò muốn biết. Hãy xem giá vé vào Happy Land được Vân Hải cập nhật dưới đây nhé:

Vé vào cổng: 20k/ người.

Vé trò chơi bóng lăn hay bóng đụng: 10k/ người/ lượt.

Thuê trang phục chụp hình: 20k/ bộ.

Mua dải lụa điều ước: 10k/ dải.

Giá thuê phòng nghỉ: 250k/ người/ phòng. Có thể phụ thu khoảng 50k nếu bạn ở 3 người.

Bảng giá bên trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, có thể nhỉnh hơn một chút vào dịp lễ, dịp nghỉ dưỡng cuối tuần nhưng thông thường không dao động quá nhiều cho nên du khách có thể yên tâm nhé.

Happy Land đem đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị
Happy Land đem đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị

Đến vui chơi tại khu du lịch Mộc Châu Happy Land, bạn có thể thỏa sức chụp hình sống ảo, nghỉ ngơi trong những Homestay siêu xinh xắn hoặc tham gia vào những hoạt động giao lưu văn nghệ hoặc đốt lửa trại… Vào buổi sáng sớm mở cửa sổ và phóng tầm mắt nhìn ra xa, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngàn hoa xinh đẹp và xanh mượt. Bên cạnh đó, thời tiết ở đây cũng vô cùng dễ chịu, mát lạnh đặc trưng của cao nguyên nên chuyến đi này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không có gì bằng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Vân Hải đến ngay Mộc Châu Sơn La để cùng khám phá địa danh cực hot này nhé. Để có chuyến đi thoải mái hơn, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để phục vụ hành trình này của bạn.

3. Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Happy Land

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe, Vân Hải đã trở thành thương hiệu được khách hàng đánh giá cao. Với những mẫu xe hiện đại, đời mới, công ty Vân Hải chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng cao, trở thành một trong những công ty cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Hà Nội.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cùng với sự ủng hộ của khách hàng, Vân Hải phát triển thêm những dòng xe mới để đáp ứng nhanh chóng hơn các nhu cầu  của khách hàng. Dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải chuyên phục vụ các như cầu thuê xe đi du lịch, thuê xe tháng, thuê xe phục vụ hội nghị, đón rước doanh nhân, khách hàng VIP...

Cam kết dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất củaVân Hải

+ Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay đang có đến hàng trăm công ty cung cấp cho thuê xe du lịch, nhưng Vân Hải vẫn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Có thể nói, đây chính là một đơn vị có tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến xe 45 chỗ. Đến đây, các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm nhất trong cả hành trình, đảm bảo cho một chuyến đi tốt đẹp.

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ chuyến đi
Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ chuyến đi

+ Thái độ phục vụ chu đáo

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng phục vụ đến thành công của chuyến đi. Công ty Vân Hải đã tuyển chọn đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm. Lái xe của công ty luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình và rất đúng nguyên tắc, giao tiếp lịch sự và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Cùng với đó, tổ điều hành xe luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, giải đáp mọi băn khoăn của quý khách hàng và tư vấn những thông tin nhanh chóng, chính xác nhất. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn làm đúng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng thân yêu những  hành trình không thể hoàn hảo hơn.

Vân Hải là đơn vị cho thuê xe uy tín nhất
Vân Hải là đơn vị cho thuê xe uy tín nhất

+ Dàn xe đa dạng, chất lượng tốt

Hiện nay, Vân Hải đã đầu tư đa dạng các dòng xe đời mới để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Công ty chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp những dòng xe đời mới nhất, chất lượng tốt nhất. Mỗi một mẫu xe đưa vào phục vụ đều phải thỏa mãn rất nhiều yêu cầu về hình thức, kĩ thuật, tính năng an toàn và tiện nghi để mang đến cho khách hang sự đẳng cấp trong mỗ hành trình.

Bên cạnh đó xe còn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh trước mỗi hành trình. Điều này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và một chuyến đi thoải mái nhất. Và cũng do đó, đã có rất nhiều khách hàng đã tìm đến và sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

Mẫu xe 16 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng
Mẫu xe 16 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng

+ Thủ tục thuê xe đơn giản

Để có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công ty Vân Hải đã tối giản hóa các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức thuê xe mà bạn có thể lựa chọn: Đặt xe qua website. qua email, ky hợp đồng  tại địa chỉ khách hàng hoặc văn phòng công ty...

4. Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của Vân Hải

Cùng với chất lượng phục vụ tốt, công ty Vân Hải còn đặc biệt quan tâm đến việc đưa ra một mức giá hợp lý. Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, giá thuê xe ô tô sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của quý khách hàng. Mức giá thuê xe được nhà xe chúng tôi cung cấp đều đã được tính toán một cách hợp lý dựa trên từng dòng xe, từng tuyến điểm du lịch, tùy theo thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe và lộ trình di chuyển…

Giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất luôn phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm giá cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc cùng những khoản phát sinh khác.

 - Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo lộ trình của khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch cho hành trình khám phá Mộc Châu mời bạn vui lòng liên hệ đội ngũ điều hành của Vân Hải, chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn và báo giá chính xác nhất cho hành trình của bạn. Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.  

Chúc các bạn có những chuyến đi thú vị và ý nghĩa!

Tham khảo: Bảng giá Thuê xe 35 chỗ của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi