facebook pixel

Hồ Ba Bể - Bức tranh làm say đắm lòng người

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hồ Ba Bể - Bức tranh làm say đắm lòng người

18-07-2017 01:57 0 1864

Ai đã một lần lên hồ Ba Bể mùa thu, đắm mình trong không cảnh thiên nhiên xanh mát và bầu không khí thanh sạch nơi đây, hẳn sẽ lưu luyến khôn nguôi khi về lại miền xuôi.

Một ngày thu sang, tiết trời trong lành dịu vợi, chợt  thấy một thoáng tiên cảnh nơi Hồ Ba Bể, lòng ngẩn ngơ lạ kì. Biển hồ giữa núi ấy, mùa thu có gì đẹp mà khiến cho biết bao trái tim phải lỗi nhịp? Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tìm hiểu nhé.

Nằm cách Hà Nội 240km, thuộc vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể nằm giữa bồn bề cây xanh lá, những hàng cây cổ thụ ven hồ mùa này đã bắt đầu thay lá, rũ bóng xuống mặt hồ tạo nên một nét đẹp rất riêng.

Một chiếc gương soi khổng lồ

Một chiếc gương soi khổng lồ

Mùa này hồ Ba Bể nước không đầy ắp, song, lại trong xanh tựa như một chiếc gương soi khổng lồ nơi núi cao, phản chiếu tất cả vẻ đẹp thần tiên của miền sơn cước mùa thu này. Ai bảo chỉ có mùa thu Hà Nội đẹp, hồ Ba Bể mùa thu cũng tựa như một bức tranh tiên cảnh làm ngẩn ngơ lòng người.

Đối với những ai một lần đến với hồ Ba Bể mùa thu, chắc sẽ không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng một khung cảnh tựa như lạc bước vào một khoảnh khắc cổ tích nào đó giữa đời thường. Chả trách mà người ta thường bảo rằng, muốn quên đi hết muộn phiền, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, thì hồ Ba Bể là lựa chọn không hề sai lầm.

Non xanh nước biếc như tranh họa đồ

Non xanh nước biếc như tranh họa đồ

Thu vào tầm mắt của bạn, là một làn nước trong vắt, bóng cây cổ thụ bên hồ rũ mình tựa như cô gái e ấp soi bóng mình trên chiếc gương khổng lồ. Mùa này lá xanh đã chuyển mình thành cây lá vàng, nương theo cơn gió mà phất phới rơi xuống lòng hồ. Đẹp và thơ đến lạ kì.

Được bao bọc không chỉ bởi hàng cây cổ thụ, mà đến đây mùa thu, còn thấy được hòn đảo nhỏ nổi lên giữa lòng hồ. Thấp thoáng hình như có bóng con trâu đang thong thả gặm cỏ. Bức tranh thủy mặc miền sơn cước ấy, thanh bình khiến lòng người chợt rũ bỏ hết muộn phiền nơi cuộc sống bon chen ngoài kia, tận hưởng không khí mát mẻ nơi đây.

Một chút thong dong cho đời thêm bình lặng

Một chút thong dong cho đời thêm bình lặng

Hồ Ba Bể được lựa chọn là một trong những nơi thăm quan gần Hà Nội được nhiều du khách ưa thích, có sự kết hợp giữa núi rừng, sông nước cùng với tiết trời mùa thu tuyệt đẹp.

Có nhiều cách để thưởng ngoạn được hết nét đẹp hồ Ba Bể lúc đầu thu. Du khách có thể lựa chọn đi bộ quanh bờ hồ, hoặc đi thuyền để vãn cảnh nước non. Men theo con đường mòn ven hồ, đứng ở bến thuyền nhìn khung cảnh mặt hồ phẳng lặng, vài chiếc thuyền neo đậu chưa rời bến, xa xa là đất trời đang chuyển mình sang thu, tựa như một bức tranh thủy mặc làm đắm say lòng người. Không những vậy, đến đây cùng đơn vị cho Thuê xe 45 chỗ, bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh sinh hoạt của bản làng nhỏ ven hồ, bình dị những nếp nhà bên sườn non cao.

Ngắm nhìn bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp

Ngắm nhìn bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp

Ngắm vẻ đẹp hồ Ba Bể bằng thuyền, ngồi ở mũi thuyền nhìn con thuyền băng băng sẽ nước, hai bên hồ là hàng cây đổi màu, hẳn sẽ là một trong những điều tuyệt vời lúc sang thu. Thuyền đi đến đâu, bức tranh mùa thu nơi đây càng được khắc họa rõ nét đến đấy. Núi non hòa cùng sông nước, tâm tình con người nương theo dòng nước mà cuốn tan đi hết mọi sầu khổ.

Hồ Ba Bể mỗi mùa lại đẹp một nét đẹp rất riêng. Thu về nơi đây khoác lên mình tấm áo của nhiều màu sắc hòa quyện: màu xanh của nước non sông núi, mà vàng của lá cây đã chuyển màu. Những gam màu ấy hòa quyện tạo nên một thoáng tiên cảnh mùa thu nơi biển hồ giữa núi khiến bao du khách ngẩn ngơ.

 Công ty Cho thuê xe tháng giá rẻ chúc quý khách có chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi