facebook pixel

Hồ Ba Bể – Thắng cảnh được săn đón nhiều nhất tháng 9 này

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hồ Ba Bể – Thắng cảnh được săn đón nhiều nhất tháng 9 này

07-09-2017 07:29 0 2010

Hồ Ba Bể là địa danh nổi tiếng với khí hậu trong lành, dễ chịu, khung cảnh núi non sông như chốn tiên cảnh, bồng lai, hút hồn du khách. Hồ Ba Bể chính là điểm đến mới lạ và đầy lý tưởng cho những ai muốn tìm một địa điểm du lịch trải nghiệm trong tháng 9 này.

Cùng công ty cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải khám phá điểm đến đầy lý tưởng trong bài viết này nhé.

Hồ Ba Bể cách Hà Nội 230 km, thuộc địa phận xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Nơi đây nổi tiếng với khí hậu trong lành, dễ chịu, khung cảnh núi con sông nước vô cùng tráng lệ.

Khung cảnh hùng vĩ và nên thơ của hồ Ba Bể

Khung cảnh hùng vĩ và nên thơ của hồ Ba Bể

Cách di chuyển từ Hà Nội đến Ba Bể:

Từ Hà Nội có nhiều cách để di chuyển đến địa danh Hồ Ba Bể.

Di chuyển bằng xe khách: bạn có thể bắt xe khách Hà Nội - Bắc Kạn tại bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm, Nam Thăng Long… Giá vé từ 100.000-150.000 đồng một lượt. Xe chạy khoảng 4-5 tiếng là bạn đã dừng chân ở Bắc Kạn rồi nhé.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy, oto): Di chuyển bằng cách này là một trải nghiệm rất thú vị nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn khung cảnh, con người những tỉnh thành bạn đi qua trên con đường từ Hà Nội lên tới Bắc Kạn.

Khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, yên bình

Khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, yên bình

Bạn và gia đình mình có thể xuất phát theo quốc lộ 3 hướng đi Thái Nguyên. Qua thành phố Thái Nguyên. Đến địa phận xã Yên Đô, Thái Nguyên có ngã ba với 2 hướng đều có thể đi Ba Bể. Hướng thứ nhất đi qua huyện Định Hóa, Thái Nguyên theo tỉnh lộ 254 rồi đến huyện Ba Bể. Hướng này đường ngắn hơn nhưng đường lại khá nhỏ và khó đi. Tuy nhiên đường khá vắng, khung cảnh xung quanh rất đẹp, yên bình.

Hướng thứ 2 bạn tiếp tục đi theo quốc lộ 3 đến thành phố Bắc Kạn, rồi theo đó lên Ba Bể. Hướng thứ 2 đi theo đường quốc lộ khá dễ đi, đường tương đối thẳng nhưng xa hơn, qua nhiều khu dân cư hơn.

Hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe Vân Hải trong chuyến ghé thăm hồ Ba Bể

Hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe Vân Hải trong chuyến ghé thăm hồ Ba Bể

Với những đoàn đi đông, để có thể di chuyển thuận tiện và thăm thú hết các địa danh mời bạn tham khảo các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải nhé. Đơn vị chúng tôi là doanh nghiệp uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe để khám phá các địa danh miền Bắc.

Xem thêm: Hồ Ba Bể - Bức tranh làm say đắm lòng người

Ngủ, nghỉ tại đâu ở Ba Bể?

Bó Lù và Pác Ngòi là hai bản của địa danh Ba Bể, hiện tại nơi đây đều có dịch vụ homestay và nhà nghỉ cho du khách. Bản Pác phát triển du lịch đầu tiên nên nơi đây khá đông vui, có nhiều du khách Tây, dịch vụ ăn uống đa dạng. Nếu bạn muốn một nơi yên bình, vắng vẻ hơn có thể chọn nghỉ chân tại bản Ngòi.

Hồ nước trong veo, hiền hoà giữa núi rừng

Hồ nước trong veo, hiền hoà giữa núi rừng

Nên đi Hồ Ba Bể vào mùa nào?

Hồ Ba Bể đẹp mọi mùa trong năm. Nước hồ trong xanh màu ngọc bích, hiền hòa nằm giữa những tán rừng nguyên sinh xanh tốt, tươi mát điều hòa khí hậu hồ Ba Bể trong lành vào bất kỳ thời điểm nào.

Những địa điểm nổi bật cho chuyến đi Hồ Ba Bể

Ao Tiên: Cách hồ Ba Bể 100m, nằm cạnh những vạt rừng xanh mướt, Ao Tiên im bóng vẻ đẹp của núi rừng xuống làn nước trong xanh và phẳng lặng. Tương truyền tên gọi “Ao Tiên” bắt nguồn từ sự tích xưa kia đây là nơi những nàng tiên giáng trần tắm mát.

Động Puông – Ba Bể

Động Puông – Ba Bể

Động Puông: Thuộc vườn Quốc gia Ba Bể, có chiều dài 300 mét, cao hơn 30 mét, nơi có con sống Năng chảy qua, cạnh những núi đá vôi Lũng Nham. Du khách có thể bắt thuyền đi xuôi dòng sông Năng, tham quan động Puông và ngắm nghĩa vẻ hùng vĩ của những nhũ đá muôn hình vạn trạng, được tạo khắc bởi thiên nhiên kỳ vĩ.

Động Hua Mạ: Cách Hồ Ba Bể 6km. Với những ai yêu thích leo núi thì sẽ vô cùng hứng thú khi ghé thăm động Hua Mạ. Để lên đến động, du khách phải leo chừng 300 bậc cầu thang đường núi. Động có nhiều nhũ đá, mang vẻ kì lạ, bí ẩn.

Ẩm thực Ba Bể

Cá nướng xiên que tre thơm ngon

Cá nướng xiên que tre thơm ngon

Ở mảnh đất Bắc Kạn cũng có vô vàn những đặc sản khoái khẩu như cá nướng Pác Ngòi, cá nheo hồ Ba Bể, tôm hồ nướng than hoa hay các loại thịt cá, lợn rừng, món măng rừng độc đáo rất đáng thử.

Những điều hấp dẫn ở Ba Bể đang chờ đón tất cả du khách ghé thăm trong tháng 9 rực rỡ này. Hãy xách ba lê lên cùng công ty cho Thuê xe 35 chỗ đến Ba Bể ngay hôm nay nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi