facebook pixel

Hồ Quan Sơn – Tiên cảnh nên thơ ở ngoại thành Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hồ Quan Sơn – Tiên cảnh nên thơ ở ngoại thành Hà Nội

06-11-2017 10:29 0 2531

Hồ Quan Sơn được ưu ái chọn lựa là một địa điểm cực thú vị và lý tưởng dành cho những ai muốn đổi gió trong những ngày cuối tuần. Hồ Quan Sơn đẹp hùng vĩ và tràn trề sức sống của gần 20 ngọn núi lớn nhỏ kéo dài, lững lờ trên mặt hồ nước cùng với thảm thực vật xanh mướt vô cùng phong phú.

Hãy tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, những khói bụi của phố thị vi vu, thưởng ngoạn bức tranh thuỷ mặc Hồ Quan Sơn cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ Everest của Vân Hải ngay thôi.

Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn chỉ cách Thủ đô chưa đến 50km, vì thế bạn hoàn toàn có được một chuyến đi tuyệt vời mà vẫn đảm bảo tiết kiệm. Đến đây, du khách sẽ được thả hồn mình với cỏ cây hoa lá, trôi bồng bềnh giữa mặt nước mênh mông, tận hưởng bầu không khí dịu mát và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh vật bao la, tươi đẹp.

Vẻ đẹp non nước tại Hồ Quan Sơn khiến du khách mê mẩn

Vẻ đẹp non nước tại Hồ Quan Sơn khiến du khách mê mẩn

Đặc biệt nhất là vào những ngày hè với những tia nắng mới, Hồ Quan Sơn là địa điểm du lịch không thể lí tưởng hơn. Nếu đến đây vào đúng mùa sen nở, bạn còn có thể bị ngất ngây bởi khung cảnh vô cùng nên thơ, trữ tình với những đoá sen mỏng manh, e ấp trên mặt nước.

Phương tiện di chuyển

Hành trình đến địa điểm du lịch này khá đơn giản, có thể đi bằng xe máy hoặc xe buýt. Đối với xe máy, từ Hà Nội sau khi đi qua thị trấn Vân Đình, chỉ cần men theo con đường đê tới ngã tư thị trấn Đại Nghĩa, sau đó đi thẳng qua cánh đồng là nhìn thấy ngay Hồ Quan Sơn.

Hồ Quan Sơn đẹp như một bức tranh sơn thuỷ hữu tình

Hồ Quan Sơn đẹp như một bức tranh sơn thuỷ hữu tình

Còn với phương tiện xe buýt, bạn hãy đón xe tại bến xe Mỹ Đình, lên chuyến xe buýt đi Tế Tiêu, sau khi xuống xe tại ngã tư thị trấn Đại Nghĩa. Từ điểm xuống đến Hồ Quan Sơn còn khoảng 4km, bạn có thể bắt xe ôm để vào tận cổng.

Với những nhóm bạn đông người, để thuận tiện cho chuyến đi, bạn có thể tham khảo dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải.

Du ngoạn Hồ Quan Sơn

Đã ghé thăm địa danh này, bạn nhất định phải thuê thuyền để đi vòng quanh hồ thưởng thức trọn vẹn nét đẹp của thiên nhiên. Giá thuê một chiếc thuyền dành cho 4 người là 140.000 đồng. Trên những con thuyền nhỏ trôi nhẹ nhàng trên mặt nước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thuỷ mặc vừa hùng vĩ, vừa nên thơ.

Hồ Quan Sơn nên thơ, đẹp mơ màng mùa sen nở

Hồ Quan Sơn nên thơ, đẹp mơ màng mùa sen nở

Và đã ghé qua đây rồi, không thể bỏ qua các động Linh Sơn, Ngọc Long và nhiều ngôi chùa cổ như chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàm Yến… Đi qua mỗi nơi, bạn lại càng bị choáng ngợp bởi sự kì thú của tạo hoá với những măng đá, nhũ đá mang hình thù độc đáo, lạ mắt.

Giữa non nước hữu tình, Hồ Quan Sơn càng rực rỡ và trữ tình hơn với những chùm phượng đỏ, hay cành bằng lăng tím. Đặc biệt, ở địa danh này sở hữu một đầm sen rất đẹp, thời điểm sen nở là khoảng giữa tháng 5 đến giữa tháng 6, đây cũng là lúc mà Hồ Quan Sơn được phô bày hết vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

Hoa Quả Sơn là vùng đất bạt ngàn cây xanh và hoa quả

Hoa Quả Sơn là vùng đất bạt ngàn cây xanh và hoa quả

Đi qua hết khu đầm sen, con thuyền nhỏ sẽ dẫn du khách đến vùng đất của một người dân vỡ đất khai hoang mang tên Hoa Quả Sơn. Hoa Quả Sơn nổi tiếng với rất nhiều loại cây trái như cam, vải, sung… Mảnh đất rộng rãi, thoáng mát nhờ được cây cối che chở, tại đây, dưới bóng mát của cây, bạn có thể tạm dừng chân để nghỉ ngơi ăn uống trước khi tiếp tục cuộc hành trình.

Đến Hồ Quan Sơn ăn gì?

Mặc dù ẩm thực Hồ Quan Sơn không đa dạng, tuy nhiên đã đến đây nhất định phải tìm ăn món gỏi cá tươi ngon với điểm đặc biệt là hơn chục loại lá mà chỉ ở đây mới có, chỉ người dân nơi đây mới biết làm. Buổi chiều trên đường về, đừng quên dừng chân tại thị trấn Vân Đình thưởng thức món vịt ngon nức tiếng.

Đặc sản vịt Vân Đình nhất định không thể bỏ qua

Đặc sản vịt Vân Đình nhất định không thể bỏ qua

Tại Hồ Quan Sơn khá ít dịch vụ ăn uống nên bạn hãy chuẩn bị thêm chút đồ ăn trưa, ăn vặt và nước uống từ nhà để nạp năng lượng đầy đủ cho chuyến đi thật trọn vẹn nhé.

Với một khoản chi phí nhỏ là bạn đã có thể cùng bạn bè sở hữu một chuyến du lịch nhẹ nhàng, thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành. Còn chần chừ gì mà không cùng công ty Cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco giá rẻ để lên đường ngay thôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi