facebook pixel

Hướng dẫn cắm hoa xe cưới, cách làm hoa xe cưới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hướng dẫn cắm hoa xe cưới, cách làm hoa xe cưới

23-08-2016 01:12 0 9699

Thuê được xe cưới đẹp, giá rẻ đã khó nhưng chọn một đơn vị trang trí xe hoa ưng ý còn khó hơn. Hiện nay đa số các công ty cung cấp dịch vụ thuê xe  cưới hỏi giá rẻ đều có thêm dịch vụ trang trí xe hoa cưới. Nhưng với chiếc xe bạn chọn thì nên lựa chọn phong cách trang trí xe hoa như thế nào, mẫu hoa nào thì hài hòa, kiểu sáng ra sao thì ấn tượng...

Đừng lo lắng, tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất. Ở bài này, Vân Hải sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm hoa xe cưới bền đẹp nhé.

Hướng dẫn cắm hoa xe cưới, cách làm hoa xe cưới

Hoa xe là yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc xe cưới sang trọng và lộng lẫy nhất. Có một số đám cưới thường dùng cách trang trí xe hoa bằng nhựa hoặc là lụa. Tuy không được đẹp lắm và cũng không mấy tự nhiên nhưng được cái bền trong suốt hành trình đi.

Xe hoa cưới của công ty Vân Hải
Xe hoa cưới ấn tượng của công ty Vân Hải

Còn nếu muốn trang trí xe cưới bằng hoa tươi các bạn sẽ cần một số kinh nghiệm về cách làm hoa xe cưới dưới đây sẽ giúp giữ hoa luôn tươi đẹp.

- Lựa chọn cách trang trí xe cưới: Hoa xe cưới có nhiều kiểu trang trí, thường là lệch trái, lệch phải, kết hoa ở giữa. Kết thành hình khối cao hoặc thấp, bò trên mặt xe. Tất nhiên với hành trình đi xa, các bạn chỉ nên chọn những mẫu trang trí xe hoa thấp để tránh các tác động lớn của gió.

- Lựa chọn loại hoa cưới: Việc lựa chọn loại hoa rất quan trọng vì mỗi loại hoa có tính chịu bền khác nhau. Hoa được chọn để trang trí thường là: lan hồ điệp, hoa hồng, hoa địa lan…

Hoa hồng xanh có tính chịu bền tốt
Hoa hồng xanh có tính chịu bền tốt

- Phụ kiện xe hoa: Các cặp đôi cô dâu chú rể thường chọn 2 loại phụ kiện để gắn hoa với thân xe và kết chúng lại với nhau. Đó là: sử dụng miếng xốp và đế cắm hoa hút chân không. Với đế hút chân không, người sử dụng có thể tháo rời cụm hoa xe phía trước một cách dễ dàng và cất nó trong xe ô tô.

Trên đây là những cách trang trí xe hoa, cách làm hoa xe cưới mà Vân Hải đã chia sẻ cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để tự mình trang trí xe hoa do còn chuẩn bị thứ khác. Đến với Vân Hải, quý khách sẽ được lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới kèm dịch vụ trang trí xe hoa đẹp nhất, rẻ nhất. Quá tuyệt đúng không nhỉ.

Dịch vụ thuê xe hoa cưới giá rẻ nhất tại công ty Vân Hải

Hiện nay nhu cầu thuê xe hoa, xe cưới đang ngày càng tăng cao bởi sự tiện ích nó mang đến cho gia đình của bạn. Tại Hà Nội cũng có sự xuất hiện của rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ để bạn tham khảo và lựa chọn. Với nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe cưới hỏi, chúng tôi gợi ý đến bạn công ty Vân Hải, đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe với chất lượng tốt cùng mức giá cạnh tranh nhất. 

Dịch vụ thuê xe hoa cưới tại công ty Vân Hải
Dịch vụ thuê xe hoa cưới tại công ty Vân Hải

Lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải bạn sẽ được thoải mái cho mình những mẫu xe cưới, mẫu hoa cưới sang trọng đẹp mắt với mức giá vô cùng ưu đãi và cạnh tranh. Các mẫu xe đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo có chất lượng tốt, hình thức đẹp, tiện nghi mang đến không gian di chuyển thực sự vô cùng thoải máil. Chúng tôi cũng đảm bảo xe cưới cho thuê xe được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề gì trong suốt quá trình di chuyển.

Cùng với xe cưới thì các mẫu hoa cưới cũng được chúng tôi rất đầu tư. Toàn bộ mẫu hoa trang trí xe cưới đều được chúng tôi làm từ hoa tươi, với các mẫu mã bắt mắt, sinh động, góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe và cho cả đám cưới. Để chọn hoa cưới bạn hoặc tham khảo cách làm hoa xe cưới, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được gửi mẫu. Mỗi mẫu xe hoa lại có mức giá riêng từ 800.000đ, 1 triệu đồng đến vài triệu đồng tùy thuộc vào loại hoa bạn lựa chọn. Đảm bảo hoa cưới đẹp mắt, rực rỡ vô cùng, khiến cho quan khách bạn bè phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty Vân Hải cũng hiểu được tầm quan trọng của lễ cưới với các cặp đôi và gia đình họ, vì thế đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng trong dịch vụ này đều là người có kinh nghiệm, am hiểu hành trình, ăn mặc lịch sự, cư xử đàng hoàng, tận tâm... Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

Thủ tục thuê xe cưới hỏi giá rẻ mà công ty Vân Hải chúng tôi đưa ra cũng vô cùng tiện lợi, khách hàng có thể đặt thuê xe theo nhiều phương thức nhưng tất cả đảm bảo là rất tiện lợi, nhanh chóng.

Đặc biệt hơn cả là mức giá thuê xe cưới của công ty đưa ra cũng vô cùng cạnh tranh, giá được báo cho từng loại xe, dòng xe, mẫu xe và tùy thuộc vào nhu cầu đi lại của các khách hàng. Dưới đây, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới: cho Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ của Vân Hải tại Hà Nội, cùng theo dõi để đưa ra một sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình nhé:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:                                                                          

- Giá thuê xe ở bảng trên đã bao gồm các chi phí như xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT cùng những chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá trên được áp dụng cho 2 chiều đi và về.   

- Bảng giá đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc.           

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thuê xe cưới và hoa cưới để bạn cùng tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Có thể nói, tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín nhất và được nhiều người tín nhiệm nhất. Còn băn khoăn thắc mắc điều gì về dịch vụ bạn có thể đến ngay công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là thông tin về cách làm hoa xe cưới cũng như dịch vụ thuê xe uy tín, quý khách muốn đặt xe phục vụ cưới hỏi giá rẻ tốt nhất hãy liên hệ ngay với công ty Vân Hải có thể liên hệ qua:  024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại công ty cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi Vân Hải!

Xem thêm: Giá dịch vụ Thuê xe 45 chỗ của Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi