facebook pixel

Khám phá Bình Liêu – Sapa thu nhỏ miền sơn cước

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá Bình Liêu – Sapa thu nhỏ miền sơn cước

17-03-2017 10:17 0 1308

Trong các hành trình du lịch, chắc hẳn rất nhiều du khách đều ấp ủ một chuyến đi khám phá trọn vẹn vùng Tây Bắc. Với những điệu khèn, điệu sáo xa xôi, với phiên chợ tình duyên dáng, với chút rượu táo mèo ngây ngất, với những dải hoa ban, hoa mận nở trắng một góc trời.

Thế nhưng, ở một góc nhìn riêng biệt, hành trình về Quảng Ninh, tưởng chừng như chỉ có biển, chỉ có vịnh, chỉ có những buổi họp chợ biên giới tấp nập ồn ã…Thì cũng có một khoảng trời “tây bắc” êm đềm, trầm lắng, để du khách đắm mình trong không gian bình yên của núi rừng, cùng điệu hát then ngọt ngào, ấm áp vừa xa vừa gần, vừa quen vừa lạ. Đó chính là Bình Liêu.

Trong bài viết dưới đây, đơn vị cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội của Vân Hải sẽ cùng bạn ghé thăm và khám phá mảnh đất nhỏ xinh này nhé.

Một góc thị trấn Bình Liêu yên bình

Một góc thị trấn Bình Liêu yên bình

Khám phá Bình Liêu – Sapa thu nhỏ miền sơn cước

Nếu có dịp ghé thăm Quảng Ninh trong nhiều ngày, bạn hãy dành một khoảng thời gian nhất định để lưu lại Bình Liêu. Đến đây, bất cứ ai cũng có thể thấy được nét lôi cuốn, quyến rũ của huyện miền núi nằm ở phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh này.

Bình Liêu nằm cách Hạ Long khoảng hơn 100km, không quá xa nhưng cũng chẳng gần. Nhưng Bình Liêu thực sự  vẫn còn là một địa danh khiến nhiều người phải ngơ ngác khi nghe nói đến. Bình Liêu có diện tích khoảng gần 500km2, có 1 thị trấn là Bình Liêu và 7 xã.

Cũng giống như vùng tây và đông bắc của đất nước, nơi các tỉnh, huyện miền núi đều được xem là vùng đất đa dân tộc, thì Bình Liêu cũng vậy. Tại Bình Liêu, phần đông cư dân sinh sống tại đây đều là các dân tộc thiểu số như dân tộc Tày, dân tộc Dao, dân tộc Hoa, Sán Chay, dân tộc Kinh,…sống rất thuận hòa cùng nhau.

Có một Bình Liêu đẹp đến nao lòng mùa lúa chín

Có một Bình Liêu đẹp đến nao lòng mùa lúa chín

Đất Bình Liêu ôn hòa, khí hậu trong lành, tuyệt vời, người ta gọi Bình Liêu như một thị trấn Sapa thu nhỏ bởi đất này tựa như Sapa từ khí hậu, cảnh quan, đến con người và văn hóa của họ.

Về cảnh quan, ruộng bậc thang ở Bình Liêu cũng có sức quyến rũ không kém gì so với ruộng bậc thang Sapa dù không mênh mông rộng lớn bằng. Nơi đây còn có rừng hồi tươi tốt, những thảm quế nồng nàn. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải ghé thăm vùng cao này vào thời điểm khi hoa hồi rụng đầy trên núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh tượng  đặc biệt mà chẳng thể tìm kiếm ở bất cứ nơi đâu.

Nhà của người dân tộc ở Bình Liêu

Nhà của người dân tộc ở Bình Liêu

Cảnh quan Bình Liêu còn hấp dẫn bởi những con đường uốn cong, ngoằn nghoèo.Từ xa nhìn lại như dải lụa mềm nhỏ nhắn vắt ngang qua đồi núi, chấp chới bay qua những ngôi làng nhỏ ấm khói chiều ngun ngút, qua những vùng đất trập trùng cỏ xanh, mang theo hương thơm mới thật ngây ngất.

Bình Liêu yên ả, dễ chịu là thế, lại càng thêm đậm sâu khó rời khi còn ghi dấu ấn bởi các điểm đến mang ý nghĩa về đời sống tinh thần của người dân trong các lễ hội văn hóa đặc sắc như hội Đình Lục Nà, lễ hội An Pò, lễ hội hát Sán Cố,…

Thêm vào đó còn có dư vị ấm nồng của bát canh rau rừng, sự thú vị từ món sôi 7 màu Bình Liêu thơm ngon, đẹp mắt, vị thơm của cá suối nướng, hay vị ngon khác biệt của miến dong Bình Liêu. Chút nồng nàn cứ vương vấn du khách từ rượu thảo dược, rượu men lá cùng nhiều thức ngon vật lạ khác mang nét đặc trưng của riêng vùng núi này.

Vẻ đẹp thơ mộng của đồng cỏ lau Bình Liêu

Vẻ đẹp thơ mộng của đồng cỏ lau Bình Liêu

Nói về Bình Liêu, du khách đến và đi không khỏi phấn khởi bởi có được những trải nghiệm lý thú, mới lạ. Người Bình Liêu ở lại vẫn một niềm hân hoan sống, mong mùa hoa trẩu Bình Liêu phủ đầy mặt đất, đợi những ngày hoa mận Nà Làng nở trắng cây và an nhiên chờ mùa hoa sở trắng muốt điểm tô thêm nét thanh khiết cho đất trời.

Bình Liêu qua ngày tháng luôn là vùng đất thanh bình, là ngôi nhà đầy ắp tiếng nói cười mỗi mùa cơm mới, hoan hỉ với chợ phiên Bình Liêu thật thân tình và giản dị. Còn với du khách phương xa, Bình Liêu là một điểm du lịch thật mới mẻ, một “tây bắc” mới trong lòng vùng cao trăm năm, vẫn giữ một màu xanh tươi phủ dày bát ngát.

Thuê xe du lịch giá rẻ đến Bình Liêu

Là một địa danh du lịch đẹp, nổi tiếng, Bình Liêu được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho chuyến đi du lịch của mình. Thế nhưng lúc này một băn khoăn được nhiều người quan tâm chính là phương tiện để đến Bình Liêu? Để giúp bạn gỡ bỏ băn khoăn này và có được chuyến đi tuyệt vời nhất chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch.

Thuê xe du lịch giá rẻ đến Bình Liêu

Thuê xe du lịch giá rẻ đến Bình Liêu

Với lựa chọn này, bạn và bạn bè của mình sẽ được phục vụ một cách chu đáo cho hành trình khám phá mảnh đất xinh đẹp Bình Liêu. Sẽ không còn tình trạng chờ đợi xe, chen chúc trên các phương tiện chung nữa, thay vào đó là một không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi của các dòng xe hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu của chuyến đi cũng như số người tham gia để bạn lựa chọn cho mình mẫu xe, dòng xe phù hợp nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe này cũng tăng khá cao, kéo theo hàng loạt các công ty cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Để lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp uy tín, bạn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, so sánh giá của một số đơn vị. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe.

Nếu vấn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ thì bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi. Qua 5 năm hoạt động, các dịch vụ cho thuê xe của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao. Công ty Vân Hải luôn sẵn có các loại xe từ 4 chỗ hiện đại tại Hà Nội phục vụ du lịch, đưa đón thăm quan, công tác, cưới hỏi… với bảng giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Tại công ty Vân Hải hiện nay, chúng tôi đã đầu tư mua mới rất nhiều loại xe đẹp đời mới, đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc, đáp ứng mọi sở thích và cả điều kiện kinh tế của các từng quý khách hàng. Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ quý khách hàng. Từ chất lượng của xe đến chất lượng phục vụ và cả về bảng giá thuê xe đều vô cùng hợp lý.

Bên cạnh đó, công ty Vân Hải chúng tôi còn sở hữu được một đội ngũ nhân viên kinh doanh và điều hành xe nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, công ty Vân Hải sẽ giúp quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất với từng yêu cầu, từng chuyến đi. Mỗi dòng xe lại sở hữu những tính năng, sự tiện nghi riêng cho từng nhu cầu sử dụng. Vì thế khi có nhu cầu thuê xe bạn hãy liệt kê chính xác số người tham gia trong hành trình rước dâu để lựa chọn một dòng xe cho phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều chương trình ưu đãi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. 

Thuê xe giá rẻ tại Vân Hải đi các địa danh

Thuê xe giá rẻ tại Vân Hải đi các địa danh

Nhưng ưu điểm nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái của công ty Vân Hải chúng tôi:

- Cung cấp cho khách hàng dàn xe hiện đại, đời mới với những nội thất vô cùng hiện đại cho khách hàng một chuyến hành trình tiện nghi nhất.

- Toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành bảo dưỡng định kỳ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của quý khách.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm du lịch, phục vụ khách hàng với thái độ văn minh, nhiệt tình nhất

- Công ty chúng tôi luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo hành trình của khách hàng được diễn ra trọn vẹn.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều hành trình, sẵn sàng cho khách hàng tuyến điểm phù hợp với mức báo giá cạnh tranh.

- Giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay,

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán giản tiện, nhanh chóng.

Công ty Vân Hải rất vinh dự được trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mỗi hành trình. Chúc bạn và gia đình có một chuyến khám phá thú vị. Hãy chia sẻ với đơn vị cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải những kỷ niệm đáng nhớ sau chuyến đi Bình Liêu nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi