facebook pixel

Khám phá cao nguyên Mộc Châu với dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá cao nguyên Mộc Châu với dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

18-04-2017 07:11 0 1485

Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu không chọn Mộc Châu là điểm đến du lịch cho ngày 30/4 – 1/5 tới. Bởi Mộc Châu có thừa những điều hấp dẫn để níu chân du khách.

Cao Nguyên Mộc Châu thuộc địa phận của tỉnh Sơn La, là vùng đất màu mỡ phì niêu, mang khí hậu đặc trưng ôn đới, quanh năm mát mẻ. Chính vì thế, Mộc Châu được biết đến như thiên đường hoa trái, những đồi chè xanh mướt bất tận.

Còn chần chừ gì mà không xách balo lên khám phá cao nguyên Mộc Châu cùng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải.

Thời tiết dễ chịu, trong lành

Quả không hề phóng đại khi nói rằng khí hậu Mộc Châu là món quà quý giá nhất mà thiên nhiên ban tặng. Nằm trên khu cao nguyên của vùng đất Tây Bắc, Mộc Châu được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi ban tặng nơi đây một bầu không khí tuyệt vời.

Tiết trời mát mẻ khi hè đến, se se lạnh lúc thu sang, một cái lạnh đúng nghĩa vào đông và sự ấm áp nhẹ nhàng mỗi độ xuân về ở đây luôn biết chiều lòng những ai đã ghé qua đây.

Mộc Châu có khí hậu lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng

Mộc Châu có khí hậu lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng

Lúc cuối tháng 4 đầu tháng 5 là lúc thời tiết Mộc Châu đã vào độ mát mẻ, không gian thoáng đãng, dễ chịu, mát mẻ, một tiết trời tuyệt vời để tránh nắng nóng, bụi bặm của những phố thị ồn ào, tấp nập.

Lúc này, cả cao nguyên Mộc Châu được bao trọn bởi màu xanh bạt ngàn của những đồi chè xanh mướt như trải xa đến tận chân trời. Sáng sớm đến đây khi những búp chè còn vương sướng sớm, những bông hòa chè còn e ấp vươn mình, hít hà cái cảm giác trong lành đến tận cuống họng mới tuyệt làm sao!

Đồi chè xanh mướt bất tận

Đồi chè xanh mướt bất tận

Dưới thung lũng phía xa là những ruộng lúa mơn mởn, nối tiếp nhau như chẳng có điểm dừng. Màu xanh ấy nhẹ nhàng và bình yên lắm. Rời xa màu xanh đại ngàn ấy là những phiến đá rêu phong của con thác Dải Yếm, nhón chân đi qua những phiến đá ấy sẽ là trải nghiệm bạn không bao giờ quên – nó tuyệt vời lắm!

Đến với Mộc Châu cùng đơn vị cho thuê  xe du lịch của Vân Hải, du khách được hoà mình trong màu xanh của đại ngàn, màu xanh của sự sống, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, dường như những lo toan cực nhọc đã không còn chút gì lưu lại.

Mộc Châu mùa trái chín

Vào dịp 30/4, Mộc Châu đang mùa quả ngọt. Ngoài việc đắm chìm vào không gian xanh mát của những đồi chè bất tận, bầu trời cao vút lộng gió, du khách sẽ được thưởng thức trái thơm quả ngọt ở đây.

Những quả mận chín mọng

Những quả mận chín mọng

Có đến cả rừng mận, cả vườn đào cho du khách tha hồ thưởng thức. Tự hái và tận hưởng thành quả của mình, chắc hẳn đây phải là cảm giác thú vị nhường nào.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được ngắm Dải Yếm mùa thác đổ, khám phá Hang Dơi hoặc  vị lạnh sớm sương còn giăng mắc.

Từng ấy lý do đủ để khiến chúng ta cảm thấy bối rối mỗi khi nghĩ đến rồi đúng không nào.

Vân Hải với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành du lịch, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn một chuyến thú vị và ý nghĩa.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, Thuê xe 16 chỗ giá rẻ,… đến xe 45 chỗ của Vân Hải đi Mộc Châu và các địa danh ở miền Bắc, mời các bạn tham khảo:

Bảng giá đi du lịch giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá đi du lịch giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.

Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336

Dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi