facebook pixel

Khám phá Cô Tô – Thiên đường ăn chơi cho giới trẻ hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá Cô Tô – Thiên đường ăn chơi cho giới trẻ hiện nay

19-05-2017 06:28 0 1782

Cô Tô đang dần trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những bạn trẻ muốn tìm đến một không gian ngập tràn hương vị tươi mát của biển cả. Những bãi tắm dài cùng khung cảnh hoang sơ là điểm cộng lớn nhất để du khách tìm đến với Cô Tô mỗi mùa hè sang. Nhưng không chỉ có biển xanh, Cô Tô còn có những địa điểm hút hồn du khách bởi sự mới lạ cũng đầy thú vị. Vậy Cô Tô có gì chơi ngoài biển xanh thế nhỉ?

Cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải khám phá những nét độc đáo của điểm đến này nhé.

Công viên nước Cô Tô Park hiện đại

Công viên bơm hơi trên bãi biển

Công viên bơm hơi trên bãi biển

Cô Tô có gì chơi? Công viên nước mới được khai trương với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang đợi bạn khám phá. Cô Tô Park được xây dựng trên bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Cô Tô: Hồng Vàn. Dạo quanh một vòng, bạn sẽ bị thu hút và không thể dứt khỏi những trò chơi giải trí độc đáo.

Bằng những chiếc phao nước đủ hình dạng, Cô Tô Park cho bạn trải nghiệm đủ mọi loại hình trò chơi. Nào là treo lên đỉnh pháp và trược xuống mặt nước mát lành, hay rèn luyện sự dẻo dai với việc chinh phục những đỉnh núi cao trơn trượt.

Bóng chuyền dưới nước cũng kịch tính không kém trong nhà thi đấu

Bóng chuyền dưới nước cũng kịch tính không kém trong nhà thi đấu

Tại đây, còn nhiều trò chơi mới lạ để bạn có thể cùng đám chiến hữu tha hồ vẫy vùng. Chèo thuyền Kayak vượt sóng Cô Tô đương đầu với biển cả, thử thách chính bản thân mình, hay ngủ trong những chiếc lều nhỏ giữa mênh mông đất trời. Tất cả tạo nên một kì nghỉ đáng nhớ tại Cô Tô không chỉ có biển xanh.

Bữa tiệc khó quên bên bờ biển

Đừng bỏ qua một trong những trải nghiệm lãng mạn mà sôi động ở Cô Tô để về kể lại cho bạn bè nghe rằng Cô Tô có gì chơi. Bữa tiệc BBQ trên bờ biển, cùng hát hò quên đi mọi sầu lo.

Nồng đượm hương vị biển cả

Nồng đượm hương vị biển cả

Bãi biển Cô Tô còn hoang sơ, bầu không khí trong lành, biển vỗ rì rào thì thầm lời yêu thương cùng ai. Cảm giác ngồi bên bạn bè, thưởng thức những món nướng thơm lừng, dưới ánh sáng dịu nhẹ của đất trời hẳn là điều tuyệt vời cho một đêm khó quên.

Đến với biển còn là dịp để thưởng thức hải sản tươi sống thơm ngoncùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ. Điểm thu hút của những bữa tiệc đáng nhớ này, là hương vị thơm ngon đậm đà của từng món ăn. Than hồng đỏ rực, tự tay mình nướng thịt, nướng hải sản, nòng hổi vừa thổi vừa ăn, nhâm nhi đồ uống cay nồng.

Không gian lãng mạn cho những cặp đôi

Không gian lãng mạn cho những cặp đôi

Hoàng hôn trên ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng là đặc trưng thú vị của vùng biển Cô Tô biển xanh trong. Với địa thế nằm trên cao, ngọn hải đăng được xem là nơi ngắm nhìn Cô Tô đẹp nhất. thu vào tầm mắt là cả không gian rộng lớn bao là của đất trời khoáng đạt.

Đó là bầu trời trong xanh, mặt biển bình yên đến lạ, những bãi cát trải dài mãi như cái nhìn sâu thẳm của những vị lữ khách khi đứng trên ngọn hải đăng.

Bạn cũng có thể tản bộ ven biển ngắm hoàng hôn lãng mạn

Bạn cũng có thể tản bộ ven biển ngắm hoàng hôn lãng mạn

Du lịch Cô Tô có gì để chơi? Có gì để nhớ mãi? Đó là hình ảnh một Cô Tô lấp lánh ánh vàng, phản chiếu lung linh sóng nước của biển cả. Bầu trời được nhuộm bằng những màu sắc khác nhau. Mặt biển như được dát bạc, khung cảnh huyền ảo và mỹ lệ ấy được thu gọn trong tầm mắt trên ngọn hải đăng cao xa. Những chiếc thuyền neo đậu gần bờ điểm tô cho bức tranh ấy thêm chút bình yên và đằm thắm.

Con đường tình yêu lãng mạn

Con đường xanh ngát

Con đường xanh ngát

Cô Tô đâu chỉ có biển, mà còn có một con đường tình yêu lãng mạn. Con đường nhỏ dài 2km nằm ven biển, hai bên là xương xanh ngắt đang rì rào giai điệu của gió. Bầu không khí có chút gì đó nhẹ nhàng, có chút vấn vương như tiếng lòng ai khẽ động khi đi bên ai.

Nếu đang ở Cô Tô cùng người yêu, còn đang phân vân nên đưa người ấy đi đâu chơi, thì hãy tìm đến con đường tình yêu này. Nắm tay nhau đi, đạp xe để tận hưởng không khí trong lành cũng khiến bạn ngất ngây vì hạnh phúc.

Bày trò cùng bạn bè trên bãi biển thơ mộng

Bày trò cùng bạn bè trên bãi biển thơ mộng

Đâu phải chỉ có người yêu mới cùng nhau đi hết đoạn đường này, nhiều nhóm bạn bè cũng thích thú với con đường tuyệt đẹp này. Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu, hình ảnh tuổi trẻ nhiệt huyết cùng những người bạn thân trên con đường tình yêu này, hẳn sẽ là hình ảnh đáng nhớ sau khi rời Cô Tô.

Cô Tô đâu chỉ có biển mà còn nhiều chỗ để chơi, nhiều nơi để đi và nhiều cảnh vật để thưởng thức. Tuổi trẻ còn nồng nhiệt, sao không đến Cô Tô cùng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ một lần để tận hưởng?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi