facebook pixel

Khám phá một mùa thu Hà Nội đầy lãng mạn, ấn tượng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá một mùa thu Hà Nội đầy lãng mạn, ấn tượng

27-10-2017 10:16 0 1074

Mùa thu luôn là thời điểm đẹp nhất trong năm và là mùa du lịch lý tưởng cho những người yêu sự lãng mạn, nên thơ của thiên nhiên, đất trời. Mùa thu của thủ đô Hà Nội cũng vậy, luôn dịu nhẹ, nên thơ với lá vàng bay bay trong làn sương sớm mong manh, thoang thoảng hương cốm gói trong lá sen và mùi hoa sữa thơm nồng.

Một ngày mùa thu ghé thăm Hà Nội du khách không chỉ được khám phá những danh lam thắng ấn tượng và những món ăn nổi tiếng, ở mảnh đất này còn mang một dấu ấn đặc trưng riêng của sự duyên dáng, thanh lịch và tinh tế trong từng cử chỉ. Chính vì thế, mùa thu này hãy lên ý tưởng cho một chuyến khám phá Hà Nội nhé, sau đây đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ Fotuner theo tháng của Vân Hải xin chia sẻ với các bạn những điểm nổi bật, ấn tượng của thủ đô Hà Nội.

Hà Nội mùa thu đẹp và nên thơ đến lạ thường

Hà Nội mùa thu đẹp và nên thơ đến lạ thường

Thời gian du lịch Hà Nội thích hợp nhất

Hà Nội là thành phố có hai kiểu thời tiết rất rõ ràng đó là: nóng ẩm, mưa nhiều vào mùa hè và lạnh khô vào mùa đông. Vì thế thời điểm đẹp nhất để du lịch Hà Nội vào mùa thu, khoảng thời gian từ đầu tháng 9 cho tới cuối tháng 11 khi thời tiết lúc này khá mát mẻ, nắng không quá chói chang rất thuận tiện cho việc tham quan.

Ẩm thực – Các món ăn khi du lịch Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, trong đó phải kể đến:

- Phở là món ăn truyền thống lâu đời mà du khách không thể bỏ qua khi tới Hà Nội. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp các gánh phở nhỏ trên vỉa hè hoặc thưởng thức phở bò, phở gà rất thơm ngon trên phố Quán Thánh hay phở áp chảo ở phố Bát Đàn.

Thưởng thức phở Hà Nội thơm ngon

Thưởng thức phở Hà Nội thơm ngon

- Nhắc tới Hà Nội chắc hẳn du khách không thể bỏ qua món bún chả, miếng chả được tẩm ướp với gia vị hài hoà đem nướng cháy xém trộn cùng với đu đủ xanh cắt miếng ăn với bún rối, rau sống thanh mát.

- Từ bao đời nay, chả cá Lã Vọng là món ăn đậm chất người Hà Thành. Chả cá ăn kèm với bún rối, bánh đa nướng, lạc rang cùng với gia vị, rau thơm hoà quyện trong hương vị đậm, ngọt bùi và beo béo.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều món ăn mà đơn vị cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội như: bánh cố, bánh tôm Hồ Tây, kem Tràng Tiền…

Hà Nội có quá nhiều món đặc sản mà bạn nên thưởng thức

Hà Nội có quá nhiều món đặc sản mà bạn nên thưởng thức

Những địa danh nổi tiếng tại Hà Nội

- Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là địa điểm rất nổi bật, không thể bỏ qua ở Hà Nội. Khi tới đây, bạn nên thăm Chùa Một Cột và nhà sàn, ao cá Bác Hồ.

- Văn Miếu – Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam, ngày nay trở thành điểm đến của nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài.

Phổ cổ Hà Nội mang đậm những nét cổ kính, rêu phong

Phổ cổ Hà Nội mang đậm những nét cổ kính, rêu phong

- Phố cổ Hà Nội được xem là nét đặc trưng riêng của thủ đô với những ngôi nhà, con phố mang dáng vẻ từ cuối thế kỉ XIX. Hơn nữa, phố cổ Hà Nội cũng là nơi có nhiều món ăn ngon nổi tiếng và rẻ nữa các bạn ạ.

- Nhà hát Lớn Hà Nội nằm trên đường Tràng Tiền, một con phố trung tâm của thủ đô, nơi đây thường diễn ra các sự kiện lớn của đất nước.

- Hồ Hoàn Kiếm toạ lạc giữa lòng thủ đô, gắn liền với sự tích lịch sử của dân tộc. Đây trở thành điểm đến của nhiều người, khung cảnh thoáng mát đặc biệt các bạn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền hay Thủy Tạ cạnh Hồ Hoàn Kiếm.

Một Hà Nội quá lãng mạn và trong trẻo những ngày mùa thu chạm ngõ

Một Hà Nội quá lãng mạn và trong trẻo những ngày mùa thu chạm ngõ

Ngoài những điểm đến trên bạn có thể thăm các viện, bảo tàng, Nhà tù Hỏa Lò, xem múa rối nước, ngồi xích lô đi dạo hay đi dạo trên hai con đường đẹp nhất Hà Nội là đường Kim Mã và đường Phan Đình Phùng….

Với những chia sẻ này, chắc hẳn bạn đã có những ý tưởng tuyệt vời cho hành trình trải nghiệ, khám phá mảnh đất. Đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ Mercedes Vân Hải chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi