facebook pixel

Đảo Mắt Rồng – Điểm đến cực hot cho mùa hè sắp tới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đảo Mắt Rồng – Điểm đến cực hot cho mùa hè sắp tới

23-06-2017 07:06 0 1750

Nằm ở rìa phía Nam Vịnh Hạ Long, Bái Đông là vùng biển đảo tiếp giáp với Bái Tử Long. Ở đây sở hữu một bãi tắm cát trắng tự nhiên, trải dài 3, 4 trăm mét và đặc biệt là có cảnh quan độc đáo của áng hình tròn tuyệt đẹp nằm giữa lòng núi. Đó là lý do vì sao hòn Bái Đông còn được dân mạng truyền tai nhau về hòn đảo Mắt Rồng kỳ thú này.

Trong bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ sẽ đưa bạn đi khám phá vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt của hòn đảo này nhé.

Đảo Mắt Rồng hoang sơ với vẻ đẹp có một không hai và rất ít du khách biết đến, nơi đây không có dấu chân người và không có sóng điện thoại. Từ bãi cát nơi tàu neo đậu, bạn đi chừng 100 m qua một con đường rừng là tới hồ.

Hồ Mắt Rồng hình tròn xoe, nước trong vắt với đường kính cỡ 250 m và không một gợn sóng. Nơi đây được coi là thiên đường để các bạn trẻ khám phá các thú vui như: bơi lội giữa mắt rồng, trải nghiệm nhảy từ trên cao xuống hồ, cắm trại qua đêm, teambuilding…

Khung cảnh hùng vĩ có một không hai của Mắt Rồng

Khung cảnh hùng vĩ có một không hai của Mắt Rồng

Đảo Mắt Rồng có diện tích khoảng 30ha, còn giữ nguyên vẻ hoang sơ. Ấn tượng đầu tiên khi đến đảo Mắt Rồng chính là không gian xanh mướt ở đây. Đặt chân xuống hòn Bái Đông, bạn sẽ cảm nhận được sự êm dịu của cát chạy qua kẽ chân và nước biển trong mát. Bãi cát Bái Đông thoải, nước xanh ngắt với những con sóng êm đềm nối nhau vỗ bờ.

Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến hòn Bái Đông trở nên khác biệt giữa hàng nghìn hòn đảo tuyệt đẹp của khu di sản thiên nhiên thế giới chính là Mắt Rồng độc nhất vô nhị. Bên trong đảo có một áng nước trong xanh, chứa đựng cả một hệ sinh thái được cho là đặc sắc nhất vịnh Bắc Bộ. Muốn vào bên trong Mắt Rồng, bạn phải men theo hệ thống bậc thang lên đỉnh núi rồi mới thả bộ xuống.

 khách thích thú khi được chiêm ngưỡng toàn cảnh Mắt Rồng

Du khách thích thú khi được chiêm ngưỡng toàn cảnh Mắt Rồng

Áng nước hình tròn độc đáo, như một điểm nhấn giữa lòng núi thật hấp dẫn với ai thích chèo thuyền kayak để khám phá hệ sinh thái đa dạng trong lòng đảo. Từ lâu, Bái Đông đã được xác định là điểm đến trong tuyến điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long và nằm trong vùng quy hoạch chi tiết bảo tồn Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên nơi này vẫn chỉ được biết đến với kiểu du lịch tự túc.

Để ra đảo Mắt Rồng, bạn cần phải thuê thuyền trước, giá từ 2 triệu – 6 triệu tùy theo số lượng người đi. Và phí để lên đảo là 150.000/1 người.

Nô đùa nghịch cát và sóng ở đảo Mắt Rồng

Nô đùa nghịch cát và sóng ở đảo Mắt Rồng

Từ trung tâm đảo các bạn có thể cùng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ ghé thăm những địa điểm tham quan đẹp ở đảo Ngọc Vừng như: Khu lưu niệm Bác Hồ, đạp xe giữa những hàng cây cao vút ven biển và tắm ở bãi Trường Chinh, hòn Pháo Đài cuối bãi tắm, đêm đến có thể đốt lửa trại, mở tiệc nướng trên đảo và ca hát với đám bạn.

Hiện tại, các công trình phục vụ nhu cầu ăn nghỉ đã được chủ đầu tư tiến hành xây dựng nhưng vẫn chưa đưa vào khai thác. Khó khăn lớn nhất là nước ngọt phục vụ du khách.

Hình dáng độc đáo của đảo Mắt Rồng

Hình dáng độc đáo của đảo Mắt Rồng

Trong mùa du lịch biển hè này, đảo sẽ cung cấp các dịch vụ như chèo kayak, xuồng bay, thuyền phao, áo phao, câu hải sản, tiệc nướng dã ngoại… và nhiều khả năng sẽ đón khách trong năm nay.

Khi tham quan, các bạn phải tự mang theo đồ ăn, nước uống và tự dọn dẹp vệ sinh khi ra về. Nếu tìm một không gian riêng tư cho kỳ nghỉ cuối tuần, đảo Mắt Rồng chính là một lựa chọn tuyệt vời…

Đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ chúc quý khách có một chuyến hành trình thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi