facebook pixel

Khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở hà nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở hà nội

17-09-2018 05:33 0 2353

Trong các công việc để chuẩn bị cho đám cưới thì việc chụp ảnh cưới được các cặp đôi rất quan tâm. Cặp đôi nào cũng mong muốn mình có được bộ ảnh cưới đẹp, ấn tượng để khoe với bạn bè, người thân, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời người.

Để có được bộ ảnh đẹp và ý nghĩa với bạn đời của mình, ngoài tay nghề của phó nháy thì còn phụ thuộc khá nhiều vào địa điểm chụp ảnh cưới đẹp hay không. Dưới đây, Vân Hải sẽ cùng bạn Khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội đã và đang được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn.

Với không gian thiên nhiên lãng mạn, độc đáo chắc chắn những địa điểm này xứng đáng để bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời. Các không gian chụp tự nhiên, trong xanh đang là xu hướng của các cặp đôi hiện nay. Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp dưới đây sẽ mang đến sự hài lòng và những bộ ảnh cưới chất lượng nhất.

1. Hồ điều hòa Yên Sở - Gamuda City

Hồ điều hòa rất sạch và rộng, cầu bến thoáng hiện đại

Hồ điều hòa rất sạch và rộng, cầu bến thoáng hiện đại

Điểm đến đầu tiên công ty Cho thuê xe du lịch Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là công viên Hồ điều hòa Yên Sở - Gamuda City. Phong cách mà Gamuda City hướng đến là sự tự nhiên, kết hợp với sự hài hòa của thiên nhiên. Với tổng diện tích rộng hơn 300 ha vô cùng rộng lớn, công viên Yên Sở mang vẻ đẹp yên bình, trong lành, mát mẻ và vô cùng lãng mạn.

Công viên Yên Sở có những không gian rất “tình” như: thảm cỏ xanh tươi, hồ nước rộng mênh mông, con thuyền nhỏ, rừng trúc, thảm cỏ lau, cây cầu đỏ cong cong, một vài con đường quanh co... Đây là những không gian thoáng đãng, với nhiều bối cảnh khác nhau, rất phù hợp với khung hình cưới của các cặp đôi.

Khung cảnh lãng mạn cho bức hình cưới

Khung cảnh lãng mạn cho bức hình cưới

2. Phim trường ROSA - Thanh Xuân

Tọa lạc ngay tai trung tâm của quận Thanh Xuân, phim trường ROSA là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới. Tại phim trường này bạn có thể thỏa sữa sáng tạo với những góc chụp indoor cực trẻ trung. Bên cạnh đó những góc chụp nảy còn mang đến nhiều phong cách từ sang trọng, kín đáo đến quyến rũ hay cổ điển… Điều này rất thuận tiện cho những cặp đôi không muốn đi lại nhiều.

Ngoài phòng indoor Rosa còn có phòng chụp phông nền rất độc đáo. Cùng với đó, phim trường này còn có góc chụp áo dài khá đẹp, đúng xu hướng của các cặp đôi. Nếu còn băn khoăn tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội thì ROSA là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1 góc chụp ấn tượng tại phim trường ROSA

1 góc chụp ấn tượng tại phim trường ROSA

3. Quán Cafe Sân thượng Trill - Ngã Tư Sở

Khoảng 1 – 2 năm trở lại đây, Quán Cafe Sân thượng Trill nổi lên là một địa điểm chụp ảnh cưới chất lượng cao, nhất là vào buổi tối. Cafe Trill gây ấn tượng mạnh với thợ chụp ảnh và các cô dâu chú rể bởi có góc view cực thoáng ra toàn bộ khu Royal City, lấy được điểm đặc trưng nhất của đô thị Hà thành.

Dưới ánh đèn đường, xe cộ, các tòa nhà vào buổi tối hắt lên, bạn sẽ có được những khung hình lung linh. Bên cạnh đó, điểm chụp này còn có bể bơi lộ thiên xanh ngắt, không khí mát mẻ, kết hợp với gió trời hun hút tạo cảm giác phiêu diêu, tự tại khó tả ở Cafe Trill.

Khung cảnh tối lãng mãn là đặc sản ở Trill

Khung cảnh tối lãng mãn là đặc sản ở Trill

4. Phim trường Santorini Park Yên Sở

Được thiết kế trên ý tưởng của hòn đảo Santorini xinh đẹp bên bờ biển Địa Trung Hải, phim trường Santorini cho ra đời những bối cảnh hiện đại, sang trọng. Tại Santorini các cặp đôi cô dâu chú rể có thể thoải mái lựa chọn cho mình những góc chụp vô cùng độc đáo.

Tuy nhiên do có quá nhiều cặp đôi lựa chọn phim trường này nên nếu muốn có được những bức hình đẹp nhất bạn hãy đặt lịch vào cuối tuần nhé.

Một góc cảnh tại phim trường Santorini Park

Một góc cảnh tại phim trường Santorini Park

5. Biệt thự hoa hồng ROSE VALLEY Mê Linh

Phim trường là xu hướng chụp ảnh cưới được các cặp đôi vô cùng yêu thích gần đây, Nếu như Rosa, Santorini, Smiley,… chủ yếu thiết kế theo phong cách hiện đại thì Biệt thự hoa hồng ROSE VALLEY là một phong cách hoàn toàn mới lạ, mang đến luồng gió mới cho không gian phim trường ảnh cưới.

ROSE VALLEY được mệnh danh là Biệt thự hoa hồng với khong gian vintage khá đẹp cùng hàng rào bao quanh độc đáo. Không gian ngoài trời của phim trường Biệt thự hoa hồng cũng khá đa dạng, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự tự nhiên, sáng tạo. mới lạ.

Biệt thự hoa hồng ROSE VALLEY Mê Linh

Biệt thự hoa hồng ROSE VALLEY Mê Linh

6. Phim trường Miền đông nước Anh Smilley Ville

Điểm đến cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là phim trường Smiley Ville, cho các cặp đôi ưa thích phim trường sang trọng. Không gian của phim trường này được thiết kế với phong cách kiến trúc độc đáo , mang đậm những nét đặc trưng của phương Tây.

Một vài góc ảnh ngoài trời ấn tượng tại Smiley Ville

Một vài góc ảnh ngoài trời ấn tượng tại Smiley Ville

Đến với phim trường Smiley Ville, bạn sẽ như lạc vào xứ sở của Miền đông nước Anh với những lâu đài, tòa nhà cổ kính, đa sắc màu và sang trọng cho đến những cảnh đồng quê yên bình, lãng mạn. Đây sẽ là bối cảnh mang đến những bức ảnh cưới ấn tượng nhất.

Trên đây công ty cho Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải đã cùng bạn Khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội. Hy vọng đây sẽ là gợi ý hay cho các cặp đôi đang lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi