facebook pixel

Khám phá những điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá những điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Hà Nội

23-09-2017 03:02 0 2679

Không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển hay tìm kiếm những góc ảnh lãng mạn, tươi đẹp. Ngay ở thủ đô Hà Nội, những góc phố cổ bình yên, con đường Kim Mã rợp bóng cây hay vườn hoa Nhật Tân khoe sắc bốn mùa đều trở thành điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi. Chính bởi không gian lãng mạn, kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại đã trở thành điểm nhấn để tạo nên những bức ảnh để đời.

Để có bức ảnh để đời trong ngày chung đôi, nhiều cặp uyên ương đã lựa chọn vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại của Hà Nội để lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc.

Hãy cùng đơn vị cho Thuê xe cưới giá rẻ của chúng tôi khám phá địa điểm chụp ảnh cưới lung linh, lãng mạn, có sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại ngay nhé.

Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội

Vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn quanh bờ hồ Hoàn Kiếm sẽ làm nên những bất ngờ thú vị trong bộ ảnh ngày cưới đầy hạnh phúc của những kẻ si tình.

Vẻ đẹp nên thơ, trong trẻo của Hồ Hoàn Kiếm

Vẻ đẹp nên thơ, trong trẻo của Hồ Hoàn Kiếm

Bên cạnh đó, những nét cổ kính, trầm mặc của khu phố cổ cũng trở thành những khung nền tuyệt vời trong ảnh cưới của cô dâu, chú rể. Các nàng có thể diện cho mình những chiếc áo cưới sa hoa hay những chiếc áo dài duyên dáng, nữ tính và đắm mình trong cảnh sương sớm nơi phố cổ để ghi lại những thước phim ấn tượng trong ngày trọng đại.

Vườn nhãn Gia Lâm

Không gian trong xanh, thoáng mát cùng với sự tươi trẻ của vườn nhãn Gia Lâm đang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới thú vị cho các cặp đôi. Cảnh quan tươi xanh, mát mẻ, cùng với những vườn nhãn mọc hàng dài trở thành một khu vườn cổ tích hiện đại cho các cặp đôi.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên - chứng nhân cho tình yêu vĩnh hằng của đôi lứa

Cầu Long Biên - chứng nhân cho tình yêu vĩnh hằng của đôi lứa

Đây không chỉ là chứng nhân lịch sử nối đôi bờ sông Hồng, nơi đây còn là cầu nối giữa những nét bình dị của người dân bãi giữa với sự náo nhiệt của chốn đô thị để làm nên những vẻ đẹp trong từng khoảng khắc.

Cùng nắm chặt tay nhau trên cầu Long Biên lúc sáng sớm, ngắm cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng phía sau bãi giữa sông Hồng hay lúc chiều buông, khi cầu long Biên trở lại với vẻ trầm mặc và cố hữu của nó hẳn là điều thú vị trong khoảnh khắc đám cưới của các đôi uyên ương.

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng được vì như một phim trường để các cặp đôi thể hiện sự lãng mạn của mình. Được thiết kế với nhiều hiện vật như xích đu, hàng rào trắng cùng nhiều vật dụng trang trí cho phông nền ảnh cưới độc đáo, bãi đá sông Hồng đã trở thành điểm đến vô cùng thú vị cho các cặp đôi.

Lưu lại những thước hình tuyệt đẹp

Lưu lại những thước hình tuyệt đẹp

Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville – Miền Đông nước Anh, nằm tại thị trấn Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội không đến 40km, hiện đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời.

Không gian rộng lớn, thể hiện nhiều khung cảnh Châu Âu lãng mạn với các gian phòng sang trọng chính là ưu điểm của địa điểm chụp ảnh cưới đẹp này. Tại phim trường, bạn cũng có thể lựa chọn phong cách chụp đa dạng, từ vui tươi đến sang trọng hay cổ kính.

Thảo nguyên hoa Long Biên

Khung cảnh bát ngát tươi tắn của thảo nguyên hoa

Khung cảnh bát ngát tươi tắn của thảo nguyên hoa

Thảo nguyên hoa Long Biên là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi. Không gian của thảo nguyên hoa rất rộng rãi, đa dạng về sự lựa chọn, bạn có thể chụp với thảm cỏ xanh mướt, với những vườn hoa tươi tắn, với ngựa hay đàn cừu…

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ tin chắc bạn sẽ có được những khung hình cưới đẹp, độc và lạ với phong cách dân dã, mộc mạc ngay giữa lòng Hà Nội. Đây là một nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi để chụp ảnh cưới muốn chụp với những chú cừu đáng yêu ngày tại Hà Nội mà không cần phải đến Ninh Thuận xa xôi.

Hoàng thành Thăng Long

Vẻ đẹp hoài cổ của Hoàng Thành

Vẻ đẹp hoài cổ của Hoàng Thành

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long Hà Nội. Ngày nay, cùng với việc phát lộ khai quật Hoàng thành thì ban quản lý cũng cho phép mọi người vào thăm quan và chụp ảnh lưu niệm.

Cùng với đó, những đôi bạn trẻ ngày nay cũng thường xuyên tới đây để lưu giữ những kỷ niệm đẹp ngày cưới cùng với dáng vẻ cổ kính nghiêm trang của Hoàng thành Thăng Long.

Với những chia sẻ ở trên, công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hy vọng các cặp đôi sẽ có được những thước ảnh đẹp nhất, tuyệt vời nhất. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi