facebook pixel

Khám phá những thắng cảnh đẹp của miền Bắc ngày Tết

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá những thắng cảnh đẹp của miền Bắc ngày Tết

12-01-2018 06:39 0 1632

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Tết Mậu Tuất cùng bạn bè, người thân? Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho gia đình mình một điểm du xuân ý nghĩa và hoàn hảo. Giữa rất nhiều những thắng cảnh nổi bật trên dải đất hình chữ S, công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội giới thiệu đến bạn một số tham khảo cho hành trình của mình.

Hãy cùng theo dõi để lựa chọn cho mình điểm đến thật tuyệt vời cho chuyến lịch Tết 2018 này nhé.

Thủ đô Hà Nội

Nhắc đến những địa danh đáng để dừng chân trong dịp tết thì thủ đô ngàn năm năm hiến sẽ là là lựa chọn rất thích hợp. Với những nét văn hiến lâu đời, những công trình kiến trúc cổ kính, những con phố cổ còn hằn sâu dấu ấn của thời gian, Hà Nội gây ấn tượng khó quên đối với du khách thập phương.

Phổ cổ Hà Nội mang dấu ấn thời gian

Phổ cổ Hà Nội mang dấu ấn thời gian

Nếu có cơ hội du lịch Tết Hà Nội du khách hãy dừng chân tham quan và khám phá các địa danh nổi tiếng nhứ: Hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, đền Ngọc Sơn, Hoàng thành Thăng Long, Văn miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Lăng Bác,….

Một điều thú vị của mảnh đất Hà thành khiến du khách say lòng đó chính là nét ẩm thực độc đáo nức tiếng gần xa như: Phở  Hà Nội, bún thang, chả cá Lã Vọng, bánh cuốn, cốm làng Vòng,… Còn gì thú vị hơn khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và bình dị, thân thuộc với 36 phố phường đã đi vào nhiều tác phẩm thơ ca, hội họa trong dịp Tết 2018 này.

Ẩm thực Hà Nội với những món ăn rất hấp dẫn

Ẩm thực Hà Nội với những món ăn rất hấp dẫn

Vịnh Hạ Long

Một điểm đến bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Tết miền Bắc đó chính là vịnh Hạ Long. Khu du lịch này sở hữu khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, kỳ bí với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ và đã từng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá thế giới.

Đến với Hạ Long, bạn có thể lựa chọn chiêm ngưỡng khám phá thiên nhiên trên những chiếc thuyền buồm căng gió, thu vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên hùng vỹ của những hòn đảo to nhỏ khắp vùng vịnh. Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức những món đặc sản tươi ngon của cùng biển này nhé.

Khung cảnh tráng lệ của Vịnh Hạ Long

Khung cảnh tráng lệ của Vịnh Hạ Long

Ninh Bình

Đến với vùng đất cố đô Ninh Bình dịp đầu xuân năm mới, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm quần thể Tam Cốc Bích Động, khu du lịch sinh thái Tràng An và ngôi chùa Bái Đính linh thiêng. Những điểm đến độc đáo này đã từng níu chân biết bao du khách.

Hành hương chùa Bái Đính dịp đầu xuân năm mới, bên cạnh việc cầu mong một  năm mới an lành, may mắn, du khách còn có hội chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đồ sộ, mang dấu ấn đặc trưng của Phật giáo với những đường chạm khắc tinh xảo, cầu kyd. Đứng trên đỉnh cao nhất của quần thể chùa Bái Đính, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh non xanh nước biếc của mảnh đất cố đố. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến rất lý tưởng cho chuyến du xuân năm nay.

Quần thể di tích chùa Bái Đính

Quần thể di tích chùa Bái Đính

Cao nguyên Đồng Văn

Một địa danh nữa mà công ty cho Thuê xe 4 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cao nguyên đá Đồng Văn. Nơi đây là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, chân chất của đồng bào nơi đây. Hình ảnh những em nhỏ đùa vui hồn nhiên, những cô sơn nữ xúng xính váy áo trong nắng xuân sẽ là những kỷ niệm thật đáng nhớ trong chuyến hành trình này…

Mùa hoa rực rỡ ở Đồng Văn

Mùa hoa rực rỡ ở Đồng Văn

Thị trấn Sapa

Sapa sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm với nhiều hoa thơm, trái ngọt, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn sẽ là một địa điểm du xuân ấn tượng cho bạn. Tại Sapa có nhiều điểm tham quan níu chân du khách như: Thác Bạc, cầu Mây, bản Cát Cát, đỉnh Hàm Rồng,…Không chỉ có cảnh thiên nhiên hữu tình, Sapa còn níu chân du khách phương xa bởi những món đặc sản địa phương dân dã của người bản địa như: Thịt rừng treo gác bếp, rau cải mèo, táo mèo,…rất hấp dẫn.

Khám phá một Sapa thật yên bình những ngày đầu xuân

Khám phá một Sapa thật yên bình những ngày đầu xuân

Bạn đã chọn được điểm đến cho chuyến du lịch Tết miền Bắc của mình? Để có một hành trình du xuân trọn vẹn hãy tham khảo những chia sẻ của Vân Hải ở trên nhé. Hiện tại, Vân Hải đem đến cho khách hàng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội để bạn dễ dàng di chuyển trong chuyến du xuân của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi