facebook pixel

Khám phá Tràng An, Bích Động – Thiên đường nơi hạ giới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá Tràng An, Bích Động – Thiên đường nơi hạ giới

24-10-2017 07:43 0 1486

Tràng An, Ninh Bình là điểm đến vô cùng nổi bật và ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng nên thơ và hữu tình. Sau những tháng ngày bận rộn với công việc với ồn ào của phố thị, vào dịp cuối tuần được thả hồn giữa non nước Tràng An sẽ giúp bạn xoá tan mọi mệt mỏi. Để thuận tiện di chuyển trong chuyến đi, mời bạn đến với công ty cho thuê xe Vân Hải, tại đây, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội từ 4 chỗ đến Cho thuê xe 35 chỗ đến Ninh Binh với giá cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng cũng như có 1 chuyến du lịch an toàn và tiết kiệm nhất.

Khám phá Tràng An – Chốn bồng lai tiên cảnh

Một góc của quần thể danh thắng Tràng An

Một góc của quần thể danh thắng Tràng An

Mảnh đất Ninh Bình luôn gợi cho du khách thập phương về hình ảnh chốn thần tiên tươi đẹp với non nước hữu tình, nhìn xa tựa như bức tranh thuỷ mặc. Đến Ninh Bình không thể không đặt chân lên đất Tràng An – địa danh được UNESCO công nhận là Di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam. Đã dừng chân ở đại danh này bạn cũng  nên dành thời gian tìm về cội nguồn ở đất Tràng An, ghé thăm Cố đô Hoa Lư – kinh đô của nước Đại Cồ Việt xưa.

Đi từ Thủ đô Hà Nội cùng dịch vụ Cho thuê xe theo tháng, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ ngồi trên xe ô tô là bạn đã có thể đặt chân lên đất Ninh Bình và bắt đầu hành trình khám phá mảnh đất thiêng này. Nhìn từ trên cao xuống, quần thể danh thắng Tràng An được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh và các dải núi lớn. Vì vậy, nhiều du khách còn xem nơi đây là “Vịnh Hạ Long trên cạn” nên thơ và tuyệt vời cho những ngày cuối tuần.

Tràng An- di sản thế giới hỗ hợp đầu tiên ở Việt Nam

Tràng An- di sản thế giới hỗ hợp đầu tiên ở Việt Nam

Tam Cốc – Bích Động – Bức tranh sơn thuỷ hữu tình

Hành trình của bạn sẽ thật thiếu sót nếu bỏ sót bức tranh hữu tình Tam Cốc – Bích Động. Nơi đây được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhị động” nổi tiếng thời vua Minh Mạng.

Cảnh sắc vàng tươi dọc đường tham quan Tam Cốc

Cảnh sắc vàng tươi dọc đường tham quan Tam Cốc

Các bạn nên xuất phát từ Bích Động sau đó từ bến thuyền ngược lên khám phá Tam Cốc, Tam Cốc gồm 3 hang lớn: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Muốn ghé thăm danh thắng này chỉ có một con đường độc đạo là đường thủy. Vì vậy, hành trình tham quan Tam Cốc – Bích Động bạn sẽ được thong dong trên thuyền chiêm ngưỡng cảnh sắc là điều tuyệt vời.

Điểm ấn tượng của địa danh này là có là thảm thực vật bao quanh sinh trưởng mạnh mẽ, phong phú. Du khách tham quan sẽ luôn trong trạng thái được hòa mình vào với đất mẹ thiên nhiên và sống với cỏ cây, hoa lá.

Dọc sông ngô Đồng tham quan Tam Cốc

Dọc sông ngô Đồng tham quan Tam Cốc

Bích Động sở hữu không gian bao la, rộng lớn, một số động ở đây có cấu tạo hở ở miệng khá độc đáo tạo thành những vòm lớn thu ánh sáng mặt trời nhưng vẫn luôn mát mẻ bởi các lùm cây dại bao quanh. Bên trong động Bích có chùa Bích Động thờ các vị thần linh và vị vua có công với đất nước.

Thơi điểm đẹp nhất ở Tam Cốc – Bích Động đẹp nhất là khoảng tháng 7 – tháng 9, khi đất trời chuyển mình bước vào mùa thu. Lúc này dòng sông Ngô Đồng trong vắt, tươi xanh như chiếc gương khổng lồ, cảnh sắc thiên nhiên cũng trong lành, nên thơ hơn.

Những cánh đồng lúa dọc sông Ngô Đồng

Những cánh đồng lúa dọc sông Ngô Đồng

Ấn tượng nhất là thung lũng Vàng đang độ thu hoạch mang màu vàng ươm bắt mắt. Đi sâu tham quan các hang động của dải động Bích, du khách sẽ sững sờ khi nhìn thấy những hang động đá vôi trải đều dọc khu tham quan. Đây là kết quả của tạo hóa từ hàng ngàn năm trước.

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ Vân Hải hi vọng chuyến khám phá mảnh đất Ninh Bình sẽ làm du khách cảm thấy thoải mái hơn, sảng khoái và bắt đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hi vong với những thông tin bổ ích mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lich trong dịp hè này!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi