facebook pixel

Khám phá "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình - Tiên cảnh chốn nhân gian

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình - Tiên cảnh chốn nhân gian

19-12-2017 03:17 0 2558

Thời gian gần đây, dân du lịch truyền tai nhau một địa điểm du lịch vô cùng độc đáo có biệt danh "Tuyệt tình cốc" của Việt Nam với vẻ đẹp không thua kém những sơn trang nổi tiếng trong phim kiếm hiệp.

Khám phá "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình - Tiên cảnh chốn nhân gian

Địa danh mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là chùa động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, nơi vua Đinh Tiên Hoàng từng nuôi hổ báo, xây pháp trường, đồng thời có ngôi chùa Thái hậu Dương Vân Nga tu hành cuối đời.

Dưới đây, mời bạn cùng công ty Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ khám phá điểm đến thú vị này nhé.

Cổng vào động chùa Am Tiên

Cổng vào động chùa Am Tiên

Để tham quan nơi này, xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể chọn chuyến đi 2 ngày 1 đêm để kết hợp khám phá Tràng An, Bái Đính... Động chùa Am Tiên cách Hà Nội khoảng 100 km.

- 7h: Bắt đầu xuất phát từ Hà Nội, bạn di chuyển bằng ôtô hoặc xe máy, nhưng bạn nên đi xe máy để chủ động kết hợp thăm các điểm du lịch khác.

+ Nếu đi xe máy: Bạn có thể lựa chọn tuyến đường đi thẳng quốc lộ 1A hướng về thành phố Ninh Bình. Sau đó, bạn rẽ phải để đi vào khu danh thắng Tràng An hoặc cố đô Hoa Lư, đi tiếp là có thể đến Am Tiên.

Khám phá tuyệt tình cốc đẹp mê hồn của Việt Nam

Khám phá tuyệt tình cốc đẹp mê hồn của Việt Nam

+ Nếu đi xe khách: Du khách có thể mua vé xe ở bến xe Giáp Bát hoặc Mỹ Đình (Hà Nội) đến Ninh Bình. Với thời gian di chuyển khoảng 2 giờ, bạn có thể về tới trung tâm thành phố Ninh Bình.

+ Đối với những nhóm đông người, để thuận tiện và thoải mái nhất khi di chuyển đến Am Tiên, mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch và Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải.

- 9h30: Sau khoảng 2h di chuyển bạn sẽ đến được chùa động Am Tiên. Bạn có thể gửi xe máy, xe riêng ở cổng, khóa cẩn thận rồi vào thăm quan.

Hồ nước rộng lớn, trong xanh của động chùa Am Tiên

Hồ nước rộng lớn, trong xanh của động chùa Am Tiên

Xem thêm: Ninh Bình – Danh thắng vạn người mê của đất Việt

- 10h: Bắt đầu thăm quan. Dừng chân ở đây, du khách sẽ bị ấn tượng bởi khung cảnh núi non hùng vĩ bao quanh, tạo ra một thế giới riêng biệt. Núi non nơi đây tráng lệ, nên thơ nhưng mang một nét u buồn, chứa đựng sự cổ kính được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Để vào được động, bạn phải đi xuống một lối đi bên phía tay trái, cạnh hồ nước rộng lớn có rất nhiều sen, súng, cá rô Tổng Trường và rùa. Đặc biệt nước ở đây rất trong xanh, có thể nhìn thấy tận đáy. Tương truyền nơi đây từng là ao nuôi giải thời xưa.

Tham quan, chụp ảnh ở khu vực ao giải xong, bạn lên động Am Tiên ở lưng chừng núi, leo qua 205 bậc đá qua vách núi. Động có hình dáng gần giống như miệng con rồng, nên còn được gọi là hang rồng.

Toàn cảnh của "tuyệt tình cốc" nhìn từ chùa động Am Tiên

Toàn cảnh của "tuyệt tình cốc" nhìn từ chùa động Am Tiên

Trên núi có chùa Am Tiên. Đây cũng là nơi những năm cuối cuộc đời, Thái hậu Dương Vân Nga xuất gia tu hành. Bạn có thể vào thắp hương vãn cảnh chùa. Nơi đây có địa thế trên cao, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ khung cảnh hữu tình, bí ấn, tuyệt đẹp của "Tuyệt tình cốc" .

- 12h30: Tham quan xong cũng vào giữa trưa, bạn có thể nghỉ trưa và thưởng thức những món đặn sản của mảnh đất cố đô, trong đó nổi tiếng nhất là món thịt dê núi ăn kèm cơm cháy.

- 14h: Ăn uống, nghỉ trưa xong, bạn có thể tranh thủ buổi chiều tham quan thêm khu di tích cố đô Hoa Lư cách đó không xa, hoặc tham quan Bái Đính hay Tràng An. Và với lịch trình 1 ngày thì ghé thăm khu di tích cố đô Hoa Lư là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nơi đây có các di tích lịch sử nổi tiếng: đền vua Đinh Tiên Hoàng, đền vua Lê Đại Hành, lăng vua Đinh, lăng vua Lê...

Vẻ đẹp độc đảo, huyền bí của Am Tiên

Vẻ đẹp độc đảo, huyền bí của Am Tiên

Về với Hoa Lư, bạn sẽ được thả hồn trong không gian thiên nhiên những cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho vùng đất thiêng này, chiêm ngưỡng những di tích còn lại của kinh đô Hoa Lư xưa, tìm hiểu thêm về những trang lịch sử hào hùng của dân tộc.

- 17h: quay trở về Hà Nội với một ngày khám phá thú vị trên mảnh đất cố đô.

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã có những kinh nghiệm hữu ích để khám phá Am Tiên trong một ngày. Để có một chuyến đi an toàn, nhanh chóng, thuận tiện nhất thì một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ là khá cần thiết cho bạn. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ xe cho hành trình khám phá Am Tiên mời bạn đến với công ty Vân Hải chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Am Tiên – Ninh Bình

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải được đánh giá là một đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu với nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Trong suốt thời gian qua, công ty cho thuê xe Vân Hải luôn cố gắng hết mình để ngày càng hoàn thiện hệ thống dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn. Tính đến nay, chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong phục vụ các khách hàng thân yêu có được những chyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng hiện nay. Tính đến nay, Vân Hải đã phục vụ khoảng 10000 lượt khách hàng và khiến họ luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối với mọi dịch vụ chúng tôi mang đến. Hiện nay, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp hơn để đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng.

Từ việc đầu tư đồng bộ một dàn xe đời mới, đến tuyển chọn một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm đến tính toán mức giá thuê xe hợp lý nhất, công ty Vân Hải luôn cố gắng xây dưng một thương hiệu cho thuê xe số 1 thị trường. Hơn 5 năm, công ty Vân Hải đã xây dựng được một thương hiệu cho thuê xe uy tín, và có được vị trí cao trong nhận thức của khách hàng. Vì thế, các khách hàng có mong muốn lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành có thể hoàn toàn yên tâm về mọi dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải:

- Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng một dàn xe hiện đại và đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu xe ở công ty đều được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt, đảm bảo cho các khách hàng có những chuyến đi an toàn nhất. Các mẫu xe của công ty đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, đảm bảo một không gian di chuyển ưng ý nhất.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

- Đặc biệt, chúng tôi còn đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng trong suốt chuyến hành trình nhờ chế độ bảo hành xe thường xuyên cùng việc tiến hành vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến đi

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng và điều hành xe của công ty chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng, tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất, báo giá hợp lý nhất.

- Lái xe của công ty có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng, thông thạo nhiều tuyến điểm, cam kết đón trả khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo một hành trình thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, lái xe luôn có thái độ tận tâm, văn minh trong phục vụ khách hàng, mang đến một chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất.

- Mức giá thuê xe của Vân Hải cũng được đánh giá là rất hợp lý. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh mà không đơn vị nào có được. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng trong mọi khâu phục vụ.

Dịch vụ xe Vân Hải phục vụ quý khách hàng một chuyến đi thuận tiện

Dịch vụ xe Vân Hải phục vụ quý khách hàng một chuyến đi thuận tiện

- Thủ tục thuê xe của Vân Hải được tối giản hóa, những vẫn đảm bảo thực hiện tốt quyền và trách nhiệm của hai bên, mang đến sự thuận tiện và an tâm cho quý khách hàng thuê xe.

Với những ưu điểm này, Vân Hải có một lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường thuê xe tại Hà Nội hiện nay. Công ty Vân Hải là địa chỉ đáng tin cậy để các khách hàng, công ty, đơn vị lựa chọn cho nhu cầu thuê xe du lịch đến các địa danh của mình.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê xe du lịch mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: tầng 5 – số 14 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, thoải mái và thật trọn vẹn.

Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ Hà Nội chúc bạn có chuyến đi thật ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi