facebook pixel

Kinh nghiệm cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao

10-01-2019 04:35 0 1884

Trong không khí từng bừng đón chào xuân mới, khắp nơi trên mọi miền đất nước đều diễn ra những lễ hội vô cùng náo nhiệt, sôi động phục vụ nhu cầu tín ngưỡng dân gian tốt đẹp của nước qua ngàn đời nay. Đây cũng chính là thời điểm mà rất nhiều gia đình, cơ quan, cá nhân lên kế hoạch cho những chuyến du lịch tâm linh đến những địa danh đền, chùa linh thiêng để lạ lễ, để dâng hương cầu mong những điều tốt đẹp.

Để có một chuyến hành trình thoải mái, an toàn nhất, có lẽ phương tiện di chuyển chính là vấn đề mà các du khách vô cùng quan tâm. Hiểu được điều đó, nội dung hôm nay, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn Kinh nghiệm cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao. Mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết này.

Nhu cầu thuê xe của khách hàng dịp lễ hội

Trên khắp dải đất hình chữ S xinh đẹp, cứ mỗi dịp cuối năm hay đầu xuân năm mới, lại rộn ràng hơn trong không khí mừng xuân và những lễ hội truyền thống. Đến đây du khách sẽ được hòa mình trong không gian văn hóa mang đậm những nét tín ngưỡng dân gian, được dâng hương lễ Phật và vãn cảnh trong không gian thanh tịnh, yên bình.

Nhu cầu thuê xe lễ hội tăng cao dịp cuối năm

Nhu cầu thuê xe lễ hội tăng cao dịp cuối năm

Vì thế những ngày này lượng du khách đổ về những địa danh du lịch tâm linh lại tăng cao đáng kể, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ di chuyển cũng tăng theo. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ xe của khách hàng, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây, công ty Vân Hải xin chia sẻ những kinh nghiệm thuê xe đi lễ hội để khách hàng tham khảo.

Cách lựa chọn loại xe đi lễ hội

Khi có nhu cầu thuê xe đi lễ hội đi các điểm lễ hội ở miền Bắc, khách hàng thường rất quan tâm đến số lượng ghế ngồi cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong dịch vụ xe đi lễ hội, Vân Hải đưa ra lời khuyên cho bạn đó là cần xác định cụ thể số lượng người tham gia để chọn loại xe cho phù hợp.

Dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Dưới đây là những loại xe phổ biến:

Đoàn khách từ 4 đến 7 người: Bạn có thể lựa chọn các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ hiện đại. Gợi ý cho bạn: Toyota Altis, Toyota Inova…

Đoàn khách từ 7 đến 16 người: Bạn có thể lựa chọn các dòng xe 16 chỗ hiện đại. Gợi ý cho bạn: Ford Transit, Mercedes Sprinter.

Đoàn khách từ 16 đến 29 người: Bạn có thể lựa chọn các dòng xe 29 chỗ hiện đại. Gợi ý cho bạn: Huyndai County

Đoàn khách từ 30 đến 45 người: Bạn có thể lựa chọn các dòng xe 35 chỗ, 45 chỗ hiện đại. Gợi ý cho bạn: Hi-class, Univer…

Bên cạnh đó, khi lựa chọn loại xe, bạn cũng nên thuê xe có nhiều hơn số lượng người từ 2 đến 5 ghế ngồi để đảm bảo cho không gian thực sự thoải mái khi di chuyển.

Lựa chọn chất lượng xe phục vụ lễ hội:

Khi chọn một dịch vụ Cho thuê xe du lịch Hà Nội cũng như một mẫu xe phục vụ nhu cầu lễ hội thì điều kiện cần thiết của một chiếc xe cần có: không gian xe hiện đại, ghế ngồi êm ái, điều hòa hai chiều, hệ thống wifi miễn phí…

Bên cạnh đó xe cũng cần đảm bảo là đời mới, xe sạch sẽ, và rất cần có chế độ bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo một hành trình thoải mái nhất.

Cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao

Cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao

Mức giá thuê xe mùa lễ hội:

Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe thì mức giá luôn là vấn đề được các khách hàng vô cùng quan tâm. Đặc biệt trong những dịp lễ hội thì giá thuê xe luôn có nhiều biến động, thay đổi linh hoạt theo từng thởi điểm. Do đó khi tiến hành thuê xe, các khách hàng nên tham khảo mức giá thuê xe ở nhiều đơn vị để đảm bảo tránh tình trạng bị chặt chém.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu thuê xe bạn hãy tiến hành sớm trước từ 2 tuần đến 1 tháng. Điều này sẽ giúp bạn thuê được mẫu xe ưng ý, với mức giá cạnh tranh nhất để tránh tình trạng hết xe hoặc phải thuê xe với mức giá cao.

Chọn công ty cho thuê xe đi lễ hội:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe đi lễ hội tại thị trường Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu thuê xe có thể dễ dàng tìm được nhiều địa chỉ cho thuê xe khác nhau. Tuy nhiên việc quan trọng mà khách hàng cần làm đó là chọn cho hành trình của mình một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cùng mức giá cạnh tranh.

Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao

Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao

Một gợi ý cho bạn đó là công ty Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội Vân Hải, một đơn vị cho thuê xe phục vụ lễ hội uy tín, kinh nghiệm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hơn 5 năm hoạt động trên thị trường cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng có những chuyến đi ý nghĩa, an toàn đến các địa danh du lịch tâm linh.

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá cả hợp lý hãy tham khảo những dịch vụ của công ty Vân Hải nhé.

Trên đây là những Kinh nghiệm cho thuê xe đi lễ hội giá tốt, chất lượng cao mà công ty Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý cho hành trình của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi