facebook pixel

Kinh nghiệm đi lễ chùa Ba Vàng dịp đầu năm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm đi lễ chùa Ba Vàng dịp đầu năm

15-02-2019 04:38 0 2177

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi lễ chùa Ba Vàng ở Quảng Ninh? Bạn băn khoăn những thông tin về trong chuyến hành trình như: thời gian thích hợp đi du lịch, lịch trình di chuyển, ăn uống sinh hoạt… cho thật phù hợp.

Dưới đây công ty Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những Kinh nghiệm đi lễ chùa Ba Vàng dịp đầu năm, mời bạn cùng theo dõi để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất cho chuyến đi của mình.

Giới thiệu về chùa Bà Vàng

Chùa Ba Vàng tọa lạc ở lừng chừng núi Thành Đẳng, thuộc địa phận thành phố Uông Bí – tỉnh Quảng Ninh. Ngôi chùa này có độ cao 340m so với mực nước biển và mạch phong thủy của chùa này có sự kết nối với ngôi chùa Đồng trên đỉnh Yên Tử. Ngôi chùa Ba Vàng này được đánh giá là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng linh thiêng ở mảnh đất cảng Quảng Ninh nói riêng và của cát nước nói chung.

Không chỉ dừng chân để dâng hương lễ Phật, mà đến đây du khách thập phương còn có cơ hội chiêm ngưỡng một không gian cảnh quan vô cùng đẹp và thanh tịnh, mang đến những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Hai bên chùa là những cánh rừng thông rộng mênh mông, lung chùa tựa núi, mặt nhìn sông – cảnh quan thơ mộng và hùng vĩ… mang đến một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp vô cùng.

Toàn cảnh khu chùa Ba Vàng

Toàn cảnh khu chùa Ba Vàng

Thời điểm đi chùa Bà Vàng thích hợp nhất?

Vào mọi thời điểm trong năm, du khách đều có thể ghé đến ngôi chùa Ba Vàng nổi tiếng này. Tuy nhiên có một số thời điểm tiêu biểu mà rất nhiều khách hành hương tìm về ngôi chùa Ba Vàng để dâng hương, để vãn cảnh hay khám phá.

Vào khoảng đầu xuân, ngay từ những ngày đầu tháng Giêng, chùa Bà Vàng đã bắt đầu khai hội. Nhân dân từ thập phương cũng bắt đầu đổ về để tham gia lễ hội, dâng nén hương trầm trên trước ban Phật và cầu mong những điều may mắn, tốt đẹp sẽ đến với bản thân và gia đình mình. Thời điểm này ngôi chùa Bà Vàng trở nên khá nhộn nhịp và đông đúc, do đó nếu có mong muốn đến đây vào dịp này, du khách cần lên kế hoạch chi tiết để có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa.

Ngoài thời điểm đầu xuân thì dịp lễ hội hoa cúc hay còn gọi là tết Trùng Dương vào 9/9 âm lịch, chùa Ba Vàng cũng tiếp đón hàng ngàn lượt du khách về. Đây là một ngày tết cổ xưa của người Việt ta nên nó cũng vô cùng được chú trọng trong khâu tổ chức. Vì thế tùy thuộc vào thời gian của mỗi gia đình để có thể lựa chọn những thời điểm phù hợp nhất cho chuyến đi này.

Tuy nhiên dù lựa chọn dừng chân ở ngôi chùa này vào thời điểm nào thì du khách cũng vẫn sẽ được hòa mình trong không gian đất Phật linh thiêng, thanh tịnh. Được thưởng ngoạn những cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo, thú vị hay tìm hiểu những nét kiến trúc cầu kỳ mang đậm phong cách Phật giáo á đông.

Du khách có thể ghé thăm chùa này trong nhiều thời điểm trong năm

Du khách có thể ghé thăm chùa này trong nhiều thời điểm trong năm

Phương tiện di chuyển đến chùa Ba Vàng

Hiện nay, người dùng có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển từ Hà Nội đến với ngôi chùa Ba Vàng này. Với những khách lẻ, đi 1 người, 2 người, bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe khách hay xe máy để đến với ngôi chùa Ba Vàng nổi tiếng linh thiêng này.

Tuy nhiên với chuyến đi của gia đình hay nhóm bạn, công ty thì lựa chọn hai hình thức xe trên sẽ khiến bạn gặp nhiều điều bất tiện. Lúc này các dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ cho chuyến đi nhận được sự quan tâm của nhiều du khách. Tùy thuộc theo số lượng người tham gia trong chuyến hành trình này để bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất cho chuyến đi chùa Bà Vàng. Các dịch vụ xe từ Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đến 45 chỗ được đưa vào phục vụ khá đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hơn nữa khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái, bạn sẽ được lái xe phục vụ chu đáo trong suốt chuyến hành trình để đảm bảo có một chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng, mời bạn tham khảo các dịch vụ đến từ công ty Vân Hải. Đây là một đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Chùa Bà Vàng trang nghiêm, hoành tráng

Chùa Bà Vàng trang nghiêm, hoành tráng

Địa điểm tham quan ở chùa Ba Vàng

Toàn bộ khu du lịch tâm linh chùa Ba Vàng có rất nhiều những ngôi chùa khác để bạn ghé lễ. Bao gồm: 1 gian hậu cung, 3 gian bái đường, ban thờ Phật, Mẫu, Đức Ông… cùng rất nhiều nhưng bức tượng pháp được làm bằng gỗ có kích thước rất lớn được đặt trang nghiêm trong không gian chùa…

Không gian xung quanh chùa khá bình yên, thư thái, mang đến cho mỗi hành khách thập phương một cảm giác an yên khó tả. Tại chùa Ba Vàng còn lưu giữ được một giếng nước có từ rất lâu đời, nó chưa bao giờ cạn nước và còn được tương truyền là nếu uống nước trong giếng này sẽ sẽ có một sức khoẻ dồi dào, khỏi nhiều bệnh tật. Vậy nên du khách đến đây đều có mong muốn lấy được một ngụm nước từ dưới giếng để uống.

Không gian quanh chùa khá yên tĩnh

Không gian quanh chùa khá yên tĩnh

Một vài lưu ý khác

Hành trình viếng thăm chùa nên được diễn ra trong 1 ngày, không nhất thiế phải lưu đêm. Tuy nhiên nếu chuyến hành trình của bạn còn ghé qua cả khu danh thắng Yên Tử thì việc thuê xe riêng sử dụng và điều thuận tiện hơn cả.

Trong chuyến đi này bạn hãy mang theo nước uống, đồ ăn nhẹ để sử dụng trong lúc mệt mỏi. Bởi dù ở đây có khá nhiều hàng quán nhưng giá cả lại khá đắt đỏ.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Ba Vàng đầu xuân

Hiểu được mong muốn của khách hàng Vân Hải cho thuê xe du lịch lễ hội chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi thoải mái và an toàn, công ty Vân Hải giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ nhất. Với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Vân Hải hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và chất lượng nhất.

Dưới đây là thông tin về các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ của công ty Vân Hải:

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Toyota Camry, Vios, Altis, Honda Civic, Mercerdes E 250, E300...

Thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova,  Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter

Thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Thuê xe 35 chỗ: Hyundai Auto, Samco, Aero town.

Thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space,  Universe.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Các mẫu xe của công ty Vân Hải phục vụ chuyến đi của các bạn đều là những dòng xe đời mới, với mẫu mã đa dạng, cùng nội thất rất tiện nghi. Bên cạnh đó xe của công ty đều được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kỳ trước mỗi chuyến hành trình. Điều này đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó công ty Vân Hải còn tuyển chọn được một đội ngũ tài xế lái xe chất lượng cao. Đội ngũ tài xế của công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Vân Hải là những người có thâm niên trong nghề cùng sự nhiệt tình, tận tâm trong phục vụ. Chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng cảm nhận rõ nhất những điều mà Vân Hải mang đến trong suốt hành trình dài. Đặc biệt lái xe của công ty còn thể giao tiếp ngoại ngữ: tiếng anh, tiếng hàn, tiếng nhật… cơ bản. Vân Hải cam kết phục vụ quý khách hàng là người nước ngoài tốt nhất.

Cùng với đội ngũ lái xe, đội ngũ điều hành xe của công ty cũng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ am hiểu nhiều tuyến điểm du lịch, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những chuyến đi phù hợp nhất cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Mỗi hành trình di chuyển chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất có thể. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ tại công ty Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, an toàn và thoải mái nhất.

Bên cạnh chất lượng tốt thì giá cho thuê xe của công ty Vân Hải cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Mức giá thuê xe phục vụ lễ hội cuare công ty được tính toán một cách hợp lý theo từng tuyến điểm, thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, dòng xe được lựa chọn… Điều này mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe thực sự hợp lý nhất cho từng điểm đến, khiến các khách hàng vô cùng hài lòng.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải. Mời bạn cùng tham khảo bảng giá này để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho hành trình di chuyển của mình.

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách tự trả phí đó.

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Hãy đến với công ty thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc xe tiện ích vi vu cùng những người thân quen trên mọi nẻo đường. Để đăng ký thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội. Đội ngũ điều hành của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá cho bạn một cách chính xác nhất

Trên đây là những Kinh nghiệm đi lễ chùa Ba Vàng dịp đầu năm và thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho chuyến hành trình viếng thăm chùa Ba Vàng của bạn trong thời gian tới.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi