facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Cái Chiên: Đi đâu, ở đâu, ăn gì?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Cái Chiên: Đi đâu, ở đâu, ăn gì?

28-05-2018 04:35 0 1061

Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình, đảo Cái Chiên hiện là đang là điểm đến “hot” nhất trong mùa hè này. Điểm du lịch biển đảo này vừa có rừng vừa có biển, sẽ là một địa danh thú vị để bạn khám phá những vẻ đẹp độc đáo, mới lạ của thiên nhiên.

Tuy nhiên để chuyến đi diễn ra hoàn hảo và thú vị nhất chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Kinh nghiệm du lịch Cái Chiên: Đi đâu, ở đâu, ăn gì? Mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu những thông tin này trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu sơ lược về đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên là xã đảo thuộc địa phận huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một hòn đảo sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp, nên thơ với , không khí trong lành cùng những bãi cát trắng dài mênh mông. Cũng chính vì những điều này mà Cái Chiên là một điểm du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Hiện nay, được sự quan tâm của chính quyền địa phương, đảo Cái Chiên đang ngày một phát triển các dịch vụ du lịch và trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong dịp hè.

Vẻ đẹp nên thơ của đảo Cái Chiên

Vẻ đẹp nên thơ của đảo Cái Chiên

Xã đảo này có diện tích khoảng 270 km2, với 120 hộ dân gồm khoảng 550 người. Hiện nay, đảo còn đơn sơ và chưa có sự phát triển kinh tế nổi bật. Nhưng bù lại những nét hoang sơ độc đáo mà hòn đảo này sở hữu lại là điểm du lịch khám phá lý tưởng cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Để chuyến du lịch Cái Chiên của bạn được trọn vẹn nhất, dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những Kinh nghiệm du lịch Cái Chiên.

Phương tiện di chuyển tới đảo Cái Chiên

Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể chọn nhiều phương tiện để đi đến Quảng Ninh như: xe ô tô, xe khách hay xe máy. Lựa chọn phương tiện nào còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và kinh phí mà bạn có. Tuy nhiên với những đoàn đi đông người như: tập thể lớp hay công ty thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ để di chuyển thuận tiện và an toàn.

Không gian thiên nhiên trong lành

Không gian thiên nhiên trong lành

Sau khi đến Quảng Ninh, để di chuyển ra đến đảo Cái Chiên thì phương tiện bắt buộc bạn phải lựa chọn là xuồng hoặc phà. Mỗi ngày có 3 chuyến phà di chuyển ra Cái Chiên vào 7h, 11h và 17h30. Giá dao động trong khoảng 20-50.000/người.

Nếu đi xuồng bạn sẽ phải trả khoảng 400.000/chuyến cho 12 người. Loại hình này bạn có thể chọn cho chuyến đi tập thể của nhóm mình nhé.

Ở đâu khi du lịch đảo Cái Chiên?

Hiện nay các dịch vụ du lịch Cái Chiên cũng tương đối phát triển, bạn có thể thuê homestay hay nhà nghỉ để dừng chân trong chuyến đi của mình. Các khu homestay container ở đảo Cái Chiên hiện có mức giá dao động khoảng 350.000/đêm, phòng có 2 giường cho 4 người sử dụng thoải mái.

Khu nhà container có màu sắc đẹp, view nhìn thẳng ra biển, rất nên thơ và bình yên. Lưu ý các bạn để thuê phòng nên gọi để đặt trước để tránh tình trạng hết phòng vào những dịp cuối tuần hay mùa cao điểm nhé.

Ăn uống ở đảo Cái Chiên?

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, khách sạn lớn ở Cái Chiên chưa thực sự phổ biến và phát triển. Chủ yếu ở đây là các nhà hàng với quán ăn nhỏ hoặc ăn cùng người dân ở homestay. Giá của dịch vụ ăn uống ở đây cũng tương đối rẻ, chỉ khoảng 40-50.000 bạn đã có một suất ăn no nê.

Bên cạnh đó, bạn cũng thể mua những loại hải sản tươi ngon như: mực, tôm, ghẹ… ở đây và nhờ nhà hàng chế biến giúp bạn. Để thoải mái nhất cho chuyến đi Cái Chiên của mình bạn nên chuẩn bị thêm những món đồ ăn sẵn như bánh mì, lương khô, đồ hộp, sữa, nước…

Vui chơi ở đảo Cái Chiên

Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp,hoang  sơ thì hòn đảo này cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, thú vị để bạn khám phá. Vào buổi sáng các bạn có thể dậy sớm đón bình minh tuyệt đẹp trên biển hoặc thuê thuyền sang ghềnh Cồn đánh hà, bắt ốc, đi câu cá… Những hoạt động trải nghiệm này sẽ làm chuyến du lịch Cái Chiên của bạn thêm phần thú vị.

Nước biển trong xanh nhìn thấu đáy

Nước biển trong xanh nhìn thấu đáy

Đến đảo Cái Chiên có một hoạt động bạn không thể bỏ qua đó chính là tắm biển. Những bãi tắm ở đây hoang sơ, chưa có sự tác động của con người nên rất thú vị để bạn trải nghiệm. Thả hồn trong làn nước trong xanh, mát lạnh bạn sẽ thấy thư thái đến lạ thường, mọi bộn bề của cuộc sống thường nhật dường như sẽ tan biến hết. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng bạn bè của mình đi dạo bên rừng phi lao thẳng tắp ven biển để hít hà không khí trong lành của đất trời.

Một số điểm đến bạn có thể khám phá khi đến Cái Chiên đó là: bãi Đầu Rồng trong xanh, đảo Thoi Xanh hoang sơ với nhiều bãi cát đẹp…

Với những Kinh nghiệm du lịch Cái Chiên: Đi đâu, ở đâu, ăn gì trên đây, Vân Hải hy vọng sẽ là thông tin cần thiết cho huyến đi của bạn. Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có hành trình thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi