facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm chỉ với 1,5 triệu đồng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm chỉ với 1,5 triệu đồng

14-06-2018 03:46 0 4506

Bãi biển Đồ Sơn là một trong những điểm nghỉ dưỡng chất lượng và hấp dẫn nhất ở miền Bắc. Đây là điểm đến ngắn ngày được nhiều gia đình và công ty lựa chọn để tận hưởng không gian biển trời mênh mông, thoáng đãng.

Vào những ngày hè oi bức, bạn đang lên cho mình kế hoạch du lịch đồ sơn 2 ngày 1 đêm. Để chuyến đi của bạn tiết kiệm, đáng nhớ, dưới đây công ty Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn Kinh nghiệm du lịch đồ sơn 2 ngày 1 đêm chỉ với 1,5 triệu đồng. Mời bạn cùng tham khảo cho hành trình sắp tới. 

Đồ Sơn được đánh gí là một bãi biển nổi tiếng của thành phố Cảng Hải Phòng. Nơi đây có không gian thiên nhiên tươi đẹp, trong xanh và bình yên đến lạ thường. Chính vì thế bạn có thể ghé thăm Đồ Sơn vào nhiều thời điểm trong năm. Tuy nhiên dịp từ khoảng tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng hơn cả để lên kếc hoạch cho chuyến du lịch đồ sơn 2 ngày 1 đêm.

Bãi biển Đồ Sơn được nhiều người yêu thích
Bãi biển Đồ Sơn được nhiều người yêu thích

1. Phương tiện di chuyển đến Đồ Sơn

Để có một chuyến đi an toàn và thoải mái thì điều đầu tiên chúng ta cần tính đến đó chính là phương tiện đi lại. Để đến được Đồ Sơn, du khách có thể lựa chọn ất nhiều phương tiện như: xe máy, tàu hoả, xe khách hay xe du lịch giá rẻ.

Xe máy: Phương tiện này phù hợp với các bạn trẻ, thích đi phượt và muốn dừng chân ở nhiều địa danh để khám phá.

Xe khách: Bạn có thể thuận tiện bắt xe khách từ bến Yên Nghĩa, bến Lương Yên, Giáp Bát, giá vé khoảng 70.000 đồng/khách.

Tàu hỏa: Bạn mua vé các chuyến tàu đến Hải Phòng tại ga Hà Nội, ga Long Biên hoặc ga Gia Lâm để bắt đầu cho hành trình khám phá phú vị này, giá vé khoảng 60 - 80.000 đồng/khách.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi Đồ Sơn – Hải Phòng
Thuê xe du lịch giá rẻ đi Đồ Sơn – Hải Phòng

Xe du lịch: Với những gia đình đi du lịch hay những đoàn đi đông người, việc lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất là hợp lý hơn cả. Dịch vụ này sẽ giúp bạn có được một hành trình an toàn, thoải mái, nhanh chóng và tiết kiệm.

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có không ít các đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch cho khách hàng tham khảo và lựa chọn cho chuyến đi của mình. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho các hành trình. Đây là một đơn vị đã có hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Là một địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín, nhà xe Vân Hải đươc khách hàng vô cùng tín nhiệm và quan tâm lựa chọn. Công ty Vân Hải chúng tôi hiên đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, vận tải hành khách, với những dịch vụ như phục vụ cưới hỏi, lễ hội, du lịch các địa danh, hay đưa đón học sinh các trường và cán bộ công nhân viên đến xí nghiệp trên địa bàn thủ đô…

Vân Hải là đơn vị uy tín cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại hà nội
Vân Hải là đơn vị uy tín cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại hà nội

Trong hành trình di chuyển đến các địa danh, địa điểm, công ty Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn và mang đến cho bạn một chuyến đi thật thoải mái và an toàn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin về điểm đến này cũng như dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của chúng tôi nhé.

Thấu hiểu được những mong muốn của các khách hàng, Vân Hải ngày càng đầu tư mạnh mẽ hơn về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ này, mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn nhất. Vân Hải trân trọng giới thiệu dịch vụ đặt thuê xe du lịch giá rẻ nhất ở hà nội chất lượng cao dành cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê xe di chuyển đến nhiều địa bàn khác nhau trên cả nước.

Mẫu xe hiện đại phục vụ cho chuyến đi Đồ Sơn
Mẫu xe hiện đại phục vụ cho chuyến đi Đồ Sơn

Qua nhiều năm hoạt động, số lượng khách hàng đến với công ty ngày một nhiều. Mọi người thường giới thiệu cho nhau đến công ty mỗi khi có nhu cầu cần thuê xe du lịch giá rẻ. Để đáp lại sự tín tưởng đó, công ty Vân Hải chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng 100% khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong mọi hành trình du lịch.

2. Tìm địa điểm lưu trú tại Đồ Sơn

Hiện nay, Đồ Sơn rất phát triển về các dịch vụ du lịch. Do đó, đến đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những địa điểm lưu trú phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất. Tuy vào mục đích và điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn các địa điểm nghỉ ngơi như:

Các biệt thự trên đồi ở khu 3: Với các khu biệt thự nổi tiếng là Trúc Đào, Hoa Lan, giá phòng cũng chỉ 400.000-800.000 đồng/đêm.

Khách sạn, nhà nghỉ: với mức giá dao động từ 250 – 600.000 đồng/phòng/đêm.

Bãi biển Đồ Sơn là địa điểm du lịch bạn có thể đi cùng bạn bè và gia đình
Bãi biển Đồ Sơn là địa điểm du lịch bạn có thể đi cùng bạn bè và gia đình

3. Gợi ý những địa điểm vui chơi tại Đồ Sơn

Khu du lịch Đồ Sơn có nhiều điểm dừng chân nổi tiếng bạn có thể ghé thăm trong chuyến du lịch đồ sơn 2 ngày 1 đêm của mình. Một số địa danh nổi bật mà du khách thường lui tới như:

Bến tàu không số: Đây là một địa điểm du lịch lịch sử mà du khách cũng không thể bỏ qua. Địa danh này nằm tại chân đồi Nghĩa Phong, là di tích gợi nhớ về con đường Hồ Chí Minh trên biển đầy gian khổ nhưng vô cùng hào hùng.

Hòn Dáu thuộc đảo Dáu: Đến đây, du khách có thể tắm ở bãi tắm nhân tạo, khá lý tưởng cho trẻ em nô đùa.

Biển Đồ Sơn trong xanh và nên thơ
Biển Đồ Sơn trong xanh và nên thơ

Sòng bạc Casino: Nơi đó thu hút rất nhiều khách du lịch đến và chơi, bạn có thể tham quan để cảm nhận được một khung cảnh khá thú vị mà chỉ có ở trên phim ảnh..

Tắm biến: Ở Đồ Sơn có đến 3 bãi tắm để bạn lựa chọn, dù không phải là những bãi tắm đẹp nhất, nước trong xanh nhất hay có bờ cát trắng nhất nhưng những bãi biển này đủ để bạn có một mùa hè thú vị và sảng khoái.

Bên cạnh đó, nơi đây còn rất nhiều hoạt động thú vị khác để bạn trải nghiệm trong hành trình này.

4. Tư vấn ăn uống tại Đồ Sơn

Bên cạnh bãi biển đẹp, khung cảnh thiên nhiên nên thơ, ẩm thực ở đây cũng là một điều khiến du khách rất thích thú. Và hải sản chính là loại thực phẩm không thể bỏ qua khi đến địa danh du lịch biển này. Có khá nhiều loại hải sản khác nhau để bạn lựa chọn cho bữa ăn của mình như: mực, tôm, cua, ghẹ....

Ngoài ra còn một số món ăn có thể kể đến như:

Bánh đa cua: đây là một đặc sản nổi tiếng của mảnh đất cảng này. Địa điểm gợi ý mà bạn có thể đến để thưởng thức là: đến ngõ 195 Cầu Đất. Giá bánh đa cua biển từ 25-50.000 đồng/bát.

Bánh đa cua Hải Phòng
Bánh đa cua Hải Phòng

Bánh mì cay Hải Phòng: đây là món ăn vặt không thể bỏ qua khi bạn đến Hải Phòng. Một chiếc bánh mì cay Hải Phòng có giá từ 4000 đồng/ chiếc.

Ốc xào Hải Phòng: là đặc trưng ẩm thực đường phố của Hải Phòng. Các gia vị tẩm ướp vừa miệng, kết hợp nước chấm ốc thơm nồng chua ngọt khiến du khách không thể nào quên món ăn này.

Lẩu cua đồng, nem cua bể: Là đặc sản Đồ Sơn, nem cua bể có thịt cua ngọt, chắc và phần gạch cua ngon béo ngậy đặc trưng. Còn nồi lẩu cua đồng thơm ngon, có vị ngọt tự nhiên rất hấp dẫn.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch đồ sơn 2 ngày 1 đêm chỉ với 1,5 triệu đồng mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đọc. Đây là mức ch phí tương đối phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc bạn có một hành trình thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi