facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc, giá rẻ nhất dịp 30-4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc, giá rẻ nhất dịp 30-4

24-04-2018 02:51 0 1740

Khu du lịch Hạ Long là một địa danh du lịch nổi tiếng, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn trong những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Dịp nghỉ lễ 30-4 năm nay, nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hạ Long thú vị và đầy hấp dẫn.

Để giúp bạn có chuyến đi thực sự thoải mái và trọn vẹn nhất, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc, giá rẻ nhất dịp 30-4. Với những thông tin này chắc chắn bạn sẽ có được một hành trình tuyệt vời nhất cho dịp này.

Hạ Long là một điểm du lịch thú vị được thiên nhiên đất trời dành cho nhiều ưu đãi. Nơi đây sở hữu khung cảnh hữu tình, không khí trong lành, dễ chịu và vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ của nước non.

Vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên của thế giới

Vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên của thế giới

Hiện nay, Hạ Long được đánh giá là một trong những điểm du lịch miền Bắc thu hút nhiều lượt du khách nhất trong năm. Với kỳ nghỉ lễ 30-4 kéo dài 4 ngày như năm nay, một chuyến du lịch Hạ Long thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và gia đình mình. Hãy tham khảo những Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc và một lần trải nghiệm những điều thú vị tại Hạ Long bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc, giá rẻ nhất dịp 30-4

Thời điểm du lịch Hạ Long

Với những lợi thế thiên nhiên sẵn có, Hạ Long luôn là điểm du lịch được du khách ghé thăm vào mọi thời điểm trong năm. Mỗi mùa, nơi đây lại mang những vẻ đẹp riêng biệt, ấn tượng và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau. Nếu dừng chân ở điểm đến này vào những ngày đầu xuân, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng. Nếu lựa chọn đến đây vào những ngày mùa hè bạn sẽ được trải nghiệm nhịp sống tươi trẻ của một thành phố năng động.

Hạ Long xanh với sóng nước mênh mông

Hạ Long xanh với sóng nước mênh mông

Nhưng có lẽ lý tưởng nhất để du lịch Hạ Long đó là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 5 . Đây là lúc thời tiết tương đối thuận lợi, không có mây và sương mù, chưa xuất hiện những cơn bão lớn, làm cản trở chuyến hành trình tham quan của bạn. Bạn và gia đình mình hãy chọn cho mình một thời điểm thích hợp nhất để đến với Hạ Long, Vân Hải tin rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ.

Phương tiện di chuyển trong chuyến du lịch Hạ Long

Một trong những Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc bạn nên quan tâm nhất đó là lựa chọn phương tiện đi lại. Có rất nhiều loại phương tiện để giúp bạn đến Hạ Long.

- Xe khách: đây là phương tiện thuận lợi cho du khách. Tại các bến xe Gia Lâm, Mỹ Đình xe khách về Hạ Long rất thuận tiện với giá cả phải chăng, phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

- Xe máy: Với nhiều bạn trẻ, các bạn có thể lựa chọn du lịch Hạ Long bằng xe máy. Khám phá Hạ Long bằng xe máy cũng là điều tuyệt vời, bạn có thể dừng chân ở nhiều địa điểm và chủ động về thời gian.

Du lịch Hạ Long dịp nghỉ lễ 30/4

Du lịch Hạ Long dịp nghỉ lễ 30/4

- Thuê xe du lịch giá rẻ cho đoàn: Với những đoàn khách đông muốn lựa chọn Hạ Long là điểm du lịch hè này mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ đến 45 chỗ của công ty Vân Hải để thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình.

Nếu đang tìm cho một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình này thì công ty Vân Hải chính là một địa chỉ cho thuê xe mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Công ty Vân Hải hiện đang được đánh giá là một trong những công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với chất lượng hoàn hảo, hiện nay đã có rất nhiều khách hàng đã tìm đến và sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội để phục vụ khách hàng trong mọi nhu cầu như: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe đón tiễn sân bay… Với phương châm hoạt động: Khách hàng là thượng đế, Vân Hải nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe chất lượng tốt nhất.

Công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết làm hài lòng tất cả các khách hàng thuê xe tại Vân Hải. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ từ 4 chỗ đến 45 chỗ của Vân Hải, khách hàng sẽ cảm nhận được nhiều điều tiện ích và nổi bật từ chất lượng xe cho đến giá thuê xe. Bởi thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp cũng như chất lượng rất.

Thuê xe du lịch Hạ Long dịp 30/4

Thuê xe du lịch Hạ Long dịp 30/4

Hiện nay Vân Hải đã đầu tư toàn bộ dàn xe đời mới, lái xe nhiệt tình, lịch sự và luôn có mặt đúng giờ tại điểm hẹn, đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi thực sự thoải mái và an toàn. Trong suốt hơn 5 năm xây dựng thương hiệu, công ty Vân Hải luôn cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Những ưu điểm trong dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải:

- Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại, đời mới

Công ty Vân Hải luôn đảm bảo số lượng xe đa dạng, chất lượng xe tốt như dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ hiện đại trong các chuyến đi. Các mẫu xe đều là xe đời mới, được trang bị nội thất tiện nghi, đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái. Bên cạnh đó, công ty Vân Hải còn luôn có chế độ bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho khách hàng có được hành trình an toàn và thoải mái nhất.

- Vân Hải có phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ khách hàng trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, Vân Hải còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo lịch trình hoàn hảo của quý khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ lái xe của công ty có thể giao tiếp ngoại ngữ: tiếng anh, tiếng hàn, tiếng nhật… khá cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài.

Cùng với đội ngũ ngũ lái xe thì công ty Vân Hải còn sở hữu một đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp. Với thông tin được khách hàng cung cấp, Vân Hải luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp cùng mức giá tốt nhất.

Vân Hải đưa dàn xe hiện đại vào phục vụ khách hàng

Vân Hải đưa dàn xe hiện đại vào phục vụ khách hàng

- Vân Hải mang đến mức giá thuê xe tốt nhất, rẻ nhất

Công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng giá thuê xe cạnh tranh nhất trong khu vực Hà Nội. Chúng tôi báo giá thuê xe theo từng lịch trình đi lại của khách hàng, từng tuyến điểm. Đảm bảo cho khách hàng một hành trình chất lượng, an toàn với mức giá thuê xe du lịch giá rẻ không thể cạnh tranh hơn. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch của công ty Vân Hải có thể truy cập trên trang website chính thức của công ty là: vanhai.vn để nắm được những thông tin cụ thể nhất.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, mục đích cũng như điều kiện tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Các hoạt động vui chơi – giải trí

Hạ Long là điểm du lịch miền Bắc rất nổi tiếng và có rất nhiều điểm tham quan thú vị dành cho du khách. Mời bạn tham khảo để lựa chọn cho chuyến đi của mình được trọn vẹn nhất:

Bãi Cháy:

Hoàng hôn trên vịnh Hạ Long

Hoàng hôn trên vịnh Hạ Long

Đây là khu du lịch nổi tiếng của Hạ Long, thích hợp cho những du khách thích nghỉ dưỡng và tắm biển. Bãi Cháy sở hữu khung cảnh lãng mạn nên thơ, nước trong xanh và khí hậu mát mẻ. Đây là điểm dừng chân ấn tượng mà du khách nào cũng lựa chọn trong chuyến du lịch Hạ Long của mình.

Ở đây, bạn có thể đi ngắm hoàng hôn của mảnh đất cảng cũng như cảnh đêm hoa lệ trên cầu Bãi Cháy. Bức tranh thiên nhiên tràn đầy màu sắc này chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn xao xuyên và muốn ghé thăm địa danh này nhiều lần hơn nữa.

Cầu Bãi Cháy lung linh

Cầu Bãi Cháy lung linh

Đảo Tuần Châu:

Đây là hòn đảo nổi tiếng của Hạ Long, được đánh giá là một trung tâm du lịch quốc tế sang trọng và hiện đại. Trên hoàn đảo này trồng nhiều rau xanh, là nguồn cung cấp rau xanh cho thành phố. Tuần Châu hiện nay trở thành một điểm du lịch đặc sắc của quần thể vịnh Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với nhiều công trình du lịch như : câu lạc bộ cá heo, rạp xiếc, câu lạc bộ biểu diễn cá sấu, bãi tắm nhân tạo dài hơn 4 km…

Đảo Tuần Châu xinh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch

Đảo Tuần Châu xinh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch

Đảo Khỉ:

Ðảo ở cách thị xã Cẩm Phả khoảng hơn 4 km, còn có tên gọi là đảo Rều. Ðến đây du khách như được hoà mình với thiên nhiên, được sống yên bình, xanh tươi của thiên nhiên.

Ngoài những địa danh được nhắc đến ở trên, Hạ Long còn rất nhiều địa dánh ấn tượng để bạn tham quan như hệ thống các đảo đá kỳ bí từ Hang Đầu Gỗ, Hang Sửng Sốt, Hang Trinh Nữ đến động Thiên Cung… Những địa danh này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trong chuyến đi này.

Động Thiên Cung kì bí

Động Thiên Cung kì bí

Đặc sản nức tiếng Hạ Long

Bên cạnh những điểm đến ấn tượng, ẩm thực của thành phố biển cũng là một điểm nhấn khiến du khách thêm yêu điểm du lịch này. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tuyệt vời như: Cù Kỳ, bề bề, mực, hay các món ăn như bánh cuốn chả mực, nem chua...

Thành phố biển nên thơ này vẫn thay đổi từng ngày để đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến du lịch Hạ Long. Dịp nghỉ lễ này nếu còn băn khoăn để tìm địa điểm du lịch cho mình thì hãy tham khảo những Kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc và ghé thăm Hạ Long bạn nhé.

Công ty Thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thú vị nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi