facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu dịp tết nguyên đán đáng nhớ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu dịp tết nguyên đán đáng nhớ

05-01-2018 09:43 0 3415

Cao nguyên Mộc Châu cứ mỗi độ tết đến xuân về lại mang những nét đẹp quyến rũ hơn bao giờ hết. Đến đây vào thời điểm này thì khách du lịch lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tươi tắn của hoa đào, hoa mận nở và khám phá nét đặc sắc trong cái tết của người dân Tây Bắc.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Mộc Châu trong dịp này thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tết nguyên đán mà công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải để chuyến đi nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất nhé.

Du lịch Mộc Châu tết nguyên đán có gì đặc sắc?

Khoảng tháng 1 thì nhiệt độ ở Mộc Châu khá thấp, đặc biệt vào ban đêm nhiệt độ thường xuống rất thấp nên khi đến đây bạn cần phải chuẩn bị quần áo ấm. Nhiệt độ trung bình của Mộc Châu vào dịp tết âm lịch dao động từ 10 – 20 độ nên bạn nhớ mang theo đầy đủ găng tay, mũ len, khăn choàng, áo khoác mỏng lẫn dày để mặc cho phù hợp và tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Vẻ đẹp nên thơ của Mộc Châu lúc vào xuân

Vẻ đẹp nên thơ của Mộc Châu lúc vào xuân

Ở đâu khi đi du lịch Mộc Châu dịp tết âm lịch 2018?

Ở Mộc Châu không có quá nhiều khách sạn cao cấp. Chủ yếu ở đây là hình thức ngủ qua đêm ở nhà sàn hoặc dựng lều cắm trại của các bạn trẻ đi du lịch Mộc Châu. Nếu bạn lựa chọn những khách sạn tiện nghi và đầy đủ để tận hưởng chuyến đi ở Mộc Châu thì bạn nên đặt phòng sớm trước chuyến đi khoảng nửa tháng tới 1 tháng để tránh tình trạng hết phòng.

Địa điểm du lịch và phong cảnh Mộc Châu dịp tết nguyên đán

Hoa đào, hoa mận nở

Tết đến cũng là lúc mà cả đất trời Mộc Châu tràn ngập trong sắc hoa đào, hoa mận  khiến cho thiên nhiên, cảnh vật dường như trở lên thơ mộng hơn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả một triền đồi được bao phủ bởi màu hồng của hoa đào hay màu trắng của hoa mận. Đây cũng chính là nét độc đáo, tươi mới của Mộc Châu trong những ngày đầu xuân nên thơ này.

Chiêm ngưỡng bức tranh tràn ngập sắc hoa

Chiêm ngưỡng bức tranh tràn ngập sắc hoa

Xem thêm: Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner giá rẻ đi Mộc Châu

Rừng thông bản Áng

Điểm đến này sẽ cho bạn tận hưởng một không gian trong xanh, thoáng đáng và rất thú vị. Không chỉ được dạo bước giữa rừng thông bạt ngàn tươi tốt, bạn còn được khám phá nhiều điều thú vị về cuộc sống của người dân tộc nơi đây và thưởng thức những món ăn đặc sản ngon của mảnh đất này. Nơi đây rất thích hợp cho các hoạt động cắm trại vì vừa có cánh rừng bao quanh lại có cả hồ nước rộng, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Đồi chè Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu trong dịp tết nguyên đán bạn cũng sẽ có cơ hội được thả hồn trong những đồi chè hình trái tim cực kỳ độc đáo trải dài mênh mông và xanh ngắt một góc trời. Mặc dù các đồi chè ở Mộc Châu đẹp nhất vào những ngày mùa hè rực rỡ nhưng nếu bạn có đi tới đây vào đầu mùa xuân thì đồi chè này cũng vẫn làm say lòng biết bao trái tim yêu thương của du khách.

Đồi chè Mộc Châu tươi mới và trong lành

Đồi chè Mộc Châu tươi mới và trong lành

Thác Dải yếm, Mộc Châu

Đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu mà bạn nên dùng chân trong chuyến du lịch dịp tết nguyên đán 2018 này. Thác có tên Dải Yếm bởi vì nhìn từ xa nó mềm mại và mượt mà như dải yếm của người phụ nữ uốn lượn giữa đại ngàn hoang sơ. Thác Dải Yếm khi xuân đến khá nhẹ nhàng, thơ mộng với dòng nước chảy không quá ồn ào, hùng vĩ, mang lại cho con người ta cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát.

Thác Dải Yếm nên thơ giữa đại ngàn

Thác Dải Yếm nên thơ giữa đại ngàn

Bên cạnh những điểm đến thú vị, dịp ghé thăm Mộc Châu này bạn nên thưởng thức tất cả những món ăn ngon đặc sản có thể kể đến như: bê chao, cá suối, lợn mán, thắng cố, gà đồi và cơm lam…

Gợi ý phương tiện di chuyển đi du lịch Mộc Châu

Để chuyến đi của bạn được thuận tiện, người dùng cần lựa chọn được phương tiện phù hợp cho chuyến đi này. Với những đoàn khách đông người, chúng tôi tư vấn bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe khác nhau với chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch các loại phục vụ cho chuyến đi Mộc Châu.

Chọn dịch vụ thuê xe du lịch cho chuyến đi Mộc Châu

Chọn dịch vụ thuê xe du lịch cho chuyến đi Mộc Châu

Hiện nay, Vân Hải đã cung cấp đến cho bạn các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... cho đến 45 chỗ. Chúng tôi cũng phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch các loại, đưa đón các điểm du lịch, đón tiễn các hành trình, phục vụ đi city... Dịch vụ xe của công ty Vân Hải được đánh giá cao bởi chất lượng xe, thái độ phục vụ, mức giá thành cho thuê xe. Vì thế đến nay, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải:

- Cung cấp dàn xe hiện đại, đời mới, dòng xe đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

- Xe hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo

- Điều hành xe sẵn sàng từ vấn cho khách hàng mọi thông tin chi tiết, đảm bảo cho bạn lựa chọn hành trình phù hợp

- Báo giá thuê xe cạnh tranh, tương xứng với hành trình bạn lựa chọn.

Trên đây là những Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu dịp tết nguyên đán mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về phương tiện đi lại hay tư vấn lịch trình khi đi phượt Mộc Châu dịp nghỉ Tết âm lịch thì bạn hãy liên hệ với công ty cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội để được tư vấn nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi