facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 11 ngắm mùa hoa xinh tươi

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 11 ngắm mùa hoa xinh tươi

23-11-2018 04:58 0 1585

Mộc Châu là một thảo nguyên tươi xanh, xinh đẹp và vô cùng thơ mộng. Với những tín đồ du lịch phượt thì đây chính là điểm dừng chân lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đất trời và ngắm trọn vẻ đẹp của các mùa hoa. Vào những ngày tháng 11 này, cao nguyên Mộc Châu như sáng bừng trong những cánh đồng cải trắng tuyệt đẹp hay trong màn sương bàng bạc, ảo diệu.

Bạn cũng đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Mộc Châu cùng gia đình, bạn băn khoăn về những thông tin về phương tiện, điểm nghỉ ngơi, ăn chơi… Đừng lo, những Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 11 ngắm mùa hoa xinh tươi mà Vân Hải chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy tham khảo nhé.

Thời gian lý tưởng du lịch Mộc Châu

Nếu nói về thời điểm lý tưởng để du lịch Mộc Châu thì bạn không cần quá lo lắng. Bởi mùa nào, thời điểm nào trong năm Mộc Châu cũng đẹp, cũng xinh tươi cả. Nhưng nếu có niềm say mê đặc biệt với những bông hoa cải trắng tinh khôi thì hãy đến đây vào những ngày tháng 11.

'Cuối thu là thời điểm lý tưởng để ngắm hoa cải trắng

Cuối thu là thời điểm lý tưởng để ngắm hoa cải trắng

Vào những ngày tháng 11 là thời điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của những cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu. Thời gian cuối thu, đầu đông hằng năm chính là lúc mà hoa cải trắng nở đẹp nhất. Từ khắp các con đường, đến những cánh đồng, những thung lũng để bạt ngàn một màu hoa cải trắng bạt ngàn, tựa như bức họa hoàn mỹ trên thảo nguyên tươi xanh.

Ngoài ra, Mộc Châu còn rất nhiều mùa hoa xinh đẹp khác để bạn lựa chọn dừng chân khám phá. Tháng 2 với mùa hoa đào, hoa mận. Tháng 3 là mùa hoa ban trắng muốt… Vì thế hãy cứ yên tâm với lựa chọn du lịch Mộc Châu của mình nhé, vì mùa nào cũng đẹp cả.

Phương tiện di chuyển

- Phương tiện đi Mộc Châu

Mộc Châu là điểm du lịch khá lý tưởng ở cung đường di chuyển dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau để đến Mộc Châu như: xe máy, xe khách hay ô tô riêng.

Những con đường dẫn đến cánh đồng hoa

Những con đường dẫn đến cánh đồng hoa

Với những bạn trẻ thích trải nghiệm và khám phá thì có lẽ đi xe máy là lựa chọn khá hoàn hảo. Tuy nhiên với những đoàn khách đông người hơn, thì phương tiện ô tô được ưu tiên hơn cả. Theo Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 11 của Vân Hải có được, để có chuyến đi an toàn và thoải mái nhất, nhiều du khách đã lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe có lái cho chuyến đi của mình. Nếu có nhu cầu trong dịch vụ xe này bạn có thể đến với công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải để được tư vấn và lựa chọn.

- Phương tiện di chuyển ở Mộc Châu

Khi đến với Mộc Châu rồi bạn có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe máy với giá 150.000 đồng mỗi ngày để khám hết vẻ đẹp của Mộc Châu.

Còn với những đoàn khách có xe ô tô riêng thì dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch thú vị ở Mộc Châu.

Phong cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa cải trắng

Phong cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa cải trắng

Lưu trú ở Mộc Châu

Khi đến Mộc Châu du khách có thể lựa chọn nhiều nhà nghỉ, khách sạn để qua đêm. Gía phòng thuê tại Mộc Châu cũng rất phải chăng với mức giá giao động từ 150 - 250.000 đồng. Tuy nhiên để tránh tình trạng hết phòng trong những dịp cao điểm, trước chuyến đi bạn nên gọi điện đặt phòng trước nhé.

Gợi ý một số nhà nghỉ, khách sạn ở Mộc Châu:

Moc Chau Xanh Guesthouse

Thao Nguyen Moc Chau Hotel

Hoa Ban Guesthouse

Địa điểm vui chơi ở Mộc Châu

Mộc Châu mùa hoa cải tươi xinh và thơ mộng

Mộc Châu mùa hoa cải tươi xinh và thơ mộng

Có khá nhiều điểm thú vị để bạn khám phá ở Mộc Châu trong những ngày tháng 11 này. Trong đó đi ngắm hoa cải trắng có lẽ là hoạt động đươc nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nhất.

Vào những ngày tháng 11, đâu đâu ở khắp cao nguyên Mộc Châu cũng được bao phủ bởi những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi và thơ mộng nhất. Đây cũng chính là điểm nhấn thú vị khiến rất nhiều du khách và những người thích săn ảnh yêu mảnh đất Mộc Châu này.

Tại Mộc Châu các bạn có thể chiêm ngưỡng “thiên đường hoa cải” ở những địa điểm như: Bản Pa Phách, khu vực rừng thông bản Áng, bản Cóc xã Đông Sang, Vân Hồ, thị trấn Nông trường Mộc Châu…  Đây đều là những địa điểm ngắm hoa cải đẹp nhất, nên thơ nhất ở Mộc Châu.

Tham quan đồi chè trên thị trấn Nông trường Mộc Châu

Tham quan đồi chè trên thị trấn Nông trường Mộc Châu

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến tham quan những đồi chè trái tim ở Tân Lập hay những đồi chè trên thị trấn Nông trường Mộc Châu… Hoặc ghé thăm những bản làng dân tộc người Mông ở khu Lóng Luông, Vân Hồ và thử trải nghiệm cuộc sống cũng như những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Thái.

Một số địa điểm du lich thú vị khác bạn có thể tham khảo như: Tham quan thác Dải Yếm, Hang Dơi Mộc Hương, khu đồi thông già...

Thưởng thức đặc sản bê chao Mộc Châu

Thưởng thức đặc sản bê chao Mộc Châu

Đặc sản Mộc Châu

Nậm pịa, lợn mán, bê chao, cá suối, thắng cố, cơm lam, ốc đá, cải ngồng…là những món ăn ngon không thể bỏ qua khi du lịch Mộc Châu. Bạn có thể chọn nhiều nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món đặc sản thú vị này.

Trên đây là Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 11 ngắm mùa hoa xinh tươi mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn.

Công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ Hà Nội chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi