facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A tới Z

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A tới Z

06-07-2018 04:15 0 1329

Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một điểm du lịch hè độc đáo cho gia đình. Với thời tiết mát mẻ, khí hậu ôn hòa, Mộc Châu chính là một điểm du lịch hoàn hảo để bạn trốn cái nắng oi bức của mùa hè Hà Nội.

Hãy cùng Vân Hải khám phá ngay những Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A tới Z để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình trong những ngày sắp tới nhé. Hy vọng với những kinh nghiệm nhỏ này sẽ hữu ích cho bạn và những người thân yêu có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Di chuyển đến Mộc Châu như thế nào?

Mộc Châu, Sơn La nằm cách Hà Nội khoảng 180km. Với cung đường này bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để đến Mộc Châu như xe khách, xe máy hay thuê xe du lịch.

Xe máy: phương tiện này được nhiều bạn trẻ ưa khám phá lựa chọn cho hành trình của mình. Bên cạnh đó di chuyển bằng xe cũng khá tiết kiệm. Tuy nhiên cung đường lên Mộc Châu có những cung đường đèo khá khúc khuỷu, bởi vậy nhiều du khách tìm đến các phương tiện khác an toàn hơn cho chuyến đi của mình.

Xe khách: Hiện nay có nhiều dịch vụ xe khách đi Mộc Châu, bạn có thể dễ dàng bắt được xe tại các bến xe Mỹ đình hay Lương Yên.

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A tới Z

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A tới Z

Thuê xe du lịch: Với những đoàn khách du lịch đông người hay đi với gia đình thì hình thức này được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Hiện nay, tại Hà Nội, Vân Hải là một đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín cho chuyến đi Mộc Châu. Nếu có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ với Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình những chiếc xe hiện đại, đời mới, nhận được chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Vì thế dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng về những điều nhận được. Nhiều khách hàng có nhu cầu thuê xe luôn đánh giá giá dịch vụ xe của Vân Hải và lựa chọn cho các hành trình đi lại của mình.

Tính đến nay, sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ, công ty chúng tôi đã phục vụ đến hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau, mang đến cho họ những chuyến đi an toàn, thoải mái, thuận tiện. Những lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

- Vân Hải sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới, trang thiết bị và nội thất tiện nghi, đảm bảo một hành trình thoải mái cho khách hàng.

- Xe được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn cho quý khách hàng

- Lái xe được đào tạo bài bản, nhiệt tình trong phục vụ, mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất.

- Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo hành trình đầy đủ.

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc để quý khách có được dịch vụ thuê xe du lịch hài lòng nhất và có được những chuyến đi thú vị nhất.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiện lợi. Đặt xe nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, quy trình cụ thể, tuân thủ quy định của nhà nước và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Giá thuê xe du lịch cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội.

Ở đâu khi đi du lịch Mộc Châu?

Mộc Châu là một điểm du lịch độc đáo và tương đối phát triển nên bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nơi lưu trú xinh xắn và phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

Nhà Ta Homestay mộc mạc, độc đáo

Nhà Ta Homestay được thiết kế như những căn lều gỗ bình dị, vừa độc đáo lại vừa xinh xắn. Khu homestay này nằm trong không gian nên thơ, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Nhà Ta nằm ngay giữa trung tâm sầm uất. Giá phòng ở đây cũng tương đối phải chăng khoảng 250.000 đồng cho 1 lều đôi.

Homestay độc đáo và xinh xắn

Homestay độc đáo và xinh xắn

Arena Village – Bungalow Container đầy màu sắc

Những chiếc Container xinh xắn, sặc sỡ màu sắc, giữa thiên nhiên tươi xanh của  nông trường Mộc Châu ghi điểm với khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên. Arena Village nằm giữa nông trường Mộc Châu, sẽ rất thuận tiện cho bạn đến thăm những đồi chè.

Giá phòng ở Arena Village dao động từ 200 đến 700.000 đồng/đêm tùy loại phòng.

Nhà ống tròn Happy Land

Nằm trong khu du lịch Mộc Châu Happy Land, những căn nhà ống tròn xinh xắn là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ở đây rất tiện lợi để bạn vui chơi trong thiên đường Happy Land.

Giá của những căn nhà ống tròn này chỉ 250.000 đồng cho một phòng đôi.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo phòng ở một số khu nghỉ dưỡng như: Nhà Bơ hay Thảo Nguyên Resort… giá phòng đều rất hợp lý.

Thiên đường nghỉ dưỡng Mộc Châu

Thiên đường nghỉ dưỡng Mộc Châu

Những điều đáng khám phá ở Mộc Châu

Đồi chè xanh tươi, mênh mông đến tận chân trời

Vào những ngày tháng 6, tháng 7 đến thăm Mộc Châu, bạn sẽ choáng ngợp trước thiên nhiên xanh ngắt một màu. Những đồi chè bát ngát, trải dài tít tắp mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Bên cạnh đó hương thơm nhẹ nhàng, nồng nàn của chè xanh chợt khiến tâm hồn bạn thư thái lạ thường. Dường như đứng ở đây mọi mệt mỏi của cuộc sống dường như tan biến hết.

Bên cạnh đó, ở Mộc Châu còn có những đồi chè độc đáo như: đồi chè trái tim Đài Loan, đồi chè Mộc Sương và đồi chè Tân Lập 3... Đây là những điểm check-in lý tưởng được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Trong chuyến đi Mộc Châu hè này đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé.

Đồi chè trái tim – Điểm hẹn của các cặp đôi

Đồi chè trái tim – Điểm hẹn của các cặp đôi

Rừng thông Bản Áng – Bản tình ca Tây Bắc

Bức tranh thiên nhiên với những hàng thông trùng điệp, nghiêng bóng bên mặt hồ phẳng lặng khiến người ta thấy say mê. Sáng sớm hồ nước ở đây khoác trên mình màn sương mỏng, huyền ảo, lạc bước trong rừng thông người ta thấy đẹp mê đắm, hóa ngẩn ngơ.

Mỗi cơn gió lướt qua cả rừng thông như xao động, ngân nga như một bản tình ca đầy nhớ thương. Đến rừng thông Bản Áng du khách không khói ám ảnh một nỗi buồn miên man, quyến luyến mãi khôn nguôi.

Chili Farm – Thiên đường của những trái dâu tây

Cách không xa rừng thông Bản Áng còn có nông trại dâu tây Chili. Trong chuyến đi Mộc Châu, bạn có thể kết hợp cùng việc đi hái những trái dâu chín mọng, đỏ thắm trong thiên đường Chili Farm. Trong không gian yên bình, thưởng thức vị ngọt thanh, chua chua của những trái dâu nhỏ sinh do chính mình tự hái chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi du lịch hè của bạn.

Thác Dải Yến hùng vĩ giữa đại ngàn

Thác Dải Yến hùng vĩ giữa đại ngàn

Thác Dải Yếm hùng vĩ mùa nước đổ

Thác Dải Yến được xem là biểu tượng du lịch của Mộc Châu. Trong không gian trong lành của đại ngàn Tây Bắc, chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của thác Dải Yếm mùa nước đổ, hít hà mùi sương mai mát lạnh trong lành sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong chuyến du lịch Mộc Châu lần này.

Xứ sở thần tiên Happy Land

Thiên đường giải trí này nằm trong thung lũng rộng lớn thuộc bản Lùn, xã Mường Sang. Xung quanh khu vui chơi này là đồi núi nhấp nhô, những con suối nhỏ róc rách, cùng với những vườn hoa rưc rỡ sắc màu. Thiên đường Happy Land hiện lên như thế giới thần tiên trong các câu truyện cổ tích khiến du khách không khỏi yêu thích.

Bên cạnh đó, ở Happy Land còn có các khu vui chơi với những trò chơi thú vị như bóng đụng, bóng lăn,… sẽ giúp bạn có những phút giây vô cùng vui vẻ và thoải mái. Giá vé ở đây chỉ khoảng 20.000.

Thảm hoa Happy Land

Thảm hoa Happy Land

Ăn gì khi đi Mộc Châu?  

Cũng như nhiều địa danh du lịch ở Tây Bắc, ẩm thực Mộc Châu cũng mang đậm những nét đặc trưng của núi rừng. Trong đó, bạn đừng bỏ qua 5 đặc sản sau đây:

- Xôi ngũ sắc dẻo thơm

- Thịt trâu gác bếp

- Bê chao nóng sốt

- Món Nậm Pia lạ miếng

- Cá suối nướng

Trên đây là những Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A tới Z mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn để giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi