facebook pixel

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 30/4 giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 30/4 giá rẻ nhất Hà Nội

19-04-2019 05:35 0 1533

Hiện nay việc thuê xe để phục vụ đi lại, du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vì thế, thị trường xe dịp này lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết, có nhiều dịch vụ xe cũng như công ty xe khác nhau khiến bạn khá vất vả trong việc lựa chọn một đơn vị tốt nhất.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe du lịch 30/4 - 1/5, dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm. Mời bạn theo dõi ngay nội dung dưới đây nếu đang có nhu cầu thuê xe này.

1. Những địa danh du lịch dịp 30/4 - 1/5

Trước khi tìm hiểu về các dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ cho chuyến đi du lịch của mình, quý khách hàng đừng quên lựa chọn cho mình điểm đến phù hợp nhé. Dưới đây là các điểm dừng chân lý tưởng nhất cho bạn tham khảo:

Đảo Cô Tô

Địa danh này không chỉ là điểm đến thú vị dành cho du khách trong nước mà còn rất được lòng cả du khách nước ngoài. Trong dịp nghỉ lễ này, đảo ngọc Cô Tô sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua ở miền Bắc.

Cô Tô nổi bật với những bãi biển hoang sơ, nước trong xanh như ngọc và bờ cát trắng trải dài mênh mông. Nhiều du khách còn ấn tượng bởi trải nghiệm được lênh đênh trên con thuyền câu mực, chèo lên hải đăng, thưởng thức những bữa tiệc nướng thơm ngon bên bờ biển hay ngủ ngon lành trong những căn lều du lịch…

Cô Tô – hòn đảo nhỏ giữa đại dương xanh
Cô Tô – hòn đảo nhỏ giữa đại dương xanh

Đồng Mô

Là một điểm du lịch khá gần với Hà Nội, Đồng Mô là một trung tâm du lịch sinh thái thuộc quần thể du lịch Sơn Tây - Ba Vì. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho gia đình dịp 30/4 – 1/5. Đồng Mô sở hữu thiên nhiên trong lành, có nhiều trò giải trí và những món ăn độc đáo… khiến du khách cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu để nghỉ dưỡng, thư giãn. Bên cạnh đó, điểm đến này còn khá thu hút những gia đình có con nhỏ, bởi khi trò chơi ngoài trời độc đáo với nhiều trò chơi thú vị như: câu cá, bắt gà, đào măng…

Không gian trong lành của khu du lịch Đồng Mô
Không gian trong lành của khu du lịch Đồng Mô

Thảo nguyên Mộc Châu

Nhắc đến các địa danh du lịch nổi tiếng của miền Bắc có lẽ không ai không biết đến cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Nơi đây sở hữu không khí trong lành và dễ chịu đến lạ thường. Và có lẽ đây cũng chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này. Vào mùa hè, khu cao nguyên luôn có không khí trong lành, mát mẻ. Nó sẽ chuyển sang hơi se lạnh vào mùa thu, lạnh giá vào mùa đông và lại ấm áp khi mùa xuân đến.

Đến với Mộc Châu trong những ngày nghỉ lễ này, du khách sẽ được lang thang trên những đồi chè xanh mênh mông, thưởng ngoạn cảnh sắc trời xanh lộng gió. Bên cạnh đó cũng là dịp khám phá vẻ đẹp tươi xinh của thác Dải Yếm, Hang Dơi, nhấm nháp chút hương vị ngọt ngào mỗi buổi sớm mai khi sương vẫn còn giăng mắc.

Mộc Châu là điểm đến quen thuộc của du khách dịp 30/4
Mộc Châu là điểm đến quen thuộc của du khách dịp 30/4

Hồ Ba Bể – Thác Bản Giốc

Hồ Ba Bể còn được mệnh danh là “Thiên nhiên đệ nhất hồ”. Và sẽ thật thú vị khi được lênh đênh trên những chiếc thuyền mộc ngắm cảnh non nước, sông núi. Bên cạnh đó, trong hành trình này quý khách có thể ghé thăm ngọn thác đẹp nhất, hùng vĩ nhất Việt Nam - Thác Bản Giốc. Vào những ngày nắng lên, khi những tia nắng vàng chiếu qua làn nước mịt mù sẽ tạo nên những chiếc cầu vồng huyền ảo vô cùng.

Hồ Ba Bể sở hữu khung cảnh nên thơ
Hồ Ba Bể sở hữu khung cảnh nên thơ

Sapa

Sapa là một địa điểm du lịch rất được các gia đình, nhiều bạn trẻ lựa chon cho các dịp nghỉ lễ, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ này. Đến Sapa bạn sẽ có dịp được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, tươi đẹp của những bản làng dân tộc, tận hưởng không khí ngào ngạt hương hoa, khám phá chợ phiên và thưởng thức những món đặc sản độc đáo. Nếu còn băn khoăn về việc tìm điểm đến cho dịp nghỉ lễ này thì Sapa chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Ngoài những điểm đến được nhắc đến ở trên thì du khách còn có thể tham khảo thêm rất nhiều điểm đến khác như: Đồ Sơn, Cát Bà, Hạ Long…

2. Những kinh nghiệm thuê xe du lịch vào dịp 30/4

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần lễ nữa là dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sẽ diễn ra. Đặc biệt dịp nghỉ lễ năm nay lại rơi đúng vào dịp cuối tuần nên thời gian nghỉ kéo dài 4 - 5 ngày. Vì thế dịp này có nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Để chuẩn bị cho chuyến đi hoàn hảo thì bên cạnh việc lựa chọn điểm đến, lưu trú thì phương tiện và vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm.

Vậy làm sao để thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 rẻ, có được chất lượng tốt là băn khoăn của rất nhiều người. Dưới đây là một số kinh nghiệm cần lưu ý khi thuê xe du lịch.

Thuê xe du lịch 30/4 – 1/ đang phát triển rất được săn đón
Thuê xe du lịch 30/4 – 1/ đang phát triển rất được săn đón

Lên kế hoạch cụ thể

Việc lên một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn có được một chuyến đi hoàn hảo, trọn vẹn. Bên cạnh dự trù kinh phí bạn còn có thể sắp xếp để kiệm được rất nhiều thời gian. Trước khi thuê xe bạn nên xác định rõ ràng: Thuê xe đi  đâu, đi mấy ngày, số thành viên, đường đi bao xa và giá thuê xe... Với những thông tin này, các đơn vị cho thuê xe du lịch sẽ dễ dàng tư vấn cho bạn lựa chọn loại xe và dịch vụ  thích hợp nhất với chuyến đi.

Tham khảo công ty cho thuê xe

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, chỉ cần vài thao tác là bạn đã tìm được hàng loạt đơn vị cho thuê xe du lịch dịp nghỉ lễ khác nhau. Việc của bạn là cần tìm hiểu kỹ để chọn được đơn vị chất lượng, uy tín với mức giá thuê xe phải chăng nhất.

Đặt xe từ sớm

Vào dịp cuối tuần, đặc biệt là kỳ nghỉ lễ nhu cầu Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội của khách hàng lại tăng đột biến, giá xe cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Nhiều khách hàng không chủ động thuê xe sớm sẽ phải thuê xe với mức giá cao hoặc cháy xe. Tiến hành đặt xe sớm, bạn sẽ được lựa chọn những chiếc xe chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu của mình.

Ký kết hợp đồng

Sau khi chọn được mẫu xe, dòng xe phù hợp, thương thảo về giá cả xong xuôi, bạn phải ký kết hợp đồng và đặt cọc tiền cho đơn vị cho thuê xe. Bạn nên đọc kỹ hợp đồng đặc biệt các khoản như: VAT, phí cầu đường, ăn uống tài xế, số tiền/ km phát sinh,… để thoải mái nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ xe.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội

3. Vân Hải cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 giá rẻ nhất

Nhằm phục vụ chuyến đi của du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này, hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 phát triển rất mạnh mẽ và phổ biến. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau khiến khách hàng khá băn khoăn trong việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 uy tín.

Một gợi ý dành cho bạn đó chính là công ty Vân Hải - Đây là cái tên được rất nhiều khách hàng nhắc đến trong các dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ. Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt hành trình.

Công ty Vân Hải là một đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 giá rẻ có lái tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo những dòng xe cho thuê đời mới, tiện nghi phục vụ tất cả quý khách hàng. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch kỳ nghỉ lễ, công ty Vân Hải đã có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng, cam kết đem lại cho khách hàng những chuyến đi an toàn và chất lượng nhất.

Xem thêm: Thuê xe dcar president 9 chỗ giá rẻ cạnh tranh nhất Hà Nội

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe du lịch của Vân Hải:

Để có được vị trí trông thị trường cho thuê xe hà nội như hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp hơn. Và hơn hết công ty Vân Hải luôn nghiêm chỉnh thực hiện mọi cam kết đã đặt ra với khách hàng:

Vân Hải cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 đời mới, giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 đời mới, giá rẻ

- Công ty Vân Hải cam kết xe của công ty luôn trong tình trạng xe mới, sạch sẽ khi đón khách, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi đầy đủ điều hòa tốt.

- Xe được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên cũng như vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình đảm bảo cho khách hàng một hành trình thoải mái nhất

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách 24/7.

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường phố. Bên cạnh đó lái xe luôn phục vụ với thái độ tận tâm, thân thiện, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Thủ tục đặt thuê xe đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

- Giá thuê xe luôn tốt nhất, phù hợp nhất so với các nhà cung cấp khác với điều kiện cùng lịch trình, cùng loại xe, cùng chất lượng xe và dịch vụ.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 tại hà nội. Mời bạn tham khảo để nhận thấy những điều khác biệt về giá cả:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Giá ở bảng trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe cũng như theo lộ trình đi lại của khách hàng.

Để có thông tin chi tiết và đầy đủ về dịch vụ thuê xe giá rẻ hà nội mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty thuê xe giá rẻ hà nội Vân Hải chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi