facebook pixel

Kinh nghiệm thuê xe Tết 2019 du lịch giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm thuê xe Tết 2019 du lịch giá rẻ nhất

28-12-2018 04:53 0 2091

Tết dương lịch và tết Âm lịch là những khoảng thời gian để những người con, những gia đình xa quê trở về với gia đình của mình để sum họp hay lên kế hoạch cho những chuyến du lịch thú vị để thư giãn. Tuy nhiên đây lại là thời điểm nhu cầu đi lại tăng lên đáng kể, các phương tiện trở nên đắt đỏ và khan hiếm hơn.

Vì thế để có cho mình một chuyến đi an toàn, thoải mái thì lựa chọn dịch vụ cho thuê xe trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. Để có thể thuê xe du lịch Tết 2019 với chất lượng tốt, giá cả phải chăng là mong muốn của mỗi khách hàng. Dưới đây, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn Kinh nghiệm thuê xe Tết 2019 du lịch giá rẻ nhất. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin này.

Lợi ích khi thuê xe du lịch đi lại trong dịp Tết

Khi lựa chọn thuê một chiếc xe cho hành trình của mình, bạn sẽ chủ động hơn trong việc di chuyển đến các địa điểm, địa danh. Bên cạnh đó là sự thoải mái về mặt thời gian cùng như mộ lịch trình cụ thể, rõ ràng cho cả hành trình. Đặc biệt chính là sự tiện nghi, thoải mái khi bạn không cần lo lắng tình trạng “nhồi nhét” trên xe, hết xe, giá vé xe tăng cao, thời gian thay đổi bất ngờ…

Dịch vụ cho thuê xe Tết tăng cao

Dịch vụ cho thuê xe Tết tăng cao

Các hình thức thuê xe Tết 2019 để bạn lựa chọn cũng khá phong phú. Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân hay công ty của mình để có thể dễ dàng lựa chọn những hình thức thuê xe phù hợp nhất. Ví dụ với nhóm người từ 2 đến 4 người bạn có thể lựa chọn các mẫu xe 4 chỗ hiện đại. Còn với nhóm khách từ 5 đến 7 người bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình các dòng xe 7 chỗ.

Đặc biệt, có một số công ty doanh nghiệp còn thể hiện sự quan tâm đối với những nhân viên cua mình bằng cách thuê xe Tết 2019 để đưa đón nhân viên trong dịp tết 2019 này. Các mẫu xe doanh nghiệp có thể chọn như 16 chỗ, 29 chỗ hay lớn hơn là 35 chỗ, hay Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội. Điều này giúp bạn có được những chuyến đi thoải mái nhất.

Có nhiều mẫu xe hiện đại phục vụ khách hàng

Có nhiều mẫu xe hiện đại phục vụ khách hàng

Xác định được số lượng và loại xe thuê

Và đầu tiên, trước khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Tết 2019 bạn cần xác định nhu cầu của mình để chọn cho mình được loại xe thích hợp nhất, đảm bảo cho một chuyến đi thoải mái và giá cả phải chăng nhất. Bên cạnh đó, bạn cùng nên chú ý để số lượng người tham gia chuyến đi để chọn dòng xe phù hợp, thời gian của chuyến đi, địa điểm đến, cung đường di chuyển…

Hình thức thuê xe

Khi bắt đầu lựa chọn hình thức Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội cho chuyến đi của mình, bạn cần nói rõ yêu cầu với đơn vị cung cấp để bạn có thể chọn được hình thức thuê phù hợp. Bạn có thể chọn dịch vụ thuê xe theo ngày, thuê xe theo chuyến đi, thuê xe dài ngày, thuê xe tháng… cùng với đó là những dịch vụ đi kèm để tính toán được mức chi phí hợp lý nhất.

Một mẫu xe hiện đại được nhiều khách hàng chọn

Một mẫu xe hiện đại được nhiều khách hàng chọn

Bảng giá cho thuê xe Tết 2019

Vào thời điểm cuối năm và Tết dương lịch này thì giá thuê xe thường tăng cao hơn so với ngày thường từ 15 – 30%. Chính vì thế để có được mức giá tốt nhất, khách hàng cần đặt thuê xe từ sớm để nhận báo giá và ký hợp đồng thuê xe nhanh chóng. Tùy theo loại xe cần thuê, những điểm cần đến mà nhà cung cấp sẽ gửi đến bạn những mức giá khác nhau. Và thời gian lý tưởng để bạn đặt dịch vụ cho thuê xe là trước từ 15 ngày đến 1 tháng.

Thủ tục, hợp đồng thuê xe rõ ràng

Ngay khi quyết định thuê xe Tết 2019, các điều hành sẽ tư vấn và làm thủ tục hợp đồng thuê xe một cách rõ ràng cho khách hàng. Tùy từng địa chỉ cho thuê xe khác nhau mà sẽ có những bản hợp đồng khác nhau. Nhưng cơ bản là bạn chỉ cần cung cấp thông tin, số điện thoại liên lạc, yêu cầu khi thuê xe cũng như làm thủ tục đặt cọc là bạn đã có thể ký bản hợp đồng chi tiết. Sau đó hãy kiểm tra thật kỹ lại thông tin hợp đồng trước khi ký kết để tránh những rắc rối sau này.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Tìm địa chỉ cho thuê xe chất lượng và uy tín

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe của khách hàng, tại Hà Nội có khá nhiều đơn vị cho thuê xe xuất hiện. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe Tết 2019 nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng. Với hơn 5 năm phục vụ khách hàng Vân Hải có nhiều kinh nghiệm trong việc mang đến cho khách hàng dịch vụ xe chuyên nghiệp, uy tín và mức giá tốt.

Với dàn xe đời mới, hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, cùng một bảng báo giá hấp dẫn, Vân Hải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng tại Hà Nội và các địa bàn lân cận.

Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xe Vân Hải mời bạn liên hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có chuyến đi an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi