facebook pixel

Lạc bước giữa hòn đảo thiên đường Cô Tô Con

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lạc bước giữa hòn đảo thiên đường Cô Tô Con

08-09-2017 06:39 0 1423

Hè đến là thời điểm lý tưởng của những chuyến du lịch biển, không gian trong xanh mênh mông của biển trời với những hòn đảo đẹp như trong mơ. Và Cô Tô con là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Đảo Cô Tô con những ngày nắng nhẹ, biển biếc và sóng vỗ rì rào, đem đến khoảnh khắc bình yên lạ thường trong lòng du khách.

Để có một chuyến du lịch Cô Tô đáng nhớ, hãy tham khảo những kinh nghiệm đi Cô Tô mà công ty cho Thuê xe 29 chỗ của Vân Hải chia sẻ dưới đây nhé.

Cô Tô con cách Cô Tô lớn khoảng chừng 1km, đảo Cô Tô Con sở hữu bãi biển đẹp và trong xanh nhất quần đảo Cô Tô. Vốn được mệnh danh như chốn thiên đường nơi hạ giới, dạo bước chân trên đảo Cô Tô Con, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm  vô cùng tuyệt vời.

Khung cảnh yên bình, trong trẻo của Cô Tô Con

Khung cảnh yên bình, trong trẻo của Cô Tô Con

Đảo Cô Tô Con thuộc huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Cô Tô Con ôm trọn trong lòng mình bãi biển đẹp hoang sơ, trong lành và bình dị vốn được ví như thiên đường, thách thức trí tò mò cũng những du khách yêu thích khám phá.

Có câu chuyện về hành trình khám phá Cô Tô Con, vào khoảng năm 2011, khi thượng úy Lê Quý Lộc có dịp sang Cô Tô Con công tác đã rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp của bãi biển nơi đây, ý định triển khai dự án làm du lịch cho hòn đảo thiên đường này cũng được bắt đầu từ đó. Hiện nay, hòn đảo được bảo vệ bởi một đồn canh của quân đội. Nhưng dù vậy việc di chuyển ra đảo Cô Tô Con tham quan, du lịch khá dễ dàng.

Nước biển trong xanh, mát lạnh

Nước biển trong xanh, mát lạnh

Đây là một hòn đảo quân sự nên không hề có dân cư nào sinh sống. Tuy vậy để lên đảo du lịch khám phá, khách du lịch không cần phải xin giấy phép. Du khách có thể thuê thuyền gỗ tại bãi Bắc Vàn để ra đảo Cô Tô Con. Một thuyền chở được tối đa 12 người, có giá dao động trong khoảng 600.000VND -800.000VND tuỳ theo từng chuyến đi.

Trên thuyền để đến với Cô Tô Con, du khách có thể ngắm nhìn những rặng san hô, rong biển hay những đàn cá bơi lộn tung tăng dưới làn nước biển xanh ngắt. Nước biển ven Cô Tô Con rất trong và sạch, không chỉ đem lại cảm giác an toàn cho những du khách ưa thích bơi lội mà Cô Tô Con còn là địa điểm lý tưởng lưu giữ kỷ niệm cho các bạn yêu thiên nhiên.

Lặn ngắm san hô ở Cô Tô Con

Lặn ngắm san hô ở Cô Tô Con

Xem thêm: Chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Cô Tô

Với diện tích không quá lớn, du khách có thể đi dọc ven đảo Cô Tô Con để nhặt những bộ sưu tầm vỏ ốc với vô vàn màu sắc và hình dáng đa dạng. Ngoài ra, các bạn có thể tản bộ xuyên rừng Cô Tô Con.

Rừng Cô Tô Con là nơi sản sinh ra nhiều loại gỗ quý, và là thế giới của nhiều loại động vật, chim muông và hoang sơ hoàn toàn. Rừng Cô Tô Con có Thông Giẻ, một loại thông quý thường dùng để đóng hòm đạn, vá tàu.

Hải sản tươi ngon

Hải sản tươi ngon

Khoảng vài năm trở lại đây, dịch vụ du lịch ở Cô Tô Con phục vụ khách khá chuyên nghiệp. Du khách sau khi ngắm cảnh, chụp hình, tắm biển…tại Cô Tô Con sẽ được phục vụ đồ ăn ngay lập tức. Heo, bò, gà… được nuôi trên đảo, còn đồ hải sản tươi sống đánh bắt từ dưới biển lên. Ngoài ra còn có dịch vụ câu mực, đánh lưới bằng thuyền thúng, bắt ghẹ đá, còng gió… vào buổi đêm.

Hiện tại hệ thống nhà sàn trên đảo Cô Tô Con có 6 phòng riêng, 4 phòng tập thể với sức chứa lên tới 150 người. Nhưng nếu muốn có những trải nghiệm độc đáo hơn, du khách có thể mang theo ghế bố, gối, mùng, mền ngủ theo kiểu bộ đội ngay cạnh bãi biển để có thể tận hưởng trọn vẹn không khí đất trời Cô Tô.

Trải nghiệm những hoạt động thú vị ở Cô Tô Con

Trải nghiệm những hoạt động thú vị ở Cô Tô Con

Cô Tô Con là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn dự định tặng cho bản thân và những người thân yêu một chuyến du lịch hè đáng nhớ. Sẽ chẳng có nơi nào đẹp hơn thế, thoát tục và ngây ngất như hòn đảo thiên đường mang tên Cô Tô Con. Biển ngát xanh vẫn ngày đêm vỗ sóng và hoàng hôn ánh đỏ miên man vẫn chờ đợi ngày những vị du khách in dấu chân trên lớp cát trắng Cô Tô Con.

Để có những chuyến du lịch Cô Tô, Cô Tô Con, Quảng Ninh thật thoải mái và thăm thú được nhiều địa danh thú vị bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe và Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi. Chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi