facebook pixel

Lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch mộc châu 3 ngày 2 đêm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch mộc châu 3 ngày 2 đêm

08-09-2018 05:25 0 1629

Được ưu ái ví như “Đà Lạt của miền Bắc”, Mộc Châu luôn khiến trái tim khách du lịch say mê với những nét đẹp rất riêng của mình. Rất nhiều gia đình, nhóm bạn, công ty lựa chọn Mộc Châu là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch của mình.

Nếu đang lên kế hoạch du lịch mộc châu 3 ngày 2 đêm thì lịch trình chi tiết dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. Mời bạn cùng tham khảo lịch trình này cho một chuyến đi khám phá trọn vẹn Cao Nguyên Mộc Châu xinh đẹp.

Mộc Châu là một vùng cao nguyên xinh đẹp, nên thơ của mảnh đất Sơn La và rẻo cao Tây Bắc. Sở hữu khí hậu trong lành, dễ chịu cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ, Mộc Châu luôn khiến trái tim người lữ khách xao xuyến khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng những đồi chè xanh bát ngát, những cánh đồng hoa mận, hoa ban trắng tinh khôi một góc trời, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng núi Tây bắc.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch mộc châu 3 ngày 2 đêm thì lịch trình gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một hành trình thực sự thoải mái. Chi tiết như sau:

Ngày 1: Đến Mộc Châu, chiêm ngưỡng và khám phá Happy Land

Mộc Châu sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm

Mộc Châu sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm

Sáng: Đi đến Mộc Châu: Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển như: xe máy, xe khách hay dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ cho đoàn của mình.

Trên hành trình đến Mộc Châu, đoàn của mình có thể dừng chân tại đèo Thung Khe để nghỉ chân và chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tráng lệ của núi rừng Tây Bắc. Sau khi tìm được địa điểm lưu trú cho hành trình và dùng bữa trưa tại Mộc Châu bạn sẽ chuẩn bị cho hành trình buổi chiều của mình.

Chiều: Bắt đầu hành trình khám phá Mộc Châu bằng việc tham quan, khám phá khu du lịch Happy Land Mộc Châu hoặc ghé thăm các bản làng như Bản Thông Cuông, Pa Phách…

Khu vui chơi Mộc Châu Happy Land là tổ hợp dịch vụ rất hiện đại bao gồm các hoạt động như: tham quan, chụp ảnh tại các đồi hoa, tham gia các trò chơi thú vị như: Trò chơi bóng lăn, bóng đụng, thử trang phục dân tộc, Dải lụa ước…

Giá vé vào cổng ở đây cũng khá hợp lý, chỉ 20k/người/lượt.

Happly Land Mộc Châu - Điểm du lịch hấp dẫn Mộc Châu

Happly Land Mộc Châu - Điểm du lịch hấp dẫn Mộc Châu

Nếu bạn không đến Happy Land, bạn có thể ghé thăm các bản làng như Pa Phách hay Thông Cuông. Ở những bản làng xinh đẹp này có những vườn hoa cải trắng tinh khôi nhìn ngút tầm mắt. Đến đây du khách như được lạc vào xứ sở thần tiên, lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ trong hành trình.

Tối: Sau hành trình tham quan ngày đầu tiên bạn nghỉ ngơi, thưởng thức những món đặc sản độc đáo và đi dạo tham quan thị trấn.

Mộc Châu về đêm cũng khá nhộn nhịn với những quán cà phê ấn tượng, dịch vụ đốt lửa trại và nướng đồ ăn cũng sẽ rất thú vị. Kết thúc ngày đầu tiên, hãy nghỉ ngơi thật thoải mái để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo nhé.

Ngày 2: Khám phám đồi chè, Ngũ động Bản Ôn, bản Phiêng Cảnh, trang trại bì sữa.

Đồi chè trái tim - điểm check-in đẹp tại Mộc Châu

Đồi chè trái tim - điểm check-in đẹp tại Mộc Châu

Sáng: Sau khi thưởng thức bữa sáng với một số món ăn như: Phở Mộc Châu, bún cá hay cháo lươn, bạn hãy cùng nhóm của mình tiếp tục hành trình với việc tham quan Đồi Chè Trái Tim và Ngũ Động Bản Ôn nhé.

Những đồi chè tái tim ở Tân Lập khiến du khách vô cùng choáng ngợp bởi màu xanh tươi, bát ngát đến tận chân trời. Đây sẽ là điểm check-in thú vụ và độc đáo dành cho những bản trẻ. Sau đó hãy di chuyển để khám phá Ngũ Động ở Bản Ôn. Quần thể Ngũ động Bản Ôn có 4 động chính nằm trên cùng 1 quả đồi, nó sở hữu nét đẹp hoang sơ hùng vĩ trên cao nguyên Mộc Châu.

Bản Phiêng Cảnh có những vườn hoa nhỏ rất thơ mộng

Bản Phiêng Cảnh có những vườn hoa nhỏ rất thơ mộng

Chiều: Tham quan bản Phiêng Cảnh, Trang trại bò sữa

Khoảng 1 đến 2h chiều hãy tiếp tục hành trình đi thăm bản Phiêng Cảnh. Đây là một bản làng xinh đẹp của người Mông, với một khu vườn Mận vô cùng hấp dẫn.

Khoảng 3 đến 4h quay lại thị trấn Mộc Châu, để khám phá trang trại nuôi bò và xem quy trình sản xuất Sữa Bò. Tới đây du khách sẽ được trải nghiệm cho những chú bò ăn cỏ…

Tối: Đến buổi tối hãy nghỉ ngơi, ăn tối và đi dạo tham quan thị trấn.

Ngày 3: Tham quan Thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng và kết thúc chuyến đi

Khởi động của ngày thứ 3 ở Mộc Châu bằng hành trình xuất phát đi thăm quan Thác Dải Yếm. Nếu đi đúng vào mùa nước thì Thác rất đẹp.

Thác Dải Yếm hùng vĩ, nên thơ giữa đại ngàn

Thác Dải Yếm hùng vĩ, nên thơ giữa đại ngàn

Khoảng 9h bạn có thể đến thăm quan Rừng Thông Bản Áng, vào mùa Hoa Cải bạn có thể đi bộ xuống cánh đồng để chụp ảnh, sau đó quay về thị trấn ăn trưa.

Chiều: Khởi hành về Hà Nội.

Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, bạn lên đường khởi hành về Hà Nội.

Ăn gì khi đi du lịch Mộc Châu

Món ngon ở Mộc Châu rất đa dạng và độc đáo, những món đặc sản ở đây làm nức lòng bất kỳ du khách nào ghé đến đây, những món ngon nổi tiếng phải kể đến như: Bê chao, cá suối, thịt trâu gác bếp, ốc đá, nậm pịa…

Trên đây công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải đã chia sẻ đến bạn Lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch mộc châu 3 ngày 2 đêm. Với những gợi ý này chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được một hành trình đáng nhớ.

Chúc bạn có một chuyến đi đầy kỷ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi