facebook pixel

Loạt trò chơi cool ngầu khiến giới trẻ thích mê khi đến Cô Tô

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Loạt trò chơi cool ngầu khiến giới trẻ thích mê khi đến Cô Tô

25-04-2017 07:50 0 2038

Nơi nào biển xanh cát trắng đẹp hút hồn như Cô Tô? Đảo Ngọc Cô Tô là thiên đường có thật, nơi thích hợp để nghỉ dưỡng, vui chơi và là nơi đáng để bạn phải tiêu tiền.

Ngoài những homestay đẹp lung linh, những món ăn vừa ngon vừa rẻ, nơi đây còn tập hợp những trò chơi siêu cool thích hợp cho chuyến đi biển lần này của bạn. Đi Cô Tô dịp 30/4 ngay cùng lũ cạ cứng để cùng nhau “phá nát” Cô Tô nào.

Cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch của Vân Hải trải nghiệm những trò chơi thú vị ở biển Cô Tô nhé.

1.Cô Tô Park – Công viên bơm hơi lớn nhất với giá rẻ bất ngờ

Bãi biển trong xanh, mơ mộng là nơi lý tưởng để vui chơi

Bãi biển trong xanh, mơ mộng là nơi lý tưởng để vui chơi

Cô Tô Park là tổ hợp những trò chơi dưới nước và ẩm thực BBQ trên bờ biển, nổi tiếng là công viên nước bơm hơi lớn nhất Viêt Nam. Cô Tô Park  nằm ngay trên bờ bãi biển Hồng Vàn với một khu vui chơi rộng đến hơn 1000m, là nơi thích hợp cho đủ mọi lứa tuổi.

Hiện nay Cô Tô Park có 3 mảng dịch vụ chính cho khách: Công viên nước bơm hơi, thể thao dưới nước và nhà hàng trên biển. Thử nghĩ xem sau khi “oanh tạc” các trò chơi ở đây cùng lũ bạn, lại còn có một không gian ẩm thực vô cùng hoành tráng không kém gì trong phim, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại và quẩy tung trời thâu đêm suốt sáng thì còn gì đã hơn.

Nhà hàng ngay bên bờ biển Hồng Vàn

Nhà hàng ngay bên bờ biển Hồng Vàn

Đến Cô Tô dịp 30/4 này cùng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải, sẽ là nơi cực lý tưởng cho team bạn thấu hiểu nhau hơn đấy.

2. Thiên đường cho những trò chơi Teamwork

Cô Tô có bãi cát trắng chạy dài không chỉ thích hợp để dựng lều cắm trại, phơi nắng mà còn là địa điểm cực lý tưởng cho những hoạt động teamwork như bóng chuyền bãi biển, bắn súng nước, những trò chơi đuổi bắt mang tính đồng đội cao.

Là nơi thực hiện teamwork không thể hoàn hảo hơn

Là nơi thực hiện teamwork không thể hoàn hảo hơn

Không chỉ có vậy, những bãi cát trắng này còn là nơi cho trẻ nhỏ có thể chơi quên ngày tháng.

3. Chèo thuyền Kayak – Lửng lơ trên mặt biển xanh như ngọc

Thuyền Kayak rất phổ biến ở Cô Tô, nếu muốn có trải nghiệm tự chèo thuyền lướt băng băng trên mặt biển xanh thì hãy thuê ngay cho mình một chiếc Kayak màu sắc để “phăm phăm” ra biển ngay thôi. 

Những chiếc Kayak đầy màu sắc

Những chiếc Kayak đầy màu sắc

4. Cưỡi thuyền chuối – Oanh tạc góc trời Cô Tô dịp 30/4

Ngoài những trò chơi hấp dẫn trên thì thuyền chuối cũng hút khách du lịch không kém, đặc biệt là những khách đi theo nhóm muốn có những trải nghiệm tuyệt vời này cùng nhau. Sau khi phá đảo những bãi cát, mặt biển, bạn cũng có thể vi vu, hét thật thỏa thích trên bầu trời trong xanh của đảo ngọc Cô Tô.

5. Lặn biển ngắm san hồ, bắt sao biển to oành oạch

Dịch vụ lặn biển ở Cô Tô không còn xa lạ gì với du khách. Bạn có thể thỏa thích lặn sâu dưới đáy, ngắm nhìn những rặng san hô đủ màu sắc. Hoặc cùng nhau đi bắt những chú sao biển to như mặt trời mà ít nơi nào có được.

Là nơi tuyệt đẹp để lặn ngắm san hô

Là nơi tuyệt đẹp để lặn ngắm san hô

6. Đạp xe dạo ở Cô Tô lãng mạn như trong Full House

Đến Cô Tô dịp 30/4 này bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy dễ dàng, giá cho thuê cũng phải chăng, hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Mặc những bộ váy bồng bềnh, đội thêm mũ cói và ngồi trên những chiếc xe đạp vi vu một vòng Cô Tô là trải nghiệm tuyệt vời đáng để thử một lần khi đến nơi này.

Đừng ngồi thẩn thơ trước những bộ ảnh lung linh của Cô Tô nữa. Hãy đi ngay Cô Tô dịp 30/4 này cùng lũ bạn thân để được ăn tới nơi, chơi tới bến ở đảo ngọc xinh đẹp này.

Đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ chúc quý khách có những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi