facebook pixel

Lời cảm ơn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lời cảm ơn!

10-02-2018 04:01 0 2134

Lời đầu tiên cho phép công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Vân Hải được gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Vân Hải trong suốt chặng đường vừa qua.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Vân Hải xin gửi lời chúc đầu xuân năm mới đến tất cả những khách hàng của công ty. Chúc quý khách hàng một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

5 năm – Một chặng đường phát triển

Được sự ủng hộ cũng như tin tưởng của khách hàng là một niềm vinh dự lớn của công ty Cho thuê xe du lịch Vân Hải. Trong năm mới 2018, năm Mậu Tuất này này chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng xây dựng thêm hệ thống xe vận tải hành khách lớn mạnh hơn nữa, đáp ứng dịch vụ cho khách hàng cao hơn nữa để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng nhất.

Với năng lực và sự lãnh đạo của giám đốc công ty cũng như đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm sáng tạo. Chúng tôi không ngừng học hỏi kinh nghiệm để mang đến cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm của công ty Vân Hải

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm của công ty Vân Hải

Sau 5 năm hoạt động, chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đây là niềm động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực phấn đấu. Nhờ có sự hợp tác hiệu quả của các bạn công ty Vân Hải đã và đang thực hiện được nhiều dự án tầm cỡ cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Vân Hải luôn tự hào có một đội ngũ nhân lực với tư duy năng động, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn vì một mục tiêu chung phấn đấu để trở thành đơn vị có dịch vụ vận tải hành khách đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

Với phương châm hoạt động: Khách hàng là thượng đế, công ty luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn. Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên, đội ngũ lái xe của Vân Hải luôn nỗ lực hết mình, mang lại dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình đem đến dịch vụ chất lượng nhất

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình đem đến dịch vụ chất lượng nhất

Dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Để có được thành công đó, Vân Hải không ngừng mở rộng và đầu tư đồng bộ vào hệ thống xe đời mới, hiện đại. Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải đã trở thành một trong những công ty cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp xe du lịch giá rẻ, cho thuê xe tháng, cho thuê xe  cưới, cho thuê xe du lịch lễ hội, xe đón tiễn sân bay với và Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội...

Chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Phát huy những ưu điểm và khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm mà chúng tôi làm chưa tốt để cho quý khách có những chuyến đi thật an toàn, thoải mái vafd đáng nhớ.

Vân Hải hoạt động với tiêu chí chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt

Vân Hải hoạt động với tiêu chí chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt

Với mong muốn làm nên một thương hiệu với hình ảnh và phong cách riêng, Vân Hải luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp và giữ được tình cảm tốt đẹp với khách hàng, mỗi chuyến đi của chúng tôi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khách hàng: Xe đời mới, hiện đại, giá cả hợp lý, lái xe chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Vân Hải  luôn là người bạn tin cậy nhất trên mọi hành trình của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Vân Hải sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vận tải hành khách với chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Vân Hải đang cung cấp các dịch vụ:

- Cho thuê xe du lịch

- Cho thuê xe du lịch lễ hội

- Cho thuê xe đưa đón sân bay.

- Cho thuê xe xe cho đám cưới.

- Cho thuê xe đưa đón nhân viên, sinh viên.

- Cho thuê xe tháng giá rẻ

Dàn xe hiện đại đời mới của công ty Vân Hải

Dàn xe hiện đại đời mới của công ty Vân Hải

Nguyên tắc hoạt động khách hàng Vân Hải luôn đặt dịch vụ và yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, qua đó tập trung vào khách hàng dịch vụ tốt nhất của họ. Cho khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái và tràn đầy niềm vui. Trên website Vanhai.vn của công ty đã cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ xe để quý khách dễ dàng lựa chọn hành trình cho mình.

Vân Hải xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng và mong nhận được nhiều hơn nữa sự hợp tác của tất cả quý khách vì lợi ích chung, vì sự phát triển của hai bên. Vân Hải hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ hợp tác của tất cả các quý khách hàng, đơn vị, doanh nghiệp.

Công ty cho thuê xe Vân Hải xin chân thành cảm ơn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi