facebook pixel

Lựa chọn công ty thuê xe cưới hạng sang uy tín, giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lựa chọn công ty thuê xe cưới hạng sang uy tín, giá rẻ

19-08-2019 04:51 0 1423

Bạn đang có nhu cầu thuê xe cưới hạng sang, cao cấp cho lễ rước dâu của mình được ấn tượng và đáng nhớ? Bạn mong muốn chọn được một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín, một mẫu xe đời mới, sang trọng và một mức giá cạnh tranh nhất. Tuy nhiên bạn lại chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sạng.

Đừng lo lắng! Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang này để bạn có kinh nghiệm lựa chọn một mẫu xe ưng ý nhất. Mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết này nhé.

1. Nhu cầu thuê xe cưới hạng sang tại thị trường Hà Nội

Mùa cưới hằng năm thường sôi động nhất từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, đây là thời điểm thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ, rất thích hợp để các cặp đôi lên kế hoạch xây tổ ấm riêng cho mình. Là một sự kiện trọng đại của cuộc đời nên cặp cô dâu chú rể nào cũng muốn có sự hoàn hảo nhất. Vì thế ngay từ trước đó vài tháng, các cặp đôi đã bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho ngày cưới này với rất nhiều công việc như: chọn địa điểm tổ chức, chọn ngày giờ, đặt tiệc, chụp hình cưới, chọn lễ phục hay chọn xe cưới. Trong đó vấn đề thuê xe cưới để góp phần làm nên một lễ cưới hoàn hảo đang nhận được sự quan tâm của các cặp đôi bạn trẻ.

Nhu cầu thuê xe cưới hạng sang tại Hà Nội ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe cưới hạng sang tại Hà Nội ngày càng tăng cao

Lựa chọn được một mẫu xe cưới đời mới, hiện đại, trang trí đẹp mắt sẽ giúp cho hình ảnh của đôi uyên ương được đẹp hơn, sinh động hơn. Hiểu rõ được những nhu cầu của các khách hàng, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe cưới hỏi khác nhau xuất hiện. Mục đích của các đơn vị cung cấp dịch vụ là mang đến cho khách hàng những mẫu xe đẹp mắt,  ưng ý, ghi dấu ấn đặc biệt trong lễ đón dâu.

Thế nhưng, dù đặt ra cam kết nhưng không phải đơn vị nào cũng thực hiện đúng cam kết cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến khách hàng vô cùng lo lắng, băn khoăn khi chọn nhầm đơn vị cho thuê xe cưới không uy tín. Vậy nên, trước khi quyết định lựa chọn, chúng tôi khuyên cách khách hàng nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về các nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ cho thuê xe tốt, đảm bảo cho ngày vui của bạn được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

Trong nhiều đơn vị được giới thiệu tại địa bàn Hà Nội thì công ty Vân Hải là công ty nổi bật trong thị trường cho thuê xe cưới hỏi. Để có một lễ cưới ấn tượng và sang trọn thì các cặp đôi hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang của công ty Vân Hải.

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới hạng sang uy tín
Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới hạng sang uy tín

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới hạng sang, giá cạnh tranh

Để quý khách không còn lo lắng mỗi khi đi thuê xe, Vân Hải luôn đảm bảo về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ và giá cho thuê xe tới tất cả các khách hàng khi đặt thuê xe của chúng tôi. Vân Hải được đánh giá là một thương hiệu cho thuê xe cưới cao cấp hơn 10 năm tại Hà Nội. Đây sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi cần thuê xe cưới hạng sang tại Hà Nội.

Hiện nay, Vân Hải là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới tại và luôn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng có nhu cầu thuê xe cưới. Công ty chúng tôi luôn cập nhật và đầu tư rất nhiều chủng loại xe cưới cho thuê, với dàn xe cưới từ xe thông thường đến xe cưới cao cấp, thuê xe hạng sang.

Những dòng xe được đưa vào phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe cưới hàng sang đều được trang trí đẹp mắt và thể hiện sự sang trọng, lịch lãm Đến với công ty chúng tôi, các cặp đôi cô dâu chú rể sẽ được tư vấn để thuê được chiếc xe hoa, xe cưới với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với tuổi, phù hợp với tài chính của mình.

Thuê xe cưới hạng sang, giá cạnh tranh của công ty Vân Hải
Thuê xe cưới hạng sang, giá cạnh tranh của công ty Vân Hải

3. Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Đến nhà xe Vân Hải quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nhận được. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

Cung cấp đa dạng những mẫu xe cưới hạng sang

Nếu cặp đôi đang sinh sống tại Hà Nội, đặc biệt tại quận Bắc Từ Liêm thì đây chính là một trong những thuận lợi dành cho bạn. Qúy khách đang cần thuê xe cưới hạng sang với giá rẻ, chất lượng tốt thì Vân Hải được xem là một lựa chọn thông minh dành cho quý khách.

Hiện nay, nhà xe Vân Hải đang quản lý và sở hữu rất nhiều mẫu xe cưới hạng sang trên thị trường để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu thuê xe của khách hàng. Một số mẫu xe cưới hạng sạng bạn có thể tham khảo như: Mercedes S65 AMG, Mercedes S500 VIP, Porsche Cayenne, BMW320i, Roll Royce, VIP Lexus LS460L, VIP Lincoln Limousine Krystal… Bên cạn đó cũng còn rất nhiều dòng xe hiện đại và thời thượng khác.

Do đó, khi lựa chọn dịch vụ cho Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội của nhà xe chúng tôi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe của chúng tôi. Một dàn xe hiện đại luôn sẵn sàng để bạn tìm hiểu và lựa chọn cho ngày vui của mình có được hình ảnh hoàn hảo, đẹp mắt.

Xe đời mới, hiện đại nhất

Để đảm bảo khách hàng thuê xe cưới hạng sang luôn hài lòng về chất lượng xe tại công ty Vân Hải. Chúng tôi luôn cập nhật những xe cưới đời mới nhất để phục vụ quý khách hàng, vì thế mà mỗi mùa cưới, các khách hàng rất tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới của Vân Hải.

Xe cưới được trang trí đẹp mắt, ấn tượng
Xe cưới được trang trí đẹp mắt, ấn tượng

Xe cưới của công ty Vân Hải được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi. Không gian xe thoáng rộng, sạch sẽ đảm bảo cho bạn có được sự thoải mái và hài lòng trong suốt hành trình di chuyển. Mỗi mẫu xe công ty chúng tôi đưa vào để phục vụ khách hàng đều được tiến hành vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ. Điều này càng làm cho các cặp đôi uyên ương yên tâm hơn với dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải. Lựa chọn các dòng xe hoa cưới của chúng tôi sẽ giúp cho bạn tỏa sáng và thể hiện sự sang trọng nhất trong tiệc cưới của mình.

Phục vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình

Một trong những ưu điểm nổi bật ở dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang của công ty Vân Hải đó chính là phong cách phục vụ khách hàng. Điều này thể hiện ở đội ngũ nhân viên, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và tận tâm.

Trong đó, lái xe của công ty đều là những người giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá của nhiều tuyến điểm, đảm bảo cho hành trình luôn được diễn ra suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó lái xe luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đặc biệt phục vụ khách hàng nhiệt tình nhất có thể.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang giá rẻ

Đội lái xe của công ty Vân Hải có thể giao tiếp với khách nước ngoài tương đối tốt, họ có khả năng nói được nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn… Bên cạnh đó, lái xe luôn mang lại cảm giác an toàn và thỏa mái cho khách hàng, vì thế mà công ty Vân Hải chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ lái xe của mình.

Bên cạnh đội ngũ lái xe thì đội ngũ điều hành xe cũng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ luôn nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của các khách hàng về dịch vụ xe. Đồng thời đưa ra những tư vấn về hành trình thuận tiện với mức giá tốt nhất. Mỗi chặng đường di chuyển quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Thủ tục thuê xe đơn giản nhất

Để có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản các thủ tục và giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức thuê xe mà khách hàng có thể lựa chọn cho chuyến đi này:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website.

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty.

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

4. Bảng giá thuê xe cưới hạng sang rẻ nhất

Cùng với chất lượng chuyên nghiệp, chất lượng xe vượt trội nhất thì mức giá dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang của nhà xe Vân Hải cũng nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến cho khách hàng thuê xe một mức giá hợp lý nhất, cạnh tranh nhất. Mức giá dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang của công ty Vân Hải đã được chúng tôi được tính toán một cách rất chi tiết cho từng cung đường, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

Dưới đây là thông tin về bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý :

Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

- Bảng giá bao gồm : lương lái xe, bảo hiểm dân sự, xăng dầu, cầu đường.

- Chưa tính thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Bảng giá thuê xe trên đây có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá cầu đường, xăng dầu ở từng thời điểm.

Xem thêm: Vân Hải cho thuê xe cưới và hoa cưới giá ưu đãi nhất Hà Nội

Để có xe cưới hạng sang, cộng thêm giá rẻ và xe luôn là dòng xe đời mới nhất hiện nay, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của Vân Hải để được lựa chọn loại xe mà mình yêu thích. Thông tin liên hệ, số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được báo giá tốt nhất, ưu đãi nhất.

Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thoải mái và một ngày vui hoàn mỹ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi