facebook pixel

Lý do chọn dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng của Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lý do chọn dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng của Vân Hải

09-09-2019 04:48 0 1768

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Đơn vị này cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe phục vụ hành trình di chuyển của các khách hàng. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị, doanh nghiệp.

Để đánh giá chất lượng dịch vụ cho thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin dưới đây.

1. Cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe fFord Transit 16 chỗ theo tháng ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng tăng cao nhiều hơn. Bởi lẽ ô tô chính là phương tiện di chuyển nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất cho các hành trình. Việc lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit theo tháng phục vụ các chuyến đi sẽ giúp bạn có được không gian di chuyển thoải mái, hạn chế việc phải chờ đợi hay chen chúc.

Chính vì điều này mà các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Sự góp mặt của hàng loạt những đơn vị cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng giúp các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho nhu cầu của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị uy tín thì còn có một số đơn vị làm ăn chộp giật, chỉ chạy theo lợi nhuận mà không chú ý nhiều đến chất lượng dịch vụ.

Cho thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng giá rẻ nhất Hà Nội
Cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng giá rẻ nhất Hà Nội

Vì thế trước khi quyết định chọn nhà xe nào thì bạn cần tìm hiểu chi tiết về các thông tin liên quan. Đảm bảo đơn vị đó là nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm, có dàn xe đa dạng hay có được sự đánh giá cao từ các khách hàng đã sử dụng xe. Mặc dù không phải là yêu cầu bắt buộc phải có một đơn vị cho thuê xe uy tín, nhưng nếu đơn vị đó đáp ứng được những yêu cầu này thì chắc hẳn đây là địa chỉ đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng là vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định phần lớn đến sự thỏi mái, suôn sẻ của hành trình đi lại của bạn. Chọn được đơn vị xe tốt sẽ đảm bảo để chọn được một đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng và có được một hành trình an toàn, hài lòng nhất.

2. Vân Hải cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng

Là một đơn vị cho thuê xe được đánh giá cao, Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới hỏi, thuê xe phục vụ đón tiễn sân bay…. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit theo tháng đang được khách hàng đánh giá cao và rất tin tưởng lựa chọn.

Với hơn 9 năm phục vụ khách hàng trong các dịch vụ vận tải hành khách, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng có được những chuyến đi hài lòng và thoải mái nhất. Nhờ mang đến những dòng xe đời mới, cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, cùng mức giá thuê xe cạnh tranh, dịch vụ xe của công ty Vân Hải đã khiến các khách hàng vô cùng hài lòng.

Dịch vụ cho thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng nhận được đánh giá cao
Dịch vụ cho thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng nhận được đánh giá cao

Công ty Vân Hải cam kết luôn sẵn sàng phục vụ khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất trong từng hành trình di chuyển. Hầu hết những khách hàng sử dụng dịch vụ xe Vân Hải đều có những phản hồi và đánh giá rất tốt. Họ thường giới thiệu bạn bè hay quay trở lại thuê xe khi có nhu cầu vào những lần tiếp theo. Điều này chính là động lực to lớn để công ty ngày càng nỗ lực hoàn thiện hơn về mọi mặt trong dịch vụ này.

Tính đến nay, nhà xe chúng tôi đã phục vụ đến hơn 8000 lượt khách hàng đến các địa danh khác nhau. Luôn hiểu được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng, hiện nay công ty Vân Hải đã và đang giới thiệu đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng đưa đón quý khách hàng tại Hà Nội và các địa bàn lân cận.

Nhờ những ưu thế mà chúng tôi đã mang đến, quý khách  khi thuê xe phục vụ du lịch tại công ty Vân Hải sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, cũng như chất lượng dịch vụ khác biệt so với các công ty khác. Hiện nay dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ Vân Hải nhận được sự đánh giá rất tốt từ các khách hàng.

Nhà xe cam kết sẽ hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng ngày một chuyên nghiệp nhất, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Vân Hải chúc bạn luôn thành công, hạnh phúc và sử dụng dịch vụ xe của công ty chúng tôi nhiều hơn.

Dàn xe 16 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng
Dàn xe 16 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng

3. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

Công ty xe Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe chuyên nghiệp và lâu năm nhất tại Hà Nội và là công ty đầu tiên chuyên nghiệp hóa quy trình thuê xe. Trước rất nhiều những sự lựa chọn, quyết định đặt sự tin tưởng ở công ty chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo tối đa quyền lợi. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Dàn xe 16 chỗ được cập nhất mới nhất, xe cũng được trang bị nội thất cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho khách hàng sự tiện nghi và thoải mái nhất. Những mẫu xe 16 hiện đại mà Vân Hải cung cấp gồm: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter…

- Tất cả các mẫu xe 16 chỗ công ty đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt. Đảm bảo cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất.

- Đội ngũ lái xe của công ty rất thông thạo đường xá, tận tâm, nhiệt tình phục vụ trong suốt hành trình phục vụ khách khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, lái xe của Vân Hải còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

- Đội ngũ nhân viên điều hành xe nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăncủa khách hàng. Bên cạnh đó, điều hành còn rất am hiểu về nhiều tuyến điểm du lịch, họ sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn những hàn trình phù hợp nhất cùng mức giá thuê xe hợp lý nhất.

- Thủ tục thuê xe của công ty cũng nhanh chóng, đơn giản.

- Giá cho thuê xe 16 chỗ theo tháng của Vân Hải là hợp lý nhất tại Hà Nội.

Thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng Vân Hải đi các địa danh
Thuê xe 16 chỗ theo tháng Vân Hải đi các địa danh

Ngoài ra, hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của quý khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch, Vân Hải mang đến cho khách hàng thuê xe những thủ tục nhanh chóng, tiện lợi: Ký hợp đồng tại địa chỉ văn phòng công ty, tại địa chỉ quý khách hàng, đặt xe qua Email, qua số hotline...

Vì tất cả những điều trên đã làm nên tên tuổi và uy tín của Vân Hải. Hãy chọn công ty Vân Hải, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng với mức giá rẻ nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

4. Bảng báo giá cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ theo tháng rẻ nhất

Mức giá thuê xe luôn được xem là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến quyết định của khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Công ty Vân Hải luôn hiểu được điều này và mang đến cho khách hàng bảng báo giá thuê xe được đánh giá là cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí thuê xe quá cao mà không biết chất lượng có đảm bảo hay không. Công ty luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe ford transit 16 chỗ theo tháng rất chất lượng với giá rẻ nhất Hà Nội, khiến khách hàng thuê xe vô cùng ưng ý.

Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải hợp lý
Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải hợp lý

Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải cung cấp được tính toán một cách cẩn thận dựa trên từng hành trình: thời gian thuê xe, thời điểm thuê, số km thực di chuyển, dòng xe – loại xe, giá xăng dầu, cao tốc ở thời điểm thuê… Chính sự tính toán chi tiết này đã đảm bảo rằng bảng báo giá thuê xe khách hàng nhận được là hợp lý nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên trang website chính thức của công ty Vân Hải là vanhai.vn, chúng tôi đang cung cấp chi tiết các bảng giá ở từng dòng xe, đời xe khác nhau. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe nào có thể lên ngay trên website để tìm hiểu và tham khảo về mức giá.

Xem thêm: Đơn vị nào cho thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh giá rẻ nhất Hà Nội?

Được trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trong mỗi chuyến đi là vinh dự của đơn vị cho thuê xe chúng tôi. Nếu có nhu cẩu thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái Vân Hải rất hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn, thoải mái, thuận tiện nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi