facebook pixel

Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy?

15-08-2018 07:27 0 1418

Mai Châu là một thung lũng xinh đẹp, nên thơ của mảnh đất Hòa Bình. Dừng chân ở thung lũng Mai Châu, các du khách sẽ có một chuyến đi khám phá vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực Mai Châu tuyệt vời.

Vậy Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy? Cùng nhà xe Vân Hải tìm hiểu một vài thông tin về điểm đến này nhé.

1. Một vài thông tin về du lịch Mai Châu

Hòa Bình có nhiều điểm đến đáng nhớ trong lòng khách du khách, đặc biệt nhất là Mai Châu – thung lũng tình yêu hữu tình và nên thơ. Mai Châu là một thung lũng của Tây Bắc xinh đẹp và làm ngẩn ngơ biết bao trái tim du khách.  Không chỉ làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp e ấp của những sơn nữ, mộc mạc của núi rừng mà còn quyến rũ bởi những tấm lòng ấp áp nghĩa tình của người dân nơi đây.

Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy?
Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy?

Mai Châu không có nhiều điểm du lịch đẹp, nổi tiếng như Mộc Châu - Sơn La, nhưng đến Mai Châu bạn cũng sẽ không phải thất vọng vì phong cảnh nơi đây. Đến thung lũng Mai Châu bạn sẽ có một chuyến đi khám phá vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực Mai Châu tuyệt vời. Những điều mới mẻ và thú vị ở mảnh đất rẻo này sẽ khiến cho hành trình du lịch của bạn được trọn vẹn.

Bạn có thể ghé thăm mảnh đất nên thơ và xinh đẹp này vào mọi thời điểm trong năm, mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng có những cái thú vị riêng để hấp dẫn du khách từ mọi miền. Hãy chuẩn bị kỹ càng để có được một hành trình thật tuyệt vời nhé.

2. Mai Châu Hòa Bình có gì hấp dẫn du khách?

Nếu bạn chưa biết Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy? thì những địa danh dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn. Mời bạn cùng Vân Hải khám phá những địa điểm đẹp nhất tại Mai Châu nhé!

Thung lũng Mai Châu đẹp như tranh vẽ
Thung lũng Mai Châu đẹp như tranh vẽ

+ Cột cờ Mai Châu

Đến Mai Châu mà không check in Cột Cờ thì quả thật đáng tiếc. Để đến được Cột cờ Mai Châu bạn phải đi qua đèo Thung Khe mây mù bao phủ. Qua đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với nắng vàng rực rỡ trên đầu, từ Cột Cờ Mai Châu bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thung lũng từ trên cao, xa xa là những đám mây trắng vờn trên sườn núi.

+ Đèo Thung Khe – ngọn đồi Bắc Âu

Không hề quá khi đèo Thung Khe được ví như ngọn đồi Bắc Âu của Mai Châu.  Đến với đèo Thung Khe, bạn sẽ như lạc vào khung cảnh châu Âu mùa đông với không gian trắng xóa của đá núi và sương mù bao phủ.

Từ trên đỉnh đèo có thể ôm trọn cả núi rừng Tây Bắc trong ống kính. Đây được xem là điểm check in không thể bỏ qua khi đến Mai Châu.

Đèo Thung Khe – Trời Âu giữa rẻo cao Tây Bắc
Đèo Thung Khe – Trời Âu giữa rẻo cao Tây Bắc

+ Sol Bungalow Mai Châu

Khu resort này nằm phía sau bản Lác 2, thuộc bản Chiềng Châu. Với những căn nhà gỗ nhỏ xinh, Sol Bungalow là địa điểm lý tưởng cho những bạn thích check-in sống ảo.

+ Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge là resort cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm 20 phòng bungalow nằm trên đồi Nà Thia quay mặt ra cánh đồng lúa. Từng căn bungalow được xây dựng tinh tế, hòa lẫn với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Mai Châu.

Ngoài ra Ecolodge còn có một bể bơi và nhà hàng lớn trên đỉnh đổi, nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh của Mai Châu.

Homestay xinh đẹp ở Mai Châu
Homestay xinh đẹp ở Mai Châu

+ Bản Lác Mai Châu

Nếu bạn không biết bản làng nào đẹp nhất, thú vị nhất ở Mai Châu, thì công ty Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Vân Hải trả lời cho bạn đó là bản Lác. Với hàng trăm ngôi nhà sàn có tuổi đời lên tới 700 năm, bản Lác là sự hòa quyện hài hòa và đặc sắc của truyền thống và hiện đại. Đến Bản Lác du khách sẽ thỏa sức check in mệt nghỉ với hàng trăm nhà sàn khác nhau, xen lẫn những gian hàng thổ cẩm nhiều màu sắc.

+ Bản Lác 2

Nằm phía bên kia của cánh đồng, đi qua cầu Lác 2 là bạn đã đặt chân tới bản Lác 2. Bản không tấp nập nhộn nhịp như bản Lác 1 nhưng bù lại là sự yên bình và không gian thoáng đãng thư giãn. Xung quanh bản là dòng suối  nhỏ và khu rừng tre.

Khung cảnh bình yên đến lạ của Bản Lác
Khung cảnh bình yên đến lạ của Bản Lác

+ Bản Pomcoong

Đây là một bản làng bình yên và thơ mộng của Mai Châu. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không gian thiên nhiên nên thơ, trong xanh và trải nghiệm cuộc sống giản dị, chất phác của những người dân nơi đây. Ở Mai Châu có 2 bản du lịch nổi tiếng là bản Lác và bản Pom Coọng, ngoài ra còn rất nhiều địa danh nổi tiếng khác ở Mai Châu cho bạn khám phá.

+ Bản Nhót

Nằm sâu phía sau bản Lác, bản Nhót yên bình với những dãy nhà sàn đều nhau, người dân mến khách và thân thiện.

Tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành của Mai Châu
Tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành của Mai Châu

+ Hang Chiều Mai Châu

Để đến được hang Chiều thì bạn phải chinh phục 1200 bậc đá từ thị trấn Mai Châu. Hang Chiều là điểm tham quan văn hóa nổi tiếng của Mai Châu. Mỗi buổi chiều khi ánh nắng chiếu vào, vô vàn thạch nhũ trong hang sáng lấp lánh như động thiên đường. Bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh thị trấn Mai Châu từ đây.

+ Thác Gò Lào

Thác Gò Lào là một thác nhỏ thuộc địa phận xã Phúc Sạn của Mai Châu, ngày thêm nước chảy trắng xóa đổ ra hồ Hòa Bình, đây là địa điểm không thể bỏ qua của các bạn yêu thích chụp ảnh.

Chắc hẳn bạn đã tìm cho mình được câu trả lời của băn khoăn Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp mà khiến du khách say lòng đến vậy? Những điều thú vị, mới mẻ của mảnh đất này vẫn luôn đợi bạn khám phá.

Lựa chọn phương tiện phù hợp cho hành trình khám phá Mai Châu
Lựa chọn phương tiện phù hợp cho hành trình khám phá Mai Châu

3. Tư vấn phương tiện cho chuyến du lịch Mai Châu

Mai Châu là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách trong mỗi dịp cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ. Để chuẩn bị cho một hành trình thật suôn sẻ và thoải mái, rất nhiều du khách quan tâm đến vấn đề phương tiện di chuyển. Với cung đường Hà Nội - Mai Châu, các du khách có thể lựa chọn cho mình một số những phương tiện như: xe khách, xe máy hoặc xe ô tô.

Với xe khách, bạn có thể bắt xe tại các bến Mỹ Đình hay Nước Ngầm với rất nhiều nhà xe uy tín, phục vụ chu đáo. Mức giá vé dao động từ 150-200k/ lượt tùy vào loại xe. Tuy có thể tiết kiệm chi phí nhưng khi di chuyển bằng xe khách khá bất tiện ở chỗ bạn phải đi theo tuyến, không gian chật chội...

Với xe máy, đây là lựa chọn của những bạn trẻ đam mê phượt, muốn chinh phục những cung đường quanh co. Khi đi bằng xe máy, các bạn sẽ được chủ động về cả thời gian và lịch trình nhưng có phần mệt mỏi khi phải di chuyển một quãng đường dài.

Với xe ô tô, nếu gia đình nào có xe riêng thì đây là cơ hội để bạn thể hiện trình độ lái xe điêu luyện đưa cả gia đình đến Mai Châu. Còn nếu chưa có xe riêng thì bạn cũng không cần lo lắng, các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ sẽ giúp bạn có được hành trình tuyệt vời.

Thuê xe ô tô giá rẻ giúp chuyến đi Mai Châu thuận tiện hơn
Thuê xe ô tô giá rẻ giúp chuyến đi Mai Châu thuận tiện hơn

Các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ hiện nay được xem là phương án di chuyển chủ động và tiện ích trong hành trình du lịch. Dịch vụ này cung cấp những mẫu xe đời mới, hiện đại, đảm bảo sự phục vụ tận tâm chu đáo, đồng thời đưa ra mức giá thuê khá hấp dẫn.

Nếu ở Hà Nội, quý vị có thể tham khảo các dịch vụ xe của công ty Vân Hải. Đây là đơn vị đã hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực, nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Đặt xe nhanh chóng qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi