facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi biển Quất Lâm Nam Định

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi biển Quất Lâm Nam Định

29-06-2017 02:23 0 1926

Quất Lâm – Nam Định không phải là khu du lịch biển đẹp nhất Việt Nam nhưng luôn được rất nhiều du khách biết đến. Nổi tiếng là một trong những bãi biển “nhạy cảm” nhất, vì sự phóng khoáng của con người vùng đất này. Dù bằng cách nào đi chăng nữa chúng ta cũng không thể nào phủ nhận vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của bãi biển Quất Lâm.

Ở bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải sẽ không nói quá nhiều về vẻ đẹp của miền đất này nữa, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn phương án tốt nhất để di chuyển đến điểm du lịch thú vị này. Cùng tham khảo để có được cho mình sự lựa chọn thích hợp và một hành trình tuyệt vời nhất nhé.

1. Giới thiệu về khu du lịch Quất Lâm

Quất Lâm là khu du lịch biển khá nổi tiếng thuộc địa phận của huyện Giao Thủy, Nam Định. Cũng giống như những con người sôi nổi, cởi mở ở đây, biển Quất Lâm chẳng lúc nào ngớt khách du lịch. Đây là bãi biển năng động, đến đây người ta cảm nhận được sức sống đang chảy rần rần trong huyết quản.

Vẻ đẹp của biển Quất Lâm – Nam Định
Vẻ đẹp của biển Quất Lâm – Nam Định

Không nhất thiết phải là địa danh du lịch đẹp, nổi tiếng, nhiều bạn trẻ thành phố đã có suy nghĩ thoáng hơn rất nhiều. Họ cho rằng “đi chính là để có được những trải nghiệm mới mẻ”.

Mỗi một vùng đất đều mang những nét đặc trưng, nét đẹp khác nhau. Và tất nhiên, khi rời khỏi môi trường sống hằng ngày, đến một nơi hoàn toàn xa lạ con người ta mới cảm nhận hết được sự tươi mới, sôi động, nào nhiệt của cuộc sống, mở mang tầm hiểu biết của mình.

Đến Nam Định, bạn chẳng những sẽ tìm được vị mặn mòi của biển, du khách còn thấy được những cái hay trong tính cách của con người nơi đây. Ngoài ra, Quất Lâm – Nam Định còn có khu rừng ngập mặn xanh mướt. Đây là địa điểm phù hợp cho các bạn yêu nhiên, thích du lịch sinh thái khám phá và trải nghiệm.

Một góc yên bình của biển Quất Lâm
Một góc yên bình của biển Quất Lâm

Đến đây, các du khách cũng không quên ghé qua các ngôi đền chùa nổi tiếng linh thiêng. Bạn sẽ tìm lại được sự thanh tịnh, thư thái trong tâm hồn khi qua đền Trần, chùa Cổ Lễ, tháp Bảo Minh hay lễ hội Phủ Giày…

2. Tư vấn về việc lựa chọn phương tiện đi Quất Lâm - Nam Định

Để hành trình du lịch bãi biển xinh đẹp này được thuận lợi, an toàn và nhanh chóng thì vấn đề về phương tiện di lại được các khách hàng đặc biệt quan tâm. Nam Định không quá xa Hà Nội, đường cũng vô cùng dễ đi nên du khách có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Có nhiều hướng để về đến Nam Định nhưng đi đường cao tốc thì sẽ nhanh hơn.

Khoảng cách từ Hà Nội đến Quất Lâm - Nam Định chỉ khoảng chừng gần 100km, cho nên bạn có thể lựa chọn khá nhiều các phương tiện khác nhau từ xe máy, xe khách, xe ô tô riêng...  Nhiều bạn trẻ yêu thích đi phượt chọn cách đi bằng xe máy, đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong hành trình này. Tuy nhiên, tốt hơn hết là đi vào ban ngày và nhớ mang đủ những vật dụng cần thiết nhé. Còn với những đoàn khách đông người thì phương án mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi biển Quất Lâm - Nam Định.

Thuê xe ô tô là giải pháp di chuyển thuận tiện nhất
Thuê xe ô tô là giải pháp di chuyển thuận tiện nhất

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, các dịch vụ thuê xe ô tô ngày càng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao hơn. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, quý khách hàng nào cũng mong muốn có thể tìm được dòng xe phù hợp tại một đơn vị uy tín nhất. Không khó để tìm được một nhà xe uy tín tại thị trường Hà Nội hiện nay bởi có rất nhiều đơn vị khác nhau đang được giới thiệu.

Chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm trên cá công cụ là bạn đã có được thông tin về rất nhiều nhà xe khác nhau rồi nhé. Trong đó, công ty Vân Hải là cái tên được nhiều khách hàng ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thuê xe du lịch.

3. Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Quất Lâm – Nam Định

Với những người đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc theo nhóm đông người thì chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô sẽ là phương án tiết kiệm nhất. Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi biển Quất Lâm Nam Định và đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

Vân Hải cung cấp nhiều mẫu xe ô tô hiện đại nhất

Vân Hải cung cấp nhiều mẫu xe ô tô hiện đại nhất

Dịch vụ cho thuê xe ô tô Vân Hải là lựa chọn tin cậy mà các khách hàng tìm đến khi có nhu cầu sử dụng xe trong các hành trình của mình. Các dịch vụ cho thuê xe du lịch hiện nay đang được khai thác một cách hiệu quả để giúp cho những hành trình đi lại được chủ động nhất. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hài lòng.

Hiện nay, nhà xe chúng tôi đang giới thiệu đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ với sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất. Bên cạnh đó, mức giá thuê xe cũng luôn cực kỳ hợp lý, theo đúng hành trình di chuyển của khách hàng. Vậy nên, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Vân Hải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến đi của mình.

Dưới đây, mời quý khách tham khảo thông tin về bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ… đến cho thuê xe 45 chỗ đi biển Quất Lâm của chúng tôi hiện là mức giá tốt nhất thị trường Hà Nội.

Bảng giá thuê xe du lịch đi Quất Lâm – Nam Định của Vân Hải
Bảng giá thuê xe du lịch đi Quất Lâm – Nam Định của Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá bên trên bao gồm một số chi phí như: Lương lái xe, xăng dầu, phí đường bộ và bảo hiểm dân sự.

Chưa tính các khoản chi phí như: Thuế VAT, vé cao tốc cùng các khoản phát sinh ngoài hợp đồng thuê xe.

Bảng giá thuê xe đi Quất Lâm phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào quãng đường của quý khách.

Nhà xe Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ với mục tiêu đem đến cho khách hàng của mình những chuyến đi an toàn, thoải mái và chủ động nhất. Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm đưa đón phục vụ khách du lịch, Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi biển Quất Lâm Nam Định cam kết mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải chúc du khách những chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi